[ใหม่] โทนเนอร์เช็ดตัวขาวใน 7 วัน ♥

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยนาท - คนดู 644
รายละเอียด

สนใจสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
http://www.facebook.com/Oil.Shopy
โทร 0834835616  ออย

94.gif94.gif


โทนเนอร์เช็ดตัวขาว 
Body White Cleansing Toner ♥
เผยผิวสว่างกระจ่างใสตั้งแต่ใช้ครั้งแรก ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้จางลงด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองธรรมชาติ

คุณสมบัติเด่น : ดีท๊อกซ์ผิวที่มีสารตกค้าง ลดการอักเสบผิว ลดสิวตามร่างกาย ลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำแผลเป็นต่างๆ

น้ำโทนเนอร์สีชมพูใส พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างง่ายดาย คงไว้ซึ่งความสดใสของผิว พร้อมลดการเกิดสิวผด หรือผื่นคัน รักษาสิวบริเวณต่างๆ ตามร่างกายให้หายเร็วขึ้น อาทิ บริเวณก้น ระหว่างอก ขาหนีบ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูดีขึ้น ด้วยสารสกัดแลคติคธรรมชาติ จากถั่วเหลืองและโบทานิก้าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและเข้มข้น มีคุณสมบัติในการรักษาปัญหาผิว ลดการเกิดสิว ลดรอยด้าน ดำคล้ำ ผิวหนังหนาให้อ่อนนุ่มขึ้น ผิวของคุณจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นจนคุณพอใจ เมื่อใช้เช็ดผิวเป็นประจำ เห็นผลจริงและปลอดภัย ปราศจากน้ำกรด ไฮโดรควิโนน และสารทำอันตรายผิวทุกรุปแบบ. ถูกต้องตามหลักการแพทย์แผนความงาม 
ส่วนประกอบสำคัญ : Mineral , Lactic , Grape Seed Extract , Fruity Water , Centella Extract , Rose water , Soy Extract , Water Cress Extract , Whitening Essence , Herb

วิธีใช้ : หลังจากอาบน้ำสะอาด นำสำลีชุบโทนเนอร์แล้วเช็ดผิวกายให้สะอาด โดยเช็ดซ้ำจนกว่าสำลีจะหายดำ แล้วทาครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ แนะนำให้ใช้ทุกวัน * การันตีเห็นผลในครั้งแรกว่าผิวขาวขึ้น ความหมองคล้ำลงลด จุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนสะอาดขึ้นใน7 วัน

ขนาด 180 ml. 60.gif

752536965766922.jpg