[ใหม่] DAMI Perfect Melasme Clear Serum

601 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 178

5,500 ฿

  • DAMI Perfect Melasme Clear Serum รูปที่ 1
รายละเอียด

Perfect Melasma Clear Serum ( เพอร์เฟค เมลาสม่า เคลียร์ ซีรั่ม ) 20 ml.

“ดูแลผิวได้ถึงชั้นโครโมโซม ลดปัญหาฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ ผลัดเซลผิวขาวประกายสว่างสดใส สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้ง”

ผลิตภัณฑ์ซีรั่มระดับ Luxury คือ Star Product ลดฝ้า หน้าหมองคล้ำ กลิ่นหอมละมุน เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ

ส่วนผสมสำคัญ :   

    Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ใบชะเอมเทศ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ

        Kojic acid ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวถึงในระดับโมเลกุล ( DNA ) ลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำจากสิว ผิวที่ โดนแดดมานาน มีความเข้มข้นสูง

      Squalane ช่วยผลัดเซลผิวอ่อนโยน สควาเรนบริสุทธิ์ สามารถเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว เพิ่มออกซิเจนให้กับเซลผิวหนังทำให้ผิวหนังแข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสียูวี และมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยได้  สควาเรนช่วยผลัดเซลผิวได้อีกด้วย ช่วยเสริมประสิทธิภาพของมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะทาลำดับต่อไป ซึมซาบเข้าไปบำรุงผิวได้มากขึ้นอีกด้วย

    Arbutin  ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวและผลัดเซลผิว c

    Ascorbic Acid Glucoside เป็นที่สุดของ Vitamin C ช่วยลดอาการอักเสบของผิวและผิวหยาบกร้านลงได้   Vitamin C จะไปลดริ้วรอยและรอยย้ำลึก ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนี้ vitamin C ยังสามารถยับยั้ง tyrosinase ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

     Vitamin E Acetate ต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น ด้วยวิตามิน E บริสุทธิ์จากธรรมชาติ (Vitamin-E Acetate) ช่วยถนอมผิวพรรณให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม สดใส ช่วยลดการเกิดริ้วรอยตีนกาและริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับเนียนเรียบ นุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น และสามารถใช้ลดเลือนรอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดี

ผลลัพธ์ที่ได้: ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า และรอยด่างดำจากสิว รวมถึงจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส     

วิธีการใช้ : ซีรั่มใช้เช้าและก่อนนอน หลังการทำความสะอาดผิวแล้ว เช็ดผิวหน้าให้แห้ง หยดซีรั่ม Perfect Melasma Clear Serum  1หยด ผสมกับไวเทนนิ่งเดย์ครีมลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ  เพื่อการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงสุด

คำเตือน :  ควรเก็บเครื่องสำอางไว้ในอุณหภูมิไม่เกิน 30 องศา หรือในที่เย็น แห้ง และแสงแดดส่องไม่ถึง