[ใหม่] ธารแธน อาหารที่คัดสรรจากธรรมชาติ

602 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,182
รายละเอียด
ธารแธนเป็นอาหารธัญพืชบริโภคได้ทันที แทนอาหารได้ 1 มื้อ จะทำให้ท่านมีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว

 

เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพทุกเพศทุกวัย  ใช้ลดน้ำหนัก ลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมัน ลดอาการภูมิแพ้ บำรุงหัวใจ,หลอดเลือดและสมอง ฟื้นฟูตับ,ไต,ตับอ่อน ชะลอความแก่ เสริมภูมิต้านทาน และขับสารก่อมะเร็ง
ธารแธน เป็น Organic food ที่ผลิตจากธัญพืชเต็มเมล็ดหลายชนิดที่ถูกคัดเลือกและคำนวณสารอาหารมาเป็นอย่างดีเพื่อใช้บริโภคเป็นอาหารทดแทน (กินแทนอาหาร ไม่ใช่อาหารเสริม) ที่ให้สารอาหารครบ 5 หมู่ที่มั่นใจว่ายังไม่มีใครทำได้เหมือนเรา ดังมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

 

1. โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้ซึ่งจำเป็นต้องได้รับจากอาหารที่นักโภชนาการเป็นผู้กำหนดขึ้นเท่านั้น กับกรดอะมิโนไม่จำเป็นเนื่องจากร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ก็จริงแต่โดยทั่วไปร่างกายมักสร้างไม่เพียงพอกับความต้องการ โดยเฉพาะเด็กที่มีปัญหาโภชนาการล้นเกิน หรือคนวัยทำงานที่มีปัญหาสุขภาพหรือมีโรคประจำตัว และผู้สูงอายุที่สุขภาพไม่แข็งแรงหรือมีโรคประจำตัว ธารแธน จึงเน้นให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้เพื่อให้ตับใช้สร้างโปรตีนคุณภาพสูงที่เข้าไปทำงานได้ลึกถึงระดับยีนส์ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง

 

2. คาร์โบไฮเดรทเป็นชนิดเชิงซ้อนทั้งหมดที่ย่อยง่ายและให้พลังงานกับร่างกายอย่างช้าๆ เป็นคาร์โบไฮเดรทชนิดที่ใช้ฟื้นฟูสุขภาพได้ดีที่สุด ช่วยเรื่องการขับถ่าย และยังช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมในลำไส้ใหญ่ตอนต้นให้เป็นแหล่งกำเนิดของแบคทีเรียสายพันธุ์ดีเพื่อช่วยให้การทำงานของระบบย่อยอาหารตอนปลายทำงานได้สมบูรณ์ อีกทั้งยังช่วยป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

3. ไขมันของ ธารแธน เป็นกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัวที่อุดมไปด้วยไขมันโอเมก้า3 โอเมก้า6 ที่สามารถใช้ควบคุมไขมันชนิดอิ่มตัวเพื่อไม่ให้ทำอันตรายกับสุขภาพ เช่น คอเลสเตอร์รอล LDL ไตรกลีเซอร์ไรด์ ไม่ให้ทำอันตรายผนังหลอดเลือดได้ง่าย นอกจากนั้นไขมันชนิดไม่อิ่มตัวยังช่วยลดการอักเสบภายในร่างกายได้ดีอีกด้วย

 

4. วิตามิน-เกลือแร่-สารพฤกษเคมีในธารแธน วิตามินใน ธารแธน มีครบทุกชนิดทั้งชนิดที่ละลายน้ำ คือวิตามินBรวม กับชนิดที่ละลายในไขมันได้แก่ A D E K ยกเว้นวิตามินซีที่ต้องเสริมจากภายนอกเนื่องจากถูกทำลายจากขบวนการความร้อนที่ใช้อบธัญพืชให้สุก เกลือแร่ใน ธารแธน

เนื่องจากธัญพืชหลากหลายชนิดเป็นแหล่งรวมของเกลือแร่ตามธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ดังนั้นเมื่อบริโภค ธารแธน เป็นประจำจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสริมเกลือแร่จากอาหารเสริมอื่นใดอีก สารพฤกษเคมีใน ธารแธน ก็มีอย่างอุดมสมบูรณ์ในธัญพืชอีกเช่นกัน สารพฤกษเคมีคือสารอาหารที่จำเป็นต่อมนุษย์ที่ขาดไม่ได้และมีอยู่ในเฉพาะพืชเท่านั้น ร่างกายมีความต้องการสารอาหารเหล่านี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ถ้าขาดหรือได้รับไม่สม่ำเสมอจะเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยได้ง่าย ซึ่งส่วนใหญ่การเจ็บป่วยเนื่องจากขาดสารพฤกษเคมีมักหาสาเหตุไปพบและยากต่อการรักษา

 

5. สารเส้นใยใน ธารแธน มี 2 ชนิดได้แก่ชนิดที่ละลายน้ำได้ และชนิดที่ไม่ละลายน้ำ เส้นใยชนิดที่ละลายน้ำได้ส่วนใหญ่จะช่วยในเรื่องการดูดซึมสารอาหารที่ถูกย่อยแล้วจากลำไส้เล็กเพื่อเข้าสู่ตับโดยจะควบคุมและยับยั้งสารอาหารที่มากเกินไป เช่น เมื่อบริโภคแป้งมากก็จะถูกย่อยเป็นน้ำตาลปริมาณมาก เส้นใยที่ละลายน้ำได้จะทำหน้าที่ควบคุมการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ตับให้พอดีกับความต้องการของร่างกาย ส่วนเกินของน้ำตาลก็จะถูกบังคับให้เคลื่อนที่ผ่านไปยังลำไส้ใหญ่เพื่อใช้เป็นอาหารของแบคทีเรียที่จำเป็นต่อไป

เส้นใยชนิดที่ไม่ละลายน้ำจะทำหน้าที่ทำความสะอาดลำไส้ เป็นเส้นใยที่อุ้มน้ำได้ดีเพื่อให้กระบวนการสร้างอุจจาระเป็นอุจจาระที่ดีขับถ่ายง่ายและมีกลิ่นไม่รุนแรงเพื่อช่วยให้ลำไส้ใหญ่สะอาดและมีสุขภาพดี

 

ธารแธน ถูกพัฒนาจากธัญพืชสูตรเดิมที่ผลิตอย่างต่อเนื่องมานาน 14 ปีเพื่อให้เป็นอาหารทดแทนที่มีคุณภาพดีที่สุด สามารถดูแลแก้ไขปัญหาสุขภาพได้กว้างขวางที่สุดโดยเฉพาะ โดยพัฒนาให้ ธารแธน สามารถทำงานได้ลึกถึงระดับยีนส์ซึ่งธัญพืช Brand อื่นที่เคยทำมา ยังทำไม่ได้

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใหม่มากสำหรับคนไทย แต่ทางผู้ผลิตพยายามติดตามเรื่อง Gene Therapy กับการใช้อาหารที่มีคุณภาพสูงเข้าไปแก้ไขปัญหาโรคที่เกิดจากพันธุกรรมซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในต่างประเทศเป็นอย่างมาก พบว่าบางโรคที่เกิดจากกรรมพันธุ์ เช่น โรคเบาหวาน โรคอ้วน โรคความดันโลหิตสูง หรือผู้มีไขมันคอเลสเตอร์รอลสูงเพราะยีนส์เป็นตัวกำหนด แม้กระทั่งผู้มีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคมะเร็งได้ง่ายเพราะมียีนส์ที่ก่อโรคนี้อยู่ในโครโมโซมของตนมาตั้งแต่เกิด พบว่าเมื่อคนเหล่านั้นละเลิกการใช้ชีวิตที่ทำลายสุขภาพตนเองโดยเฉพาะอาหารที่ไม่เหมาะสมทั้งหลาย แล้วหันมาใส่ใจบริโภคอาหารประเภท Organic food อย่าง ธารแธน อย่างจริงจังสักระยะร่วมกับการปรับการดำเนินชีวิตให้เหมาะสมและผ่อนคลายมากขึ้น

พบว่าปัจจัยเสี่ยงที่จะเกิดโรคทางพันธุกรรมมีระดับที่ลดลง หรือบางท่านเป็นโรคไปแล้วระดับหนึ่งโรคนั้นก็สามารถลดอาการลงอย่างน่าพอใจได้

เหตุผลเชิงวิชาการ

 

ยีนส์คือสารที่ใช้ถ่ายทอดทางพันธุกรรมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนทั้งหมดของคนๆนั้นมาตั้งแต่เกิด ทั้งสรีระร่างกาย จิตใจ (บุคลิกนิสัยและสันดาน) รวมทั้งการกำหนดอายุขัยและโรคภัยไข้เจ็บที่จะเวียนเข้ามาตามเวลาที่ได้ถูกกำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนประกอบสำคัญของสารพันธุกรรมส่วนใหญ่คือโปรตีนที่ทำงานเกี่ยวเนื่องกันนับหมื่นนับแสนชนิดในยีนส์หนึ่งๆ ดังนั้นการทำงานของโปรตีนในยีนส์จึงเป็นกลไกที่กำหนดชะตาชีวิตของคนนั่นเอง นักวิทยาศาสตร์พบว่าโปรตีนในยีนส์นั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้นถ้าเรารู้ว่าโปรตีนในยีนส์ของคนหนึ่งกำลังทำงานเพื่อก่อโรคเบาหวานขึ้น เราจะสามารถใช้โปรตีนที่เหมาะสมเข้าไปเปลี่ยนกลไกการทำงานของกลุ่มโปรตีนที่กำลังจะก่อโรคนั้นให้ทำงานลดลงได้หรืออาจเรียกได้ว่ามีอิทธิพลในการก่อโรคเบาหวานลดลงได้

 

ธารแธน จากประสบการณ์พบว่าสามารถเข้าไปทำหน้าที่ฟื้นฟูให้ตับแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมโดยใช้เวลาที่รวดเร็ว เมื่อตับทำงานได้อย่างเต็มที่ก็จะสามารถใช้กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่มีอยู่ใน ธารแธน ร่วมกับสารอาหารที่ได้ถูกคำนวณมาเป็นอย่างดีตามหลักโภชนาศาสตร์ทำการสังเคราะห์โปรตีนขึ้นมาใหม่มากมายที่ตับเรียกว่ากลุ่มโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ตับสร้างขึ้นเหล่านี้จะเป็นตัวที่เข้าไปดูแลการทำงานของโปรตีนในยีส์ที่มีอยู่เดิมให้ทำงานในเชิงบวกมากขึ้น
 

จากตัวอย่างพบว่า คนอ้วนที่อ้วนตามพ่อ-แม่ สามารถลดน้ำหนักได้เร็วอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ป่วยตามผู้ใหญ่หลายคนในครอบครัวที่เป็นเบาหวานเหมือนกันสามารถลดน้ำตาลในเลือดลงได้อย่างต่อเนื่องอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อนเช่นกันหลังจากบริโภค ธารแธน แทนอาหารวันละ 2 มื้อได้ไม่นาน เชื่อว่ายีนส์ก่อโรคที่มีอยู่ในตัวเขาเหล่านั้นได้ถูกปรับการทำงานใหม่ด้วยสารอาหารที่มีคุณภาพสูงจาก ธารแธน

 

ส่วนผู้ที่มีปัญหาสุขภาพทั่วไปที่ไม่ได้อยู่ภายใต้อิทธิพลของยีนส์ที่ก่อโรคหรืออาจมีความสัมพันธ์อยู่บ้างแต่ไม่มากก็ยิ่งจะได้ผลเด่นชัดมากขึ้นเมื่อใช้ ธารแธน แก้ปัญหาสุขภาพ

 

สนใจก็สั่งซื้อได้ตั้งแต่บัดนี้ ถ้าได้ลอง รับรองว่าติดใจทุกคนโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาสุขภาพชัดเจนและกับผู้สูงอายุที่อาหารไม่ค่อยถึง
 

"Promotion"

ซื้อธารแธน 1 กล่อง มี 15 ซอง ราคา 1,500 บาท
เมื่อซื้อ 3 กล่อง แถมธารแธน 1 กล่อง
 

** ค่าจัดส่ง ฟรีทั่วประเทศ*