[มือสอง] รับซื้อของมือสองทุกชนิด เครื่องใช้ ไฟฟ้าทุกชนิด ให้ราคาสูง สนใจโทร0829802779 คุณเล็ก

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระแก้ว - คนดู 2,076

100,000 ฿

  • รับซื้อของมือสองทุกชนิด เครื่องใช้ ไฟฟ้าทุกชนิด ให้ราคาสูง สนใจโทร0829802779 คุณเล็ก รูปที่ 1
รายละเอียด

รับซื้อของมือสอง

รับซื้อของมือสองถึงบ้าน ให้ราคาสูง เครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง เฟอร์นิเจอร์ คอมพิวเตอร์ แอร์มือสอง LCD,LED รับซื้อของย้ายบ้าน เลิกกิจการ ของเก่าที่เก็บไว้ไม่ได้ใช้ทุกอย่าง จ่ายสด จริงใจ

รับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองให้ราคาสูง ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้า เครื่องเสียง ลำโพง เครื่องฟอกอากาศ เครื่องปรับอากาศรับซื้อแอร์มือสองทุกยี่ห้อ แอร์เคลื่อนที่ ไมโครเวฟ คอมพิวเตอร์มือสองจอมอนิเตอร์คอม จอLCD จอLED รับซื้อทีวีLED 3มิติ รับซื้อinternetTV ทุกยี่ห้อ ให้ราคาสูง

รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง ของแต่งบ้านเครื่องเรือนทุกชนิด โซฟา ชุดรับแขก โต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะทำงานตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ที่นอนสปริง ที่นอนยางพารา เฟอร์นิเจอร์หวาย รากไม้ชุดอัลลอย รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองทุกแนว ทุกสมัย ที่ยังสภาพดีรับซื้อถึงที่ ให้ราคาสูง

รับซื้อของเก่าที่คุณไม่ต้องการทุกอย่างเก็บไว้ไม่ได้ใช้ หรือ ย้ายบ้าน ย้ายห้องพัก ขายบ้าน เปลี่ยนอันใหม่ปิดกิจการ เรารับซื้อทุกอย่าง อาทิ ของเล่นของใช้เด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้าเฟอร์นิเจอร์ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คมือ2 เครื่องครัว ของใช้ในร้านอาหารเครื่องเสียง เครื่องดนตรี เปียน์โน เกมส์PS2 เกมส์PS3 XBOX iPAD iPONE เสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกาเก่า ของสะสม เฟอร์นิเจอรืไม้เก่า-ใหม่ และของมือสองใช้แล้วทุกชนิด

รับซื้อถึงบ้านท่านฟรี ไม่หักค่าน้ำมัน จ่ายเงินสดทันที ให้ราคาสูง ไม่เอาเปรียบ

โทร   082-9802779  ,   085-9762129   K เล็ก

www.nongnut.shopup.com

Email nong8726@hotmail.com