[ใหม่] เซตครีมทาผิวกายขาวใสใน 14 วัน ขาวแท้แน่นอน ขายดีที่สุด ราคาถูกที่สุด รีวิวเยอะ

605 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 521
รายละเอียด

สนใจสอบถามสั่งซื้อสินค้าได้ที่

www.barbieshop2u.com 

Tel.081-139-5781 คุณพีช

E-Mail. tatamkung@hotmail.com

 

หรือ เฟสบุ๊ค barbieshop2u

คลิ๊กลิ้งเลย

 

 

 

ปกติ 1,000.00 ฿ ลดเหลือ 690.00 ฿

 


 

ปรับผิวขาวทั้งกลางวันและกลางคืนลดเลือนจุดด่างดำหมองคล้ำรอยแผลเป็นสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ด้วยพีชและสมุนไพรและผลไม้เขตร้อน


ใหม่!!ชุด enzyme เพื่อผิวขาวเร่งด่วน1เซตประกอบด้วย


-หัวเชื้อผิวขาวใสสูตรสปา(ส่วนผสมนำเข้า)
เข้มข้นกว่าเคยถึง3เท่าด้วยกรดผลไม้เขตร้อนได้แก่สับปะรด เสาวรส มะละกอ ขมิ้นเปลือกมะนาวฯลฯพร้อมtranexamic acid ช่วยปรับลดเม็ดสีผิวเร่งด่วนลดเลือนจุดด่างดำพร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ


- หัวเชื้อสปาเข้มข้นสูตร radish enzyme เอนไซน์ที่สกัดจากหัวไช้เท้าช่วยลดรอยไหม้ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้อย่างอัศจรรย์ ช่วยผลัดลอกเซลผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้นพร้อมด้วยเอนไซน์จากแอปเปิ้ลช่วยบ็อคสีผิวช่วยให้ผิวเด้งใส ลดจุดด่างดำใช้ได้กับทุกสภาพผิวเนื้อเบาเพิ่มประโยชน์ให้กับผิวคุณด้วยวิตามิน ช่วยให้เผยผิวใส เรียบเนียนสม่ำเสมอดูอมชมพูผิวเรียบเต่งตึงขึ้น ด้วยวิตามิน C A D E C, AHA คอมเพล็ก มีวิตามินซีและอลันโทอิน บำรุงผิวให้กระชับนุ่มนวล ลดการแพ้ กระชับรูขุมขนพร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีผิวและป้องกันผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ


-สบู่ AHA สารสกัดจากผลไม้เน้นเผยผิวกระจ่างใสด้วยกรดผลไม็อ่อนๆผิวสว่างขึ้นพร้อมขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพกระตุ้นผิวเกิดใหม่ให้ขาวใสยิ่งขึ้นสาร AHA จะมีฤทธิ์ในการกระตุ้น ให้มีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น ลอกเซลล์ผิวหนังเก่า ที่เสื่อมสภาพหยาบกร้านออกไป และกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ ที่สดใสขึ้นมาแทนที่
1.ช่วยแก้ ปัญหากระ จุดด่างดำ
2.ช่วยลดความหมองคล้ำจากแสงแดด
3.ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวสดใส
4.ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียน น่าสัมผัส