[มือสอง] เรียนต่อ ป.ตรี อินเตอร์ เมืองจีน รับปริญญาบัตรจาก UK - วิศวะ, บริหาร : แบ่งเรียนได้ทั้งในจีนและ UK ประหยัดและ นศ. เรียนจีนฟรี

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 250
รายละเอียด

เรียนต่อเมืองจีน กับวิทยาลัยซิโน-บริติช หลักสูตรอินเตอร์ (ภาษาอังกฤษ) รับปริญญาบัตรจากอังกฤษ เลือกเรียนได้ทั้งในเซี่ยงไฮ้และอังกฤษ

วิทยาลัยซิโน-บริติช (Sino-British College – SBC) เป็นหุ้นส่วนทางการศึกษากับมหาวิทยาลัยระดับแนวหน้า 9 แห่งในอังกฤษคือ มหาวิทยาลัยลีดส์, เชฟฟิล, แบรดฟอร์ด, ฮัดเดอส์ฟีล, ลิเวอร์พูล จอห์นมอรส์, ลีดส์เมโทรโพลิตัน, เชฟฟีลฮัลลัม, แมนเชสเตอร์ เมโทรโพลิตัน และแซลฟอร์ด

นักศึกษาสามารถเข้าศึกษาเพื่อปริญญาบัตรที่ตนต้องการได้ในกรุงเซี่ยงไฮ้ตลอดการศึกษา หรืออาจจะไปศึกษาบางวิชาในโครงการของตนกับมหาวิทยาลัยที่เป็นหุ้นส่วนทางการศึกษากับวิทยาลัยฯในอังกฤษดังกล่าวข้างต้นก็ได้
เนื่องจากเป็นหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ แต่การเรียนในเมืองจีน นักศึกษาจะมีความได้เปรียบกับสภาพแวดล้อม ภาษาและวัฒนธรรมจีน และทางวิทยาลัยมีการเรียนการสอนภาษาจีนฟรีให้กับนักศึกษาที่ต้องการสื่อสารกับชาวจีนอีกด้วย ทำให้นักศึกษาได้เปรียบทั้งภาษาจีน และประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการเรียนตลอดหลักสูตรในประเทศอังกฤษอีกด้วย

ไม่ว่านักศึกษาจะเลือกอย่างไร นักศึกษาจะจบการศึกษาโดยจะได้รับปริญญาบัตรจากอังกฤษหนึ่งฉบับ วิทยาลัยฯ มีโครงการศึกษาระดับปริญญาตรีจากหลายมหาวิทยาลัยในอังกฤษด้านธุรกิจ และ วิศวกรรมศาสตร์ มากกว่า 200 โครงการ

รายละเอียดเพิ่มเติมและการรับสมัครอนนไลน์+สะดวกรวดเร็ว+ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ==> http://www.SBC-Thailand.com