[ใหม่] มู่ลี่นิรภัย ประตูม้วน หน้าต่างม้วน ประตูม้วนอลูมิเนียมประตูโรงรถ ประตูม้วนโพลีคาร์บอเนต

561 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 454

บริษัทฯ วี.ซี. ออโต้ชัตเตอร์ คือ ผู้ผลิต จำหน่ายและติดตั้ง ประตูม้วน แบบต่างๆ ที่สวยงาม ทนทาน ใช้งานง่าย และมีรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อตรงกับความต้องการและการใช้งานของลูกค้ามากที่สุด

มู่ลี่นิรภัย : ผลิตจากอลูมิเนียมอย่างหนาและมีช่องให้แสงผ่านระหว่างใบ ทำให้เวลาเปิดใช้งานในที่พักอาศัยจะมีแสงผ่านเข้าบ้านตามบานประตู/หน้าต่าง  ผู้ใช้สามารถควบคุมปริมาณแสงผ่านบานประตู/หน้าต่างได้ตามการขึ้นลง
ประตูม้วนอลูมิเนียมใส้โฟม: ใบทำจากอลูมิเนียมแต่จะมีความพิเศษตรงที่มีชนวนป้องกันความร้อน (โพลียูรีเทน) แทรก เข้าไปในใบประตูด้วย จึงทำให้ประตูมีความสามารถในการป้องกันความร้อนได้ ดังนั้นบ้านหรืออาคารที่มีกระจกเยอะๆ ประตูม้วนประเภทนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
ประตูม้วน หน้าต่างม้วน: ใบทำจากเหล็กอลูซิงค์เคลือบสีขาวที่มีความทนทานต่อสภาวะแวดล้อมมากกว่าเหล็ก ซิงค์ธรรมดาถึง 4 - 5 เท่า ตัวใบสามารถฉลุเป็นมุ่งลวดกันยุงเจ้าของบ้านบางคนใช้เป็นมุ่งลวดเหล็กแทนเหล็กดัด
ประตูม้วนแบบลายโปร่ง : เป็น การผสมศิลปะการถักลายเข้ากับงานเหล็กจนเป็นลวดลายเช่น ลายก่ออิฐ ลายโซ่ เป็นต้น ประตูจะมีความโปร่งมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นงานถักลายแบบสีขาวจะมีความคงทนต่อสภาวะแวดล้อมมากกว่าแบบ อื่นๆ เพราะนอกเหนือการเคลือบซิงค์แล้วยังผ่านกรรมวิธี White Powder Coating เคลือบสีแบบหนาทับอีกหนึ่งชั้นด้วย ทำให้ทนต่อการกัดกร่อนของสนิมมากยิ่งขึ้น 
ประตูม้วนโพลีคาร์บอเนต: โพ ลีคาร์บอเนตจะเป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกคุณภาพสูงที่มีความใสและเหนียวมาก เมื่อปิดลงมาแล้วสามารถมองทะลุผ่านบานประตูได้ แต่ลมจากภายนอกจะไม่สามารถเข้ามาได้ จึงนิยมใช้ในห้างสรรพสินค้าเพื่อแสดงสินค้าเวลาประตูปิดและยังช่วยป้องกัน ฝุ่นเข้าร้านได้อีกด้วย
ประตูม้วนใหญ่พิเศษ : ใบประตูจะมีความหนาสูงสุดถึง 1.2 มิลลิเมตรทำให้ประตูสามารถรับขนาดความกว้างที่มากกว่า 8 เมตรได้แม้ต้องปะทะลมแรงๆ ก็ตามประเภทนี้เหมาะสำหรับโรงรถ โรงงานและพื้นที่หน้างานที่กว้างมากเป็นพิเศษ
ประตูม้วนอาคารพาณิชย์: ใบประตูผลิตจากเหล็กซิงค์ที่ความหนาเริ่มต้นที่ 0.42 มิลลิเมตร โดยจะใช้เพลาสปริงผ่อนแรงในการยกขึ้น โดยมากกล่องเก็บใบประตูม้วน อาคารพาณิชย์จะใช้กล่องขนาด 40 x 40 เซนติเมตร ซึ่งประตูประเภทนี้จะราคาประหยัดที่สุด