[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิวหน้า

601 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 197
รายละเอียด


ฟลอรัลคลีนซิ่งครีม (ps501)
Floral Cleansing Cream
ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์เนื้อครีมละเอียดบางเบา ลูบไล้เนื้อครีมอย่างอ่อนโยนให้ทั่วผิวหน้านวดเบาๆ เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางแล้วเช็ดครีมออกด้วยสำลีหรือทิชชู่หรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด



เฟเชียลโฟมมิ่งครีม (ps516)
Facial Foaming Cream
ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตร PH Balance โฟมทำความสะอาดผิวหน้า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตันได้อย่างหมดจด น้ำนมจากดอกบัว ดอกลีลาวดี ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ลูบไล้อย่างอ่อนโยนจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 



ดีปแอนตี้เอจแอนด์รีแพร์อายครีม (ps503)
Deep Anti-Age Repair eye Cream
คุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ ปรนนิบัติผิวบอบบางเป็นพิเศษเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ
วิธีใช้ ทาเนื้อครีมอย่างอ่อนโยนบริเวณรอบดวงตาหลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เนื้อครีมจากบริเวณใต้ตาขึ้นไปจรดหางคิ้วเบาๆจนเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างทั่วถึง
Mawine Collagen, Hydrolyzed Silk, Vitamin C, Honey (Mel) Extract 


อินเทนซีฟไวท์เทนนิ่งเดย์ครีม (ps512)
Intensive Whitening Day Cream
ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวเพื่อผิวขาวใหม่อมชมพู จากพฤกษานานาพรรณเนื้อละเอียดอ่อนบางเบา ซึมซาบรวดเร็วอย่างลึกล้ำ สำหรับช่วงกลางวันปรับสภาพผิวให้ขาวนวลกระจ่างใสอมชมพูจนสังเกตเห็นได้ ยังช่วยชะลอการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้าและอนุภาพของสารสกัดจากดอกบัวและคาร์โมมายล์ซึ่งเป็นอนุพันธุ์ Vitamin C เสถียรช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มให้ความรู้สึกผ่อนคลายพร้อมด้วย Vitamn E Aloe Vara ทำให้ผิวไม่แห้งตึงแลดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ
ส่วนประกอบสำคัญ: Arbutin, Ginseng Extract, White tea Extract Tocopheryl Acetate Sodium Hyluronate




นิวไบรท์เทนนิ่งมิราเคิลซีรั่ม (ps513)
New Brightening Miracle Serum
ผลิตภัณฑ์ซีรั่มหน้าเด้งขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง คงความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องด้วยมหัศจรรย์แห่งเนื้อซีรั่มที่ช่วยปรับกลไกการถ่ายเทออกซิเจนในผิวให้ทำงานดียิ่งขึ้นด้วย Serum ขาวบริสุทธิ์สกัดจากน้ำนมน้ำผึ้งบริสุทธิ์ (Honey mel milk) Carrot extract ที่อุดมไปด้วย Vitamin A และแคโรทีน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยและรอยแผลเป็น 






ดับเบิ้ลสเปเชี่ยลวีจีทัลไวท์ (ps508)
Double Special Vegetal white
ความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำ สาเหตุแห่งความกังวลของคุณ ได้มีการค้นพบว่าคุณค่าพิเศษใหม่ใน Double Special Vegetal White จะดูแลผิวหน้าคุณยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน จะช่วยปรับสภาพฟื้นฟูให้ผิวค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นเปี่ยมคุณภาพของการดูแลอย่างลึกล้ำ



กรีนทีรีดัคชั่นไนท์ครีม (ps507)
Green Tea Reduction Night Cream
เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่องในตอนเย็นปรนนิบัติผิวอย่างเต็มที่ในขณะที่คุณหลับพักผ่อนด้วยคุณค่าGreen tea Extractปกป้องผิวจากการทำร้ายจากอนุมูลอิสระ จากสิ่งแวดล้อม มลภาวะริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติและปกป้องริ้วรอยก่อนวัยด้วยประสิทธิภาพ Green tea reduction Night Cream ครีมบำรุงดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษตอนกลางคืน



โบท๊อกวริงเกิ้ลซีรั่ม (ps502)
Botox – Wrinkle Serum
นวัตกรรมใหม่เพื่อต่อต้านริ้วรอย ปรับรูปทรงใบหน้าให้ยกกระชับเรียบเนียนสดใสยิ่งขึ้น เนื้อครีมสูตรเข้มข้นให้ประสิทธิผลกระชับผิวหน้าและลำคอใบหน้าดูเรียบตึงได้รูปด้วยสารสกัดคุณค่าที่ถูกคัดสรรเป็นอย่างดี อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ




ออยล์ฟรีพลัสออยล์คอนโทรล (ps505)
Oil Free Plus Oil Control
SPF PA 40++
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่น Natural Freshควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆมอบความชุ่มชื่นกระชับเนียนนุ่มสูตรปราศจากน้ำมันซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ
วิธีใช้ ทาเนื้อครีมเป็นประจำทุกวันหลังทำความสะอาดผิวหน้าและก่อนเผชิญแสงแดดประมาณ 20 นาที 



แอคเน่คอนโทรลโลชั่น (ps504)
Acne Control Lotion
ผลิตภัณฑ์รักษาสิวช่วยปรับสมดุลให้ผิวปกป้องจากการติดเชื้อพร้อมลดอาการอักเสบซ่อมแซมเซลล์ผิวและปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนลดอาการระคายเคือง 
สารสกัดจากโสม Jojoba oil, Vitamin C,E, Beta glucan. สำหรับทาบริเวณหัวสิว



ดีเอ็นเอทรีทเม้นท์ (ps 526)
DNA Treatment Milk & Honey for Whitening
ผลิตภัณฑ์พอกหน้าน้ำนม+น้ำผึ้ง สูตรทรีทเม้นท์เป็นพิเศษ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเสริมประสิทธิภาพของอาหารผิวที่จำเป็น ในการดูแลเป็นพิเศษด้วยน้ำนมผึ้งบริสุทธิ์อ่อนเยาว์ต่อผิวที่จะช่วยให้ผิวขาวนุ่มละมุนน่าสัมผัส สารสกัดจากโสมที่จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น วิตามินและแร่ธาตุต่างๆจะช่วยเติมเต็มสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการบำรุง มอบความเปล่งปลั่งสดใส ผ่อนคลายแก่ผิวหน้าอย่างเต็มที่
วิธีใช้ พอกเนื้อทรีทเม้นท์ ประมาณ 15-20 นาที สัปดาห์ละ1-2 ครั้ง แล้วคุณจะรู้สึกถึงผิวใหม่ ที่แตกต่างพิเศษยิ่งขึ้น



สเปรย์น้ำแร่มิเนรัลเฟรช (ps 528)
Mineral Fresh Spray
ผลิตภัณฑ์น้ำแร่คุณภาพที่มหัศจรรย์แห่งการดูดซึม อุ้มน้ำได้ดี มีขนาดที่เล็กใกล้เคียงกับเซลล์ผิว นำพาสารอาหารสู่ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระเพื่อคืนความชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา
วิธีใช้
ฉีดทั่วใบหน้าได้บ่อยครั้งตามต้องการ