[มือสอง] รับแปลเอกสารทุกประเภทและภาษานานาชาติ รวมทั้งงานนักศึกษา งานคุณภาพ ราคาย่อเยาว์ 081-625-2552

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 246
รายละเอียด

บริการรับแปลเอกสาร รับแปลภาษา อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส รัสเซีย เยอรมัน สเปน รับแปลงานนักศึกษา

แปลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในภาษาและสาขาวิชานั้นๆ ใช้สำนวนที่อ่านเข้าใจง่าย การแปลจะใช้การประยุกต์ให้เข้ากับสำนวนและวัฒนธรรมของภาษานั้นๆเป็นหลัก เน้นความถูกต้องของประโยค ทำให้เนื้อหาการแปลไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน ผู้ชำนาญการภาษาของเรามีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการแปลภาษา รับประกันคุณภาพผลงาน โดยทางทีมงานรับทั้งงานเล็กและงานใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น รับแปลรายงานนักศึกษา รับแปลวิทยานิพนธ์ งานแปลทางวิชาการ งานแปลเอกสารด้านเทคนิค งานแปลสัญญาต่างๆ งานแปลจดหมายธุรกิจ งานแปล Sub title ภาพยนต์ ละคร รวมทั้งงานแปลวรรณกรรมทุกชนิดและการแพทย์ พร้อมทั้งยังมีบริการแปลเว็บไซต์ แปลเมนูอาหาร แปลโบรชัวร์ แปลรายละเอียดสินค้า รวมทั้งเอกสารราชการต่างๆมากมาย

บริการด้วยราคาที่สมเหตุสมผลตามความยากง่ายและปริมาณงาน เราให้ความสำคัญกับคุณภาพงาน กำหนดการส่งงาน และจรรยาบรรณของนักแปลเป็นอันดับต้นๆ คุณจึงไว้วางใจได้ว่าเราจะแปลงานของคุณอย่างมีคุณภาพถูกต้อง ไม่มั่วนิ่ม และส่งงานแปลตรงตามกำหนดที่นัดไว้อย่างแน่นอน

รับส่งงานแปลภาษาทางอีเมล ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สามารถใช้บริการแปลภาษาเราได้ ง่าย! สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง ช่วยให้คุณได้รับงานแปลอย่างรวดเร็วไม่เสียเวลา

มีประสบการณ์งานแปลและให้บริการงานแปลในทุกสาขาธุรกิจ เช่น วิศวกรรม กฎหมาย สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี การเงิน การตลาด การจัดการ คอมพิวเตอร์ รัฐศาสตร์ แพทย์ และการศึกษา นอกจากนั้น เรายังให้บริการแปลเอกสารราชการต่าง ๆ เช่น หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หนังสือรับรองโสด สูติบัตร ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ใบรับรองสถานภาพ ใบรับรองสถานที่เกิด ทะเบียนสมรส ใบสำคัญการหย่า ใบแสดงผลการศึกษาทุกระดับชั้น ปริญญาบัตร จดหมายส่วนตัว จดหมายโต้ตอบทางธุรกิจ เอกสารการจดทะเบียนการค้า เรามีทีมงานที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการแปลแต่ละสาขาธุรกิจโดยตรง มีบริการแปลภาษา ล่ามแปลภาษา สอนภาษา ทอดเทป ทำซับไตเติล จัดประชุมสัมมนาหลายภาษา ทำเว็บไซต์หลายภาษา ล่ามตู้ ล่ามกระซิบ ไกด์นำท่องเที่ยว ครูสอนภาษาไทยให้แก่ชาวต่างประเทศ ครูสอนภาษาต่างประเทศให้แก่ชาวไทยเพื่อการเจรจา

นอกจากนี้ยังมีบริการ
- บริการรับรองผู้เชี่ยวชาญศาลของยุติธรรม
- บริการรับรองเอกสารที่กรมการกงสุล (กระทรวงการต่างประเทศ)
- บริการรับรองโนตารี่พับลิค
- บริการับรองสถานทูตต่างๆ

ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงทางโทรศัพท์
GDM TRANSLATION: 081-625-2552
webstie: http://www.gdmtranslation.com
facebook: https://www.facebook.com/grandmercantile
Email: gdmtranslation@gmail.com

ติดต่อที่สำนักงาน เวลา 10:00-17:00 น. (จันทร์-ศุกร์)
ใกล้ตำหนักเจ้าแม่กวนอิม เขตลาดพร้าว สามารถโทรสอบทางได้ค่ะ