[มือสอง] บริการรับส่งเอกสารและพัสดุด่วนระหว่างประเทศ

602 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 311
รายละเอียด

BULLET INTERNATIONAL EXPRESS LTD., PART

ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2009 เป็นบริษัทของคนไทย ทำงานร่วมกับมืออาชีพจริงที่เชื่อถือได้และราคาไม่แพง อยู่ภายใต้วัฒนธรรมของคนไทย ซึ่งมีความเข้าใจและความรู้สึกทางธุรกิจระหว่างประเทศเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ทำงานทางนี้โดยตรง

นโยบายทางธุรกิจ
วัตถุประสงค์หลักของเรา คือ การสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแบบระยะยาวควบคู่ไปกับความเชื่อถือซึ่งกันและกัน และมุ่งเน้นการบริการที่ดีที่สุด ของการจัดส่งสินค้าและพัสดุด่วนระหว่างประเทศ ด้วยการบริการจัดส่งสินค้าแบบถึงหน้าประตูบ้าน โดยการจัดส่งผ่าน DHL ,UPS, FEDEX,TNT, และตัวแทนของเราในบางประเทศ ด้วยราคาที่ประหยัด รวดเร็ว และลดขั้นตอนในการจัดส่งสินค้าของท่าน เราสามารถจัดการและจัดส่งสินค้าของท่านให้ถึงมือผู้รับที่ปลายทางอย่างมั่นใจและปลอดภัย และดูแลสินค้าของท่านตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง

ความน่าเชื่อถือ
สำหรับการจัดส่งเอกสารและพัสดุด่วน นั้น เราสามารถจัดส่งสินค้า หรือพัสดุของท่านได้ กว่า 200 ประเทศ ทั่วโลก และภายใต้การทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อันเป็นหัวใจหลักของการทำธุรกิจ ควบคู่ไปกับการบริการที่ดี และความเข้าใจในการจัดส่ง โดยท่านไม่ต้องทำสิ่งใดๆ เช่นเรื่องการแพ็คกิ้งสินค้า การทำINVOICE รวมทั้งเอกสารสำคัญในการจัดส่ง ในบางกรณีที่จำเป็นต้องใช้ (C/O) โดยทางเราจะเป็นคนจัดการและจัดส่งสินค้าของท่านให้ เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายท่านที่เคยใช้บริการกับทางเรา ทั้งบุคคลทั่วไปหรือบริษัท อันเป็นลูกค้าที่ดีเสมอมา

ประสบการณ์ การทำงาน
เราทำงานทางด้านนี้โดยเฉพาะและการทำงานที่รวดเร็ว เข้าใจ และเข้าถึง ในเรื่องของการส่งออกและนำเข้าสินค้า สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และบริการที่ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการรับสินค้าหรือพัสดุของท่านถึงหน้าประตูบ้าน หรือที่ร้านค้า การแพ็คกิ้งสินค้าหรือพัสดุของท่าน การทำ INVOICE และเอกสารสำคัญ ใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (C/O) เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งให้มากที่สุด พร้อมกับการดูแลสินค้า หรือพัสดุของท่านให้อยู่ในความปลอดภัยสูงสุด เราดูแลสินค้าของท่าน ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง โดยทางเราคำนึงถึง เรื่องความปลอดภัย การบริการ และ ความซื้อสัตย์ สุจริต ตรงไปตรงมา รวมทั้งความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสูงสุด

การบริการ แบบ One Stop Service เราสามารถจัดส่งสินค้าของท่านได้ทั้งแบบ
- Door To Door Service
- Cargo (Air Freight)
- Sea Freight (LCL) (FCL)
- Import
- Domestic (จัดส่งในประเทศ)
- บริการตีลังไม้ ทั้งแบบลังโปร่ง และลังทึบ พร้อมใบรับรอง Fumigate

รูปแบบการบริการจัดส่ง
1. บริการจัดส่งแบบ Courier (Door to Door Services)
2. บริการจัดส่งแบบ Air Freight (Cargo)
3. บริการจัดส่งแบบ Sea freight ( LCL )( FCL )
4. บริการจัดส่งในประเทศ (Domestic)
5. บริการเคลียร์สินค้า (Shipping Clearance)
6. บริการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ (Import)
7. บริการตัวแทนจัดซื้อจัดหาสินค้า (Buyer Agency)

BULLET INTERNATIONAL EXPRESS LTD.,PART
TEL. 662(02)482-1094
MOBILE: 089-4958630 / 081-8185130
e-mail: bulletexpress@hotmail.co.th
e-mail: krittidah_chawannitikul@yahoo.com
www.bulletinterexpress.com