[ใหม่] อัตราค่าบริการ ราคาถูก จำนวนจำกัด!!

603 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 133
  • อัตราค่าบริการ ราคาถูก จำนวนจำกัด!! รูปที่ 1
รายละเอียด
อัตราค่าบริการ

perorder taobao Taobao // T-mall // Alibaba // 1688


ขาย อัตราค่าบริการ ราคาถูก สินค้าคุณภาพ สั่งซื้อด่วน จำนวนจำกัด

    รายละเอียดการนำเข้าสินค้า

 1.สั่งซื้อได้ทุกเว็บ ทุกร้านในจีน ไม่ว่าจะเป็นเว็บร้านค้าทั่วไป เว็บร้านค้าใน   Taobao //  T-mall  // Alibaba // 1688 // .com ทั้งหมด (มีค่าสั่งซื้อ10%ของราคาสินค้า+ค่าขนส่งจีนร้านนั้นๆ )

2.  สั่งซื้อจากเว็บที่ทางร้านเปิดในรอบ ไม่มีขั้นต่ำและฟรีค่าโอนค่ะ

3.  สั่งซื้อจากเว็บนอกเหนือจากที่เปิดในรอบ ไม่มีขึ้นต่ำ  ไม่มีค่าธรรมเนียมโอน 

4.  ลูกค้าสามารถเลือกซื้อจากเว็บที่ทางร้านเปิดรับในรอบหรือจะหาเว็บมาเองก็ได้ (กรณีที่หาเว็บมาเอง รบกวนส่งเว็บมาทางเมล์เพื่อให้ทางร้านลองทำการติดต่อให้ก่อนนะคะ เพราะบางเว็บติดต่อยากหรือติดต่อไม่ได้ก็มีค่ะ)

5.  หากลูกค้าสั่งซื้อและทำน้ำหนักได้เกิน 10 กก. ลูกค้าสามารถส่งรายการสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องรอวันเปิด-ปิดรอบของทางร้านค่ะ (สามารถคละเว็บได้นะคะ)


6.  ระยะเวลารอสินค้า เริ่มนับหลังจากชำระค่าสินค้าให้ร้านค้าทางจีนแล้วนะคะ ระยะรอสินค้าประมาณ 15-20 วัน สินค้าจะถึงมือลูกค้าค่ะ

7.  สินค้าใดก็ตาม แม้จะไม่ใช่สินค้าลิขสิทธิ์ แต่มีลวดลาย สัญลักษณ์หรือรูปภาพที่จัดเป็นลิขสิทธิ์ เช่น เสื้อยืดพิมพ์ลายรูปมิกกี้เม้าส์ หมีพูห์ เป็นต้น สินค้ากลุมนี้จัดเป็นสินค้าลิขสิทธิ์ ทางร้านแนะนำว่าไม่ควรสั่งปนมากับสินค้าทั่วไปนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นสินค้าทั้งหมดที่สั่งมานั้นจะโดนเหมาเป็นลิขสิทธิ์ทั้งหมดค่ะ


8.  สินค้าลิขสิทธิ์สามารถนำเข้าได้นะคะ แต่สินค้าไม่มีเรือด่วน มีแต่เรือธรรมดา ต้องรอสินค้าประมาณ 2-3 สัปดาห์ หากสนใจนำเข้าสินค้ากลุ่มนี้ รบกวนสอบถามเพิ่มเติมทางอีเมล์นะคะ


สามารถดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราค่าบริการ: คลิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อัตราค่าบริการ


ติดต่อได้ที่ คุณ tipfymus

เบอร์โทรติดต่อ 0841452288 หรือ email มาที่ tipfymus-import@hotmail.com


http://www.tipfymusimport.com   - บริการด้วยความเต็มใจ ปลอดภัย และรับประกันคุณภาพของสินค้า จัดส่งถึงมือท่านทันทีภายใน 1-2 วัน

รับสิทธิ์ เรียน สร้างเว็บฟรี!!!

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง อัตราค่าบริการ