[ใหม่] Green Power by Green Thumb วิตามินพืชทางใบและรากสำหรับไม้กระถาง ไม้ระเบียงและสวนครัวกระถาง

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 388

150 ฿

  • Green Power by Green Thumb วิตามินพืชทางใบและรากสำหรับไม้กระถาง ไม้ระเบียงและสวนครัวกระถาง รูปที่ 1
  • Green Power by Green Thumb วิตามินพืชทางใบและรากสำหรับไม้กระถาง ไม้ระเบียงและสวนครัวกระถาง รูปที่ 3
  • Green Power by Green Thumb วิตามินพืชทางใบและรากสำหรับไม้กระถาง ไม้ระเบียงและสวนครัวกระถาง รูปที่ 4
  • Green Power by Green Thumb วิตามินพืชทางใบและรากสำหรับไม้กระถาง ไม้ระเบียงและสวนครัวกระถาง รูปที่ 5
รายละเอียด

Green Power By Green Thumb

ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงต้นไม้ในร่มและไม้กระถางที่สะดวก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบปลูกไม้ระเบียง ไม้กระถางกระถาง สวนครัวกระถางตามคอนโด อพาร์ทเม้นท์ บ้านทาวน์เฮ้าส์หรือไม้กระถางในอาคาร เป็นวิตามินอาหารเสริมพืชทางใบและราก เหมาะสำหรับพืชทุกชนิดโดยเฉพาะพืชที่ปลูกในกระถางประหยัดและปลอดภัยกับทั้งตัวท่านเองและสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่าน ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารพิษ ทุกอย่างเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ชีวิตแสนสุขท่ามกลางต้นไม้สีเขียวของท่าน จะยืนยาวและมีความสุขยั่งยืนตลอดไป

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของกรีนพาวเวอร์
1. Green Power All Purpose Super Plants Food
วิตามินพืชทางลัด เป็นการให้วิตามินแก่พืชทางใบ สำหรับบำรุงต้นและใบ สามารถควบคุมเชื้อราและแมลงหลายชนิด เหมาะสำหรับพืชปลูกในร่มและไม้กระถางทุกชนิด เหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาในการดูแลต้นไม้

2. Green Power Fruits and Flowers
คุณสมบัติเหมือนกรีนพาวเวอร์เอนกประสงค์ แต่เหมาะสำหรับไม้ที่ติดตาดอกแล้ว หรือกำลังติดผลแล้วเท่านั้น สำหรับคนที่รักไม้ดอกและไม้ผล อยากเห็นดอกไม้และผลไม้ในกระถาง จะทำให้ดอกสวย และติดผลดี เหมะสำหรับคนที่ชอบไม้ดอก และไม้สวนครัว ในกระถาง หรือพุ่มเล็ก (ใช้ต่อเมื่อ ต้นไม้ สมบูรณ์พร้อมออกดอก) หรือไม้ผลที่ปลูกในกระถางจะออกผลสวยงามมาก พืชผักสวนครัวและผลไม้จะเก็บมารับประทานโดยไม่ต้องห่วงเรื่องสารพิษ

3. Green Power Dry Organic Vitamin in Sachet
เป็นวิตามินบำรุงรากให้ดูดซึมอาหารได้เต็มที่และบำรุงให้ดินร่วนซุยอยู่เสมอโดยไม่ต้องพรวนดิน ทำให้รากแข็งแรงดูดซึมอาหารได้ดี ใช้ร่วมได้กับ GREEN POWER ALL PURPOSE กรีนพาวเวอร์ เอนกประสงค์และ GREEN POWER & FRUIT&FLOWERS กรีนพาวเวอร์ ฟรุตแอนด์ฟลาวเวอร์ส


ผลิตภัณฑ์ของกรีนพาวเวอร์แต่ละชนิด ผลิตจากวัตถุดิบตามธรรมชาติล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวอาหารบำรุง หรือตัวควบคุมแมลง จะใช้พืชสมุนไพรควบคุมแมลงและราเป็นหลัก ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยง สามารถฉีดพ่นในอาคารได้ไม่มีสารพิษตกค้าง


ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.plantvitamin.com