[ใหม่] ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 441

ฮั้วลักเซียม   ช่วยฟื้นฟูระบบต่าง ๆ ของร่างกาย บำรุงตับ บำรุงไต บำรุงหัวใจ บำรุงปอด บำรุงสมอง บำรุงเลือด เส้นเอ็น เสริมสร้างสมรรถนะทั้งชาย และหญิง  เพิ่มฮอร์โมนทางเพศ ให้ทวีคูณ ปรับสมดุลของร่างกาย ป้องกันโรคภูมิแพ้   เบาหวาน   เส้นเลือดขอด   ความดันโลหิตสูง  โรคเก๊า  ต่อมไทรอยล์เป็นพิษ    ริดสีดวงทวาร  ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ไมเกรน ปวดหัว(เครียด) โรคสเก็ตเงินสะเก็ตทอง รอบเดือนมาไม่ปกติ ปวดข้อ ปวดเข่า อาการทางสมอง ความจำเสื่อม ป้องกันผิวพรรณเหี่ยวย่น ทำให้ผิวพรรณผ่องใส งูสวัด เริม เชื้อรา ตับอักเสบ มะเร็งระยะเริ่มแรก ปัสสาวะบ่อย  และสร้างภูมิต้านทานป้องกันไข้หวัดทุกชนิด ทั้งเด็กและผู้ใหญ่คนชรา รวมถึงโรคอัมพฤก - อัมพาต

ยาน้ำสมุนไพรจีน ฮั้วลักเซียม สูตรฮ่องเต้ของคุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งามสุดยอดสมุนไพรจีน ๖๗ ชนิดอยู่ในขวดเดียวกันเป็นยาสามัญประจำบ้าน ทะเบียน อย.เลขที่ จี ๓๖๙/๕๓บำรุง ดูแล ฟื้นฟู ทุกระบบในร่างกายบำรุง ดูแล ฟื้นฟู ที่ต้นเหตุของการเกิดโรค


คุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิงาม  ได้อุทิศเวลาเกือบทั้งชีวิต เพื่อศึกษาสรรพคุณสมุนไพร  และได้ศึกษาวิชาแพทย์แผนโบราณจากประเทศจีน กระทั้งได้มีโอกาสพบแพทย์แผนโบราณ ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงของประเทศจีนท่านหนึ่ง  ซึ่งบรรพบุรุษของหมอท่านนี้ เป็นหมอประจำราชสำนัก   ตั้งแต่สมัยราชวงศ์เซ็งเรื่อยมาจนถึงสมัยพระนางซูสีไทเฮา ท่านได้ถ่ายทอดวิชาแพทย์แผนโบราณให้กับคุณหมอณรงค์ ด้วยเห็นว่าคุณหมอณรงค์มีความจริงจัง จริงใจที่จะศึกษาวิชานี้ คุณหมอณรงค์เรียนสำเร็จโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ปี  จนเป็นที่ชื่นชมของหมอท่านนี้ และได้รับมอบสูตรยาน้ำซึ่งเป็นสูตรที่ใช้เฉพาะในวังหลวง  เป็นสูตรเฉพาะรักษาฮ่องเต้ คนธรรมดาสามัญไม่มีโอกาสได้กิน

หลังจากนั้นคุณหมอณรงค์กลับมาเมืองไทยและได้นำหลักสูตรนี้มาปรุงเป็นยาน้ำสมุนไพร   ฮั้วลักเซียมซึ่งสกัดจากโสมเกาหลี โสมอเมริกา ตังกุยเถ้า ตังถั้งเฉ้า คักฮก โกฐเชียง เสกตี่ โกฐหัวบัว เห็ดหลินจือกำลังวัวเถลิง กำลังหนุมาน  กำลังช้างสาร  และอีก 67 ชนิด ซึ่งสมุนไพรแต่ละชนิดล้วนเป็นสุดยอดสมุนไพร จึงไม่มีส่วนผสมของสารพิษ สารต้องห้าม เช่น สารหนู  สารสเตียรอยด์  (หากตรวจพบยินดีให้ปรับ 1 แสนบาท)

แนะนำผลิตภัณฑ์และสรรพคุณของ "ฮั้วลักเซียม" โดย
คุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งาม
ผู้คิดค้นยาน้ำสมุนไพร "ฮั้วลักเซียม"

      

ผู้ป่วยที่หายจากโรคหลังจากทานยาสมุนไพรฮั้วลักเซียม





ผู้ป่วย โรคเบาหวาน ที่เกือบจะต้องสูญเสียขาของตัวเอง


อย่าให้ความไม่รู้(โมหะจริต)ของคุณ มาบดบังโอกาสของคุณ
นี่คือ บุญสัมพันธ์กันระหว่างเรา 

สนใจติดต่อ คุณศิรเวช (หน่อย)ชลบุรี 089-182-6757 

E-mail s.siraves@gmail.com