[ใหม่] น้ำหอม Paul Smith Rose,น้ำหอม Rumeur,น้ำหอม Rumeur 2 Rose,น้ำหอม Fancy ของแท้จ้า

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 694
รายละเอียด

สวัสดีค่า......

ร้านน้ำหอม TPERFUME ขอแนะนำ

น้ำหอม Paul Smith Rose By Paul Smith  น้ำหอม Rumeur by Lanvin ,น้ำหอม Rumeur 2 Rose by Lanvin ,น้ำหอม Fancy by Jessica Simpson แบรนด์แท้จากอเมริกา มีกล่อง ซีลพร้อมส่ง การันตีของแท้ 100% จ้า

น้ำหอม Paul Smith Rose By Paul Smith EDP.100 ML. น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมของกุหลาบอย่างแท้จริง หอมแบบผู้ยิ้งผู้หญิง อารมณ์สุนทรีย์เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้รู้สึกโรแมนติก อบอุ่นน่าใกล้ชิด คุณผู้ชายที่มองหาน้ำหอมเพื่อคนที่คุณรัก หรือ เพื่อกระชับความรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ลองมอบกุหลาบในขวดนี้ให้เธอสิคะ เพราะสาวๆแทบจะทั่วมุมโลกต่างหลงรักกุหลาบยิ่งนัก และกลิ่นนี้ให้ความหอมของกุหลาบอย่างแท้จริง

น้ำหอม Rumeur by Lanvin for Women EDP. 100 ML. แนวกลิ่นFloral Woody Musk  ความหอมละมุนละไมของดอกแมกโนเลียชวนให้ลุ่มหลง น่าสัมผัส เมื่อรวมกับส่วนผสมอื่นๆเช่น กุหลาบขาว,มะลิ,ส้มบลอสซัม,วนิลา ฯ ทำให้หอมอย่างลงตัวไร้ที่ติ ความหอมเบาสบายใช้ได้ทุกช่วงเวลาค่ะ

น้ำหอม Rumeur 2 Rose by Lanvin for Women EDP.100 ML. ขวดนี้เหมาะกับสาวๆที่หลงรักกุหลาบอย่างเป็นชีวิตจิตใจ เพราะความหอมของกุหลาบที่กระจายกลิ่นหอมจากขวดจะยิ่งทำให้คุณใจละลายได้ทันที Rumeur 2 Rose  เสน่ห์ความหอมที่น่ารัก สดใส  บกบอกความเป็นสาวสดใส ร่าเริงอย่างเช่นคุณ

น้ำหอม Fancy by Jessica Simpson for Women EDP.100Ml. แนวกลิ่นOriental Vanilla หอมเซ็กซี่สุดๆ โดดเด่นกว่าใคร เริดหรู เหมือนอยู่บนพรมแดง เป็นน้ำหอมตัวแม่เจสซิกาค่ะ บางตำราเสริมเสน่ห์เรียกเรตติ้งกระชากใจหนุ่มนั้นเค้าให้ใช้กลิ่นวนิลาอันนี้ไม่รู้ได้ผล แต่หนุ่มๆที่บ้านชอบนักหนากับนิลา

เรายังมีน้ำหอมแบรนด์แท้อื่นๆอีกมากมายนะคะ เชิญแวะชมก่อนค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆคนค่ะ  หรือโทรหาเราที่เบอร์ 089 1996870