[ใหม่] คอลลอสตัม นมผงน้ำนมเหลือง เพิ่มสูง เสริม ภูมิคุ้มกัน สำหรับเด็ก 2 ขวบขึ้นไป

595 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 547
รายละเอียด
http://www.bananabeautymall.com/product_634225_th

 

  Colostrum น้ำนมเหลือง เพิ่มความสูง เพิ่มภูมิคุ้มกัน ให้ลูกแข็งแรง ไม่เป็นภูมิแพ้หรือป่วยง่ายให้คุณพ่อ คุณแม่ต้องกังวล ร่างกายแข็งแรง ทั้งครอบครัวค่ะ

  Colostrum ผง  รสชาติหอม มัน เด็กชอบทานกันค่ะ ขายดี อันดับ 1 ในออสเตรเลีย และในร้านขายยา


สนใจคลิกดู และสั่งซื้อที่


  คลิก

 

คุณพ่อคุณแม่หลายคนกังวลกับเรื่องความสูงของบุตรหลาน หากพบว่าลูกน้อยตัวคุเล็กกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน ลูกเติบโตช้ากว่าเด็กคนอื่นๆ หากพ่อแม่ไม่สูง ลูกจะมีโอกาสสูงได้มากกว่าพ่อแม่หรือไม่ รวมไปถึง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพัฒนาการทางด้านความสูงของลูกน้อย  ขอแนะนำ    Colostrum น้ำนมเหลืองที่อุดมด้วยวิตามิน สำหรับลูกรัก ให้โตสูงเร็ว แข็งแรง สินค้านำเข้าจาก ออสเตรเลียค่ะ

 

 

 

 

พัฒนาการเจริญเติบโต สร้างภูมิคุ้มกัน และ ต้านภูมิแพ้

 

นอกจากประโยชน์ที่ได้จาก  Colostrum ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร ที่จำเป็นและสำคัญดังที่ทราบแล้วนั้น ผลิตภัณฑ์ของเรายังเสริมด้วยน้ำมันปลาที่ประกอบไปด้วย DHA (Omega-3 fatty acid), EPA ที่จำเป็นต่อการพัฒนาของสมอง และดวงตา และเป็นประโยชน์มากต่อ โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ

ไม่ เพียงแค่นั้น เรายังเสริมคุณภาพด้วย Milk Calcium เพื่อเพิ่มแคลเซี่ยม ช่วยพัฒนา ช่วย เสริมความแข็งแรงและเจริญเติบโตของกระดูก และ Zinc ยังมีประโยชน์ในการช่วยลด ความรุนแรงและ ระยะเวลาในการเป็นไข้หวัด อีกด้วย

 

โคลอสตุ้ม Colostrum (kulos’-trum) หรือ น้ำนมจากแม่วัวนมหลังแรกคลอด

หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำๆ นี้กันมาบ้างแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจความ

หมายและคุณประโยชน์ที่มีอยู่อย่างมหาศาล
วันนี้เราจึงชวนคุณมาผจญภัยไปในทุ่งหญ้าอันอุดมสมบูรณ์ในประเทศออสเตรเลีย เพื่อรับทราบแหล่งที่มา   ที่เปี่ยมคุณค่าและถือเป็น น้ำนมจากแม่วัวนมหลังแรกคลอด ที่ดีที่สุดในโลก

  Colostrum บาง ทีอาจเรียกว่า หัวน้ำนม เป็นของเหลวสีเหลืองข้น ผลิตจากต่อ ม น้ำนมในชั่วโมงแรกหลังการคลอด ของเหลวนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเกิดใหม่จะ เสียชีวิตได้ ง่ายหากไม่ได้ รับประทาน น้ำนม นี้ ซึ่งไม่เพียง แต่ จะเป็นแหล่งสารอาหารที่มีสารโปรตีน ค าร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และเกลือแร่แล้ว ยังประกอบด้วยโมเลกุลชีวภาพอีกหลายชนิดที่จำเป็นต่อภูมิคุ้มกันและการเจริญ เติบโตของร่างกาย

ใน Aussia Colostrum มีอะไรบ้าง ?

ตัวประกอบภูมิคุ้มกันโรค (Immune Factors):

จากการศึกษาทางด้านการแพทย์และการรักษาพบ ว่าตัวประกอบภูมิคุ้มกันอยู่ใน Colostrum สามารถต่อสู้กับเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ยีสต์ เชื้อรา ภูมิแพ้ และสารพิษอื่น ๆ ได้

สารโปรตีนภูมิคุ้มกัน ( Immunoglobulins):

สารโปรตีนภูมิคุ้มกันนี้จัดเป็นการปกป้อง ชั้นสูงในเรื่องการรักษา ป้องกันการติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ภูมิแพ้ เชื้อรา และยีสต์ สารโปรตีนภูมิคุ้มกันนี้มีอยู่ 5 ชนิดในน้ำนมเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง IgA, IgD, IgE, IgG, และ IgM น้ำนมเหลืองวัวจะมี IgG มากที่สุด ส่วน IgA, IgD, IgE, และ IgM จะมีอยู่ในปริมาณเล็กน้อย น้ำนมเหลืองของมนุษย์จะประกอบด้วย IgG 2% ขณะที่น้ำนมเหลืองวัวจะมี IgG อยู่ 8 ถึง 25% โมเลกุลของสารโปรตีนเหล่านี้จะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการต่อสู้กับการติด เชื้อแบคทีเรียและไวรัส
(เช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่) ปรสิต และยีสต์ สารโปรตีนภูมิคุ้มกันจัดเป็นสารที่มีกำลังที่อยู่ในน้ำนมเหลืองช่วยต้านการ อักเสบติดเชื้อโดยธรรมชาติ

สารต่อต้านเชื้อโรคในร่างกาย ( Antibodies):

น้ำนมเหลืองประกอบด้วยสารต่อต้านเชื้อโรคใน ร่างกายมากกว่า 19 ชนิด อันเป็นตัวการทำให้เกิดโรค อาทิ rotavirus, h. pylori, cryptosporidium, salmonella, candida, streptococcus, staphylococcus และ E. coli.

สารประกอบโมเลกุลของกรดอะมิโนหลายชนิดเรียงต่อกันเป็นสายยาว PRP (Proline-rich Polypeptide):

ช่วยการหมุนเวียนในต่อมธัยมัส ควบคุมร่างกายส่วนกลางในระบบภูมิคุ้มกัน PRP สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอให้สมดุลขึ้นเพื่อเป็นระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายต่อไปเหมือนกับนำเชื้อโรคเข้าไปสร้างภูมิคุ้มกันตัวเอง

Lactoferrin:
สารโปรตีนที่ประกอบกับธาตุเหล็กมีคุณสมบัติต้านไวรัส ต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ
ติดเชื้อ แลคโตเฟอรินถูกนำใช้เพื่อรักษาโรคมะเร็ง HIV งูสวัด เหนื่อยล้าเรื้อรัง เชื้อรา และการติดเชื้ออื่น ๆ

ไกลโคโปรตีน (ตัวยับยั้งเอนไซม์โปรตีเอสและทริปซินย่อยโปรตีน) :
Glycoproteins (protease and trypsin inhibitors):

ป้องกันภูมิคุ้มกันและตัวประกอบการเจริญเติบโตใน Colostrum จากการเผาผลาญโดยน้ำย่อยในลำไส้

สารไข่ขาวที่มีในนม ( Lactalbumins ):
การวิจัยชี้ให้เห็นว่าความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ Lactalbumins สามารถใช้ได้ผลต่อดียิ่งกับมะเร็งและเชื้อไวรัสหลายชนิด Lactalbumins จะแสดงให้เห็นเมื่อร่างกายอ่อนแอเพื่อใช้เพิ่มการทำงานของสมอง ลดการ
หอบหืด และผ่อนคลายความเครียด

ไซโตคีน ( Cytokines):

Interleukin 1 & 6, Interferon Y & Lymphokines: สารเคมีที่สื่อสารกันจากเซลล์ถึงเซลล์ เป็นตัวต้านเชื้อไวรัสและต้านการเกิดเนื้องอก การหมุนเวียนโลหิต และความเข้มในการสนองตอบของภูมิคุ้มกัน Cytokines ช่วยในการทำงานของ T เซลล์และกระตุ้นการทำงานของสารโปรตีนภูมิคุ้มกัน Cytokine และ interleukin-10 เป็นสารต้านการอักเสบติดเชื้อที่สำคัญมาก พบว่าจะมีเป็นตัวช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด อีกทั้ง interleukin ยังเป็นตัวต้านการเกิดมะเร็งอีกด้วย

สิ่งที่ละลายแบคทีเรียอยู่ในเนื้อเยื่อ ( Lysozymes):
ช่วยป้องกันร่างกายจากการติดเชื้อแบคทีเรีย Lysozyme ยังทำลายเชื้อแบคทีเรียจากการสัมผัส เปรียบเสมือนกับตัวยับยั้งเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ

ตัวประกอบการเจริญเติบโต ( Growth Factors):

จากการศึกษาทางการแพทย์พบว่าตัวประกอบการ เติบโตที่มีชีวิตจากน้ำนมเหลืองวัวมีลักษณะใกล้เคียงน้ำนมเหลืองมนุษย์ อีกทั้งยังพบว่าตัวประกอบการเติบโตยังช่วยกระตุ้นการเติบโตปกติ และช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บและชรา คอลลาเจนผิว กระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อประสาท ตัวประกอบการเติบโตนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันแทนที่จะให้ เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อต้องทำเองในช่วงการอดอาหาร และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ดังนั้น ตัวประกอบการเติบโตจึงสามารถนำมาใช้เพื่อการเผาผลาญ การบาดเจ็บ และช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น

ตัวประกอบการเติบโตของ Epithelial Growth Factor (EGF):
EGF เป็นเครื่องมือช่วยป้องกันและดูแลรักษาผิวพรรณ ทำงานพร้อมกัลตัวประกอบการเติบโตตัวอื่นมีอยู่ในน้ำนมเหลือง EGF ช่วยกระตุ้นการเติบโตของผิวหนังและซ่อมแซมเยื่อบุเซลล์

ตัวประกอบการเติบโตลักษณะคล้ายสารอินซูลิน
Insulin-like Growth Factor I and II: (IGF-I & IGF-II)

สาร IGF I และ II เป็นตัวประกอบการเติบโตที่มีมากที่สุดในน้ำนมเหลือง ส่งผลกับร่างกายในการใช้ไขมัน โปรตีน และน้ำตาล IGF-I เป็นเพียงสารที่รู้จักกันดีว่าช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมและการติบโตของ DNA และ RNA จึงเป็นสารต้านความชราที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด IGF-I ได้รับการพิสูจน์ทางด้านการรักษาแล้วว่าช่วยให้มวลกล้ามเนื้อผอมเรียว และช่วยหมุนเวียนน้ำตาลในเลือดและระดับโคเลสเตอรอล

ตัวประกอบการเติบโตก่อตัว
Transforming Growth Factors A & B: (TGF A & B)

TGF ช่วยกระตุ้นการงอกขยายของเซลล์ต่าง ๆ ในเยื่อบุและช่วยในการสร้างรูปร่างกระดูกและกระดูกอ่อน อีกทั้งยังเป็นสารช่วยบำบัดในกระดูกและรักษาบาดแผล TGF สามารถช่วยซ่อมแซมเยื่อบุและช่วยรองรับพัฒนาการเจริญเติบโตของผนังลำไส้

Platelet-Derived Growth Factor: (PDGF)
PDGF เป็นตัวช่วยหน่วยเซลล์ในเยื่อบุที่เชื่อมต่อกัน กล้ามเนื้อเรียบ และเซลล์ที่กลายเป็นเนื้อเส้นใย อีกทั้งยังช่วยรักษาเซลล์ประสาทและการเกิดใหม่ของเยื่อบุ

วิตามินและเกลือแร่ ( Vitamins & Minerals)

วิตามินและเกลือแร่ในน้ำนมเหลืองเกิดขึ้นและสมดุลตามธรรมชาติ


คงจะหมดข้อสงสัยและได้ทำความรู้จักทั้งในเรื่องของที่มา คุณสมบัติ รวมถึงประโยชน์ ของ  Colostrum กัน ดีขึ้น ซึ่งนอกจากเราควรจะรับประทานอาหารดีๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว หากเรา รู้จักการเพิ่มเติมประโยชน์ให้แก่ร่างกาย โดยการบริโภค น้ำนมจากแม่วัวนมหลังแรกคลอด   Colostrum ซึ่ง ปัจจุบันนี้มีการผลิตออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบนมผง เป็นแคปซูล เป็นเม็ดเคี้ยว พร้อมรสผลไม้และรสชาติต่างๆ ที่แสนอร่อยเพลิดเพลิน ก็จะยิ่งทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เสมอ มีภูมิต้านทานต่อโรคภัยต่างๆ ทุกคนในครอบครัวก็จะมีความสุข พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ วันและตลอดไป