[ใหม่] จำหน่ายปั๊มสูบ ปั๊มจ่าย สารเคมี ของเหลว ของหนืด สำหรับโรงงาน

25 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - บางพลี - คนดู 460
รายละเอียด
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายปั๊มสูบ ปั๊มจ่าย สารเคมี ของเหลว ของหนืด สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม อาทิ ปั๊มในกระบวนการจ่ายน้ำยา การชุบ การล้าง การเท การผสม การขนถ่าย ระบบฆ่าเชื้อ การล้าง C.I.P. ในอุตสาหกรรมอาหาร, เครื่องดื่ม, ยา, เคมี, กาว, สี, กระดาษ, น้ำเสีย และอื่น ๆ ตามลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมกับลูกค้า
 
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด ให้คำปรึกษาและแนะนำการเลือกปั๊มสูบ-ปั๊มจ่าย ของเหลว ของหนืด สารเคมี ให้เหมาะสมกับการใช้งานในกระบวนการผลิตของท่าน
ด้วยประสบการณ์ของทีมงานในการเลือกปั๊มตามลักษณะการใช้งานจริง และปั๊มคุณภาพสูง อาทิ ปั๊มโดสซิ่งจ่ายสารเคมีจากอิตาลี (Metering pump, EMEC-Italy), ปั๊มดับเบิ้ลไดอะแฟรมจากสวีเดน (Double Diaphragm pump, TAPFLO-Sweden) ที่มีอะไหล่น้อย ดูแลรักษาง่าย ออกแบบ และผลิตมากว่า 30 ปีเพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรม ประหยัดต้นทุนในการบำรุงรักษา ค่าใช้จ่ายด้านอะไหล่ ประหยัดพลังงาน และได้รับการตอบสนองจากลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ เป็นอย่างดี
 
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้โอกาสบริษัทฯ เข้าไปแนะนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการช่วยพัฒนาระบบการสูบ การจ่าย การขนส่ง ของเหลวต่าง ๆ ในโรงงานของท่าน ตามวันเวลาที่ท่านสะดวก
 
หากต้องการข้อมูลหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ฝ่ายการตลาด หมายเลข
โทรศัพท์ 023223188 หรือ Email: info@sreichcompany.com ไอดีไลน์ sreich
http://www.sreichcompany.com

ปั๊ม, ปั๊มสูบ, ปั๊มจ่าย, ปั๊มเคมี, ปั๊มอุตสาหกรรม, ไดอะแฟรม, มิเตอร์ริง, Diaphram, Metering, Tapflo, EMEC, Pump