[ใหม่] อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 244

4,000 ฿

  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 1
  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 3
  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 4
  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 5
  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 6
  • อบรมการสร้างเว็บไซด์ แบบมืออาชีพ รูปที่ 7
รายละเอียด

ศูนย์ประสานงาน และจัดอบรม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก จ.นนทบุรี บริการเปิดอบรมการสร้างเว็บไซด์ สำหรับทุกท่าน 

ทำได้จริง จากประสบการณ์จริง สร้างได้แบบมืออาชีพ
ศูนย์ประสานงาน และจัดอบรม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก จ.นนทบุรี บริการเปิดอบรมการสร้างเว็บไซด์ สำหรับทุกท่านและหน่วยงาน,องค์กร,ประชาชนทั่วไปที่สนใจ ที่อยากจะมีเว็บไซด์เป็นของตัวเอง และท่านที่อยากจะเรียนรู้การทำเว็บไซด์ เพื่อใช้ในการทำธุระกิจส่วนตัวในโลกยุคนี้ ที่ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งการซื้อ,ขายสินค้า การสื่อสาร การหาข้อมูลต่างๆก็ต้องพึ่งพาเว็ปทั้งนั้นครับ พูดได้ว่าหากเรามีเว็บไซด์เป็นของเราเองนั้น จะทำให้เราสามารถสร้างโอกาสได้อีกมากมายในทุกๆด้านครับ หรือท่านที่อยู่ว่างๆอยากศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆก็เหมาะเลยครับได้ทั้งความรู้ และความสนุกสนานอีกต่างหาก หลักสูตรของเราง่ายต่อการสร้างเว็ปไซด์เพราะเป็นเว็ปแบบสำเร็จรูป(แบบCMS) เป็นโปรแกรมที่มีคนพัฒนาขึ้นมาแล้วเปิดเผยข้อมูลของโปรแกรมต้นฉบับ(source code) เพื่อให้คนอื่นช่วยๆกันพัฒนา ทำให้เกิดชุมชนคนใช้โปรแกรมพวกนี้ และนำมาแบ่งๆ กันใช้ ซึ่งทำให้การทำเว็บในยุคนี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก คนธรรมดาอย่างเราก็ทำได้ ที่สำคัญเสียเงินน้อยมากไม่ต้องจ่ายรายปี โปรแกรมพวกนี้ที่ได้รับความนิยม เรียกรวมๆ ว่า CMS ย่อมาจาก Content Management System ซึ่งในปัจจุบันมี CMS ยอดฮิตอยู่หลายตัว และที่ติด 3 อันดับแรกของโลกก็ได้แก่ WordPress, Joomla, Drupal ซึ่งโปรแกรมพวกนี้เค้าให้ download มาติดตั้งและใช้งานได้ฟรีๆ มิหน่ำซ้ำ ถ้าเลือกแบบธีมที่สวยๆ บางทียังสวยกว่าที่ต้องจ้างเค้าเขียนหมดเงินกันเป็นหมื่นเป็นแสนเสียอีก ในที่นี้เป็นของค่าย joomla ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันทั่วโลกในการเขียนเว็ปที่เป็นมืออาชีพ สวยงาม ใช้ง่าย สร้างง่าย ที่สำคัญมันฟรี เราไม่ต้องซื้อหรือจ่ายเงิน และถูกต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ครับ เมื่อท่านเข้าอบรมกับเราแล้ว ท่านจะสร้างเว็บไซด์ได้อย่างมืออาชีพ โดยที่ท่านไม่ต้องมีพื้นฐานในการเขียนเว็ปมาก่อน ไม่ต้องมีความรู้ด้านภาษา HTML หรือภาษา PHP หากท่านเข้าอบรมหลักสูตรของเรา หลักสูตรเข้าใจง่ายเน้นใช้งานได้จริง เพียง 16 ชั่วโมง (4 คาบๆละ 4 ชั่วโมงเรียนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง)ท่านก็จะกลายเป็นมืออาชีพที่สามารถเขียนเว็บได้เอง ออกแบบได้เองตามใจชอบ สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าอบรมมี ดังนี้ครับ 1.ใช้โปรแกรม Microsoft office word เป็น 2.ใช้ E-mail เป็น 3.มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ไดีดีพอสมควร 4.มีความสนใจในการอยากทำเว็บไซด์(ตรงนี้สำคัญจริงๆครับ)
เพียงเท่านี้ท่านก็มีคุณสมบัติ ผู้ที่จะเข้าอบรมกับเราได้แล้วครับ เปิดอบรมเป็นกลุ่มและหมู่คณะ อย่างน้อย 6 ท่านขึ้นไปต่อ 1 กลุ่ม/หมู่คณะ แต่ไม่เกิน 10 ท่าน(กรุงเทพฯ-ปริมณฑล 2 ท่านก็สอนครับ) ในส่วนท่านที่สนใจ อบรมการทำเว็บไซด์กับ ศูนย์ประสานงาน และจัดอบรม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก จ.นนทบุรี จบแล้วมีประกาศนียบัตรรับรองให้ เราไม่ได้สอนแค่พื้นฐานเท่านั้น แต่มุ่งให้ท่านเป็นอาชีพกันเลยทีเดียว ค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 4,000 บาทเท่านั้น สามารถติดต่อได้ที่ โทร 087-6851664 / 088-948-3513 (คุณวิทยา) ตั้งแต่เวลา 08.00-22.00 น.
โทรได้ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ครับ
หรือติดต่อทาง e_mail plucenter.paow@gmail.com / paowplu@gmail.com ได้อีกทางหนึ่ง
ทั้งนี้ ศูนย์ประสานงาน และจัดอบรม มหาวิทยาลัยพิษณุโลก จ.นนทบุรี ยังมีบริการดูแลเว็บไซด์ให้กับสำนักงาน ห้างร้าน และอัพเกรด ปรับปรุงเว็บไซด์ให้สวยทันสมัย และแก้ไขโครงสร้างเว็บอีกด้วย ในราคาที่สามารถตกลงกันได้เป็นแต่ละกรณีไป รับรองราคาไม่แพงและได้งานคุณภาพครับ

หลักสูตรของเราเปิดอบรม 4 คาบแบ่งเป็น 4 ชั่วโมงต่อ 1 คาบเพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีงานประจำทำอยู่แล้วแต่อยากแสวงหาความรู้ใหม่ๆให้สามารถมีเวลาเรียนได้ เรียนทุกวันเสาร์ 08.00-12.00 สถานที่เรียนสะดวกสบาย เรียนในห้องแอร์ จอดรถสะดวกเดินทางง่าย ติดห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สนใจโทรมาพูดคุยกันก่อน ยินดีรับข้อเสนอ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

http://www.pantipmarket.com/items/12760857