[ใหม่] ขายหนังแท้หุ้มพวงมาลัยรถยนต์ DIY

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,748
รายละเอียด

หนังแท้หุ้มพวงมาลัยรถยนต์ DIY


นานมาแล้วที่ผู้ขับรถหลายๆท่านอยากจะมีพวงมาลัยรถยนต์ที่ขับแล้วกระชับและ นุ่มมือ สะดวกสบายในการขับขี่ เป็นหนังแท้ การที่ไปเย็บเพิ่มเติมก็แพงแสนแพงและบางครั้งให้บางที่หุุ้มหรือซื้อแบบสวม สำเร็จรูปมาใส่ แต่ได้หนังเทียม(เหมือนแท้) ที่่ไม่กระชับมื่อ ลื่น ร่อน ลอก มีกลิ่น ดำเร็วและเสียสภาพได้ง่ายเมื่อรถอยู่กลางแดด

ดังนั้น มาเย็บหุ้มพวงมาลัยรถยนต์(DIY)กันเองดีกว่า เหมาะกับผู้ที่ตองการความสะดวกสบายเพิ่มติมจากพวงมาลัยเดิมหรือผู้ที่ต้อง การให้พวงมาลัยเดิมหนาและกระชับมือขึ้น ซึ่งนอกจากได้ความสะดวก ความสวยงามทุกครั้งที่เดินทางหรือท่องเที่ยวไปกับครอบครัวหรือคนที่รู้ใจ แล้ว ยังได้ความภูมิใจ มีความสุขตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ยังสามารถนำไปตัดและเย็บเสริมตัดสีกับของเดิมๆของท่านที่มี อยู่(แบบเป็นช่วงๆ) เพื่อความสวยงามที่แตกต่างเพิ่มเติมได้อีกด้วย


1 ชุด ประกอบด้วย

- หนังวัวแผ่นแท้เกรดอย่างดีสำหรับรถยนต์โดยเฉพาะ ไม่มีกลิ่นที่ไม่พิงประสงค์ (อัป สาป พลาสติก ฯลฯ) นุ่มเจาะรูสำหรับเย็บ (ทำให้เย็บง่ายมาก) ไม่รบกวนการควบคุมปุ่มต่างๆบนพวงมาลัย ให้ความแน่นและนุ่มมือในการขับขี่

ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางพวงมาลัยไซร้ S =35-36 ซม.ไซร้ M= 36-38 ซม. ไซร้ L= 38-39 ซม. สีดำ สีเทา มีทั้งไซร้ S,M,L ส่วนสีเนื้อ มีไซร้ M,L เท่านั้นค่ะ (กรุณาสอบถามก่อนการลงออเดอร์ทุกครั้ง เนื่องจากบางไซร้บางรุ่น บางสี อาจจะหมดสต๊อกก่อนได้)

- เข็มเย็บ 2 อัน และใหมถักเย็บแบบเหนียว (เป็นด้ายใหมถัก ไม่ใช่ด้ายแบบเส้นเดียวแบบปกติ) กรณีต้องการเย็บสีใหมที่แตกต่างเพื่อความเท่ เช่นสีดำเย็บใหมสีแดงหรือสีเนื้อ (หรือสลับกัน) สามารถขอได้ (กรณีไม่ได้ขอทางเราจะส่งใหมสีเดียวกับหนังเย็บนะค่ะ) ***

- เอกสารวิธีการเย็บแบบพื้นฐาน การเข้าวง การเย็บ การเดินด้ายใหมระหว่างก้านพวงมาลัย(ไม่ว่าพวงมาลัยแบบ 2,3 ก้าน สามารถเย็บได้)


วิธีการเย็บแบบง่าย

1. นำหนังเข้าวงที่่พวงมาลัยรถยนต์ (ตามรูป)ถ้าแน่น ให้หมุนถูซ้ายขวาเล็กน้อย หนังจะยืดตัวได้จนพอดี

2.ให้ นำรอยต่อตรงกลางแผ่นหนัง อยู่ตรงกลางของพวงมาลัยก้านล่างสุด(ติดตัว) นำใหมถัก ร้อยเข้าในเข็ม 2 อัน ร้อยลงในรูหนังด้านซ้ายและขวา

3. เลือกวิธีการเย็บที่ต้องการ แบบจากแบบง่ายไปยากสุด (ดูรูป) คือใส่รูซ้ายและขวา ร้อยสลับกันแบบผูกเชือกรองเท้า(กากบาท)และยากขึ้นแบบพาดตรงI และตัว V (ด้นถอยหลังหรือเดินหน้า 2 ชั้น) ให้เริ่มการเย็บจากก้านพวงมาลัยด้านล่าง จากซ้ายหรือขวาไปบน ขึ้นกับความถนัด

4. การเย็บแบบพาดตรงI จะใช้การมุดลงรูและขึ้นรูใหม่ตามปกติ (ดูรูป) , การเย็บแบบตัววีให้ลงตรงกลางและขึ้นรูถัดไปแทน ตัดและเก็บหัวผูกใต้หนังให้เรียบร้อย

5. ไหมถักที่เหลืออาจตัดให้พอดีสำหรับเย็บล๊อกก้านพวงมาลัย(ในส่วนที่เหลือ จากการเดินเย็บครั้งแรก ผูกให้แน่นและเก็บหัวด้ายใต้หนังก้านพวงมาลัย)

* การเย็บอาจจะทำให้แน่นภายในครั้งเดียวทั้งวง หรือเย็บหลวมๆไม่ต้องดึงแน่น จนครบวง ใช้เข็มและมือดึงให้แน่นตอนสุดท้ายทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเย็บระวังเข็มแทงลงไปในเส้นใหม จะทำให้ใหมแตก มัดตัวและดึงยาก รวมทั้งการดึงแน่นสุดท้าย ให้ระวังเข็มแทงเส้นใหมถักเช่นกัน อาจจะทำให้ใหมแตกและดูไม่สวยได้ *

** การเย็บควรทำในที่สว่าง เปิดเครื่องเพื่อเปิดพาวเวอร์ ปรับพวงมาลัยซ้ายขวาเป็นครั้งคราว จะสะดวกและมองเห็นชัดเจน (อาจจะใช้เวลาตั้งแต่ 2-5 ชม. ขึ้นกับแบบและความชำนาญและแบบที่ต้องการเย็บ) **

*** การมัดปมใหมควร 2 ครั้งขึ้นไป สามารถมุดเก็บใหมภายในพวงมาลัยได้ ไม่ควรเย็บซ้ำซ้อนไปมาหรือตัดใหมทิ้งโดยไม่จำเป็น เนื่องใหมอาจจะไม่เพียงพอได้

ตัวอย่างวิดีโอการเย็บ (อาจแตกต่างกันขึ้นกับสไตล์ผู้เย็บหรือรูปแบบการเย็บ/อาจจะมีโฆษณาก่อนวิดีโอ ดูเพิ่มด้านข้างได้)

http://v.youku.com/v_show/id_XNTA4MTQ3MzU2.html?from=y1.2-1-104.3.1-1.1-1-1-0

http://v.youku.com/v_show/id_XNTc5NDY1ODk2.html?from=y1.2-1-176.3.1-1.1-1-1-0


ราคาพิเศษเพียง 680 บาท (แถมส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ) **


* โปรดตรวจสอบเส้นผ่าศูนย์กลางและเส้นรอบวงพวงมาลัยรถที่ต้องการติดตั้ง(เป็น เซ็นติเมตรและทศนิยม) ก่อนการสั่งซื้้อทุกครั้ง เนื่องจากมีบางรุ่น พวงมาลัยอาจจะเล็กหรือใหญ่กว่าปกติได้ แต่ถ้าใกล้เคียงถือว่าใช้ได้ เนื่องจากหนังมีความยืดหยุดได้บ้าง **

** ระวังสินค้าอื่นๆที่คล้ายกันแต่มีการเจาะรูระบายอากาศทั้งวงและอ้างว่าเป็น หนังแท้ อาจจะไม่จริงเนื่องจากการเจาะหนังวัวแท้เป็นรูระบายอากาศถี่ๆทั้งหมดทั้ง วง(แบบระบายอากาศได้) ทำได้ยากมากเนื่องจากหนังมีความหนาพอสมควรและความคงทนจะลดลง การเจาะให้เสมอทั้งหมดทั้งแผ่น ต้องใช้ฝืมือที่สูงมากซึ่งอาจจะไม่สามารถจำหน่ายในราคาที่ต่ำได้**

*** ระวังสินค้าที่ราคาถูกกว่าอาจไม่่ใช่หนังวัวแท้(ต้องดมกลิ่นและไม่ติดไฟเท่า นั้น) มีตำหนิบนผิวหนัง(เป็นรอยย่นหรือรอยขีดข่วนชัดเจน) เป็นเชื้อราขึ้นด้านหลัง(เนื่องจากการเก็บรักษาที่ไม่ดี) การย้อมที่ไม่ดี ทำให้สีไม่สม่ำเสมอ การซื้อจากแหล่งผู้ขายในต่างประเทศ การเปลี่ยนสินค้าเมื่อมีปัญหา ค่าใช้จ่ายจะมากกว่าซื้อสินค้าใหม่ ทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลายเกินกว่าที่ควรจะเป็น****

**** อายุการใช้งาน ตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป(จากการใช้งานปกติ) ****

*** ถ้าต้องการรุ่นมีลายเพิ่มเติม สามารถดูได้ตาม link http://myway.plazathai.com/show741264/


-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา T. 088-893-8140, 082-086-8010

- โอนชำระเงินผ่านชื่อบัญชี คุณมนวณา ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาถนนสุขาภิบาล 1 เลขที่บัญชี 265-1-17484-0 , ธ.กสิกรไทย สาขาโลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 775-2-23505-2 , ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 177-2-32566-9 , ธ.กรุงเทพฯ สาขา โลตัสบางกะปิ เลขที่บัญชี 907-0-16609-6

-ส่งรายละเอียดการโอนและที่อยู่ในการจัดส่งมาทางโทรศัพท์, SMS , E-mail: ohhosomsak@yahoo.com , ohhosomsak@hotmail.com หรือ Fax หลักฐานการโอนพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งสินค้ามาที่ Fax:02-519-3905

*ถ้าต้องการรับสินค้าโดยตรงนัดได้ค่ะ แถวโลตัส เดอะมอลล์ บางกะปิ นวมินทร์

** ไม่ต้องกลัวโอนแล้วไม่ส่งค่ะ มีรายละเอียดบัตรประชาชนฝากไว้กับ http://myway.plazathai.comและ Pantipmarket ค่ะ(สามารถติดตามได้)


ดูสินค้าอื่นๆได้ที่

http://myway.plazathai.com

http://myway4u.weloveshopping.com