[ใหม่] รับผลิตกล่องลัง กล่องกระดาษ กล่องลูกฟูก กล่องไดคัท กล่องพิมพ์ออฟเซท ออฟเซทประกบลูกฟูก

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,433
รายละเอียด

 

"กลุ่มบริษัทสหไทย ผู้ให้บริการด้านอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์และบรรจุภัณฑ์มาเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ด้วยการดำเนินงานที่มุ่งพัฒนาด้านคุณภาพ การบริการและการตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม รวมถึงศักยภาพในการผลิตที่สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จึงได้รับความเชื่อมั่นและความพึงพอใจจากลูกค้าเสมอมา กลุ่มบริษัทสหไทย จึงมีความพร้อมที่จะให้การบริการแก่ผู้ประกอบการในธุรกิจทุกประเภทที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ อีกทั้งเป็นการสร้างเสริมตราสินค้าของผู้ประกอบการให้มั่นคงและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม"

 

บริษัท สหไทยการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานต่างๆดังนี้

Quality Management System : ISO 9001:2008 certified by BVQI/UKAS

Environmental Management System : ISO 14001 Certified by BVQI/UKAS

Good Manufacturing Practice : GMP Certified by BVQI/UKAS

Awards : Thaistar Awards - Appreciation Award (รางวัลชมเชย ประเภท บรรจุภัณฑ์ขนมไทย ประจำปี 2546)

 

เรามีงานพิมพ์บริการท่าน 2 ประเภท คือ

1.       งานพิมพ์แบบที่ใช้พิมพ์กล่องลัง กล่องลูกฟูก (Outer Carton box) ได้แก่ งานพิมพ์เฟล็กซ์โซ่(Flexography) เป็นระบบหมึกพิมพ์ฐานน้ำ งานพิมพ์แบบนี้ใช้กับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องลัง กล่องลูกฟูก

1.1     กระดาษ (Paper) กระดาษที่จะนำมาใช้ผลิตกล่องมีให้เลือกมากมายโดยกระดาษที่ใช้จะเป็นกระดาษคราฟท์ มีทั้ง KA , KI , KW , CA ความหนาของกระดาษจะแตกต่างกันขึ้นกับความต้องการของลูกค้าว่าต้องการกล่องที่จะรับน้ำหนักสินค้ามากน้อยเพียงใด (โดยส่วนมากจะใช้ที่ 125-185 แกรม) ประเภทลอนกระดาษมีทั้งแบบลอน B , C , BC และลอน E (ปกติลูกค้าจะนิยมใช้ลอน C มากที่สุด)

1.2     การพิมพ์ (Printing) พิมพ์ได้ตั้งแต่ 1-3 สี พิมพ์รูปภาพได้แต่งานออกมาจะไม่สวยเท่างานพิมพ์ออฟเซ็ทลูกค้าจะใช้แบบของลูกค้าเองหรือให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้

โรงงานผลิตจะอยู่ที่จรัญสนิทวงศ์ 42 (ออฟฟิศ) ในนามของ บริษัท ไทยเปเปอร์คาร์ตอนส์ จำกัด

 

2.       งานพิมพ์แบบที่ใช้พิมพ์กล่องทั่วๆไป (Inner box / Outer box) จะเป็นงานพิมพ์ออฟเซ็ท (Offset) ที่ใช้หลักการไม่รวมตัวกันของน้ำกับน้ำมัน ส่วนของสีคือส่วนที่เป็นน้ำมัน

2.1 กระดาษ (Paper) มีทั้งกระดาษแป้งขาวหลังเทา (CCNB/DP) ,กระดาษแป้งขาวหลังขาว (WBB) ,กระดาษอาร์ตมัน/ด้าน ,กระดาษอาร์ตการ์ดมัน/ด้าน ,กระดาษแข็ง(จัวปัง) ,กระดาษคราฟท์ ซึ่งมีทั้งแบบ KI ,KA ,KW และ CA ,กระดาษปอนด์ ,กระดาษปรู๊ฟ ,กระดาษทำ sticker ฯลฯ (โดยปกติลูกค้าจะใช้กระดาษแป้งขาวหลังเทามากที่สุด เนื่องจากราคาถูก มีความแข็งแรงพอประมาณ และรับน้ำหนักได้ดี)

2.2 การพิมพ์ (Printing) มีตั้งแต่ 1 สีขึ้นไปจนถึงที่ท่านต้องการ แต่โดยปกติจะเป็นงานพิมพ์ 4 สี process (CMYK หรือ ฟ้า, แดง, เหลือง, ดำ) หากมากกว่า 4 สี จะเรียกว่าสีพิเศษ ลูกค้าจะสั่งสีพิเศษต่อเมื่อต้องการสีที่เน้นเพิ่มเติมนอกจากส่วนของ 4 สี process เครื่องพิมพ์ของเรามีทั้งเครื่องตัด 4, เครื่องตัด 2 และเครื่องตัด 1 รองรับงานพิมพ์ 2-6 สี (หากต้องการพิมพ์มากกว่า 6 สีจะเพิ่มรอบการเดินเครื่อง)

แบบพิมพ์(Graphic) ลูกค้าจะเป็นผู้ออกแบบหรือให้ทางเราออกแบบให้ก็ได้

 2.3 งานเคลือบ (Coating) มีทุกประเภทตั้งแต่งานเคลือบวอเตอร์เบส , งานเคลือบขัดเงา , งานเคลือบยูวี , งานเคลือบ OPP ด้าน/เงา , งานเคลือบเคเงิน , เคทอง หรือแม้กระทั่ง SPOT UV

โรงงานผลิตอยู่ที่ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี (ติดถนนใหญ่ฝั่งขาเข้าก่อนถึงแยกนพวงศ์ 500 เมตร) ในนามของ บริษัท สหไทยการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ จำกัด

 

ปริมาณการสั่งขั้นต่ำ (หากสั่งในปริมาณมากราคาจะถูกลง

1. งานเฟล็กซ์โซ่จะอยู่ที่ 300-600 ใบ (แล้วแต่ขนาดกล่อง)

2. งานออฟเซ็ทจะอยู่ที่ 1,000 แผ่นพิมพ์ (ขึ้นอยู่กับการวางเลย์ว่าวางได้กี่ชิ้นงานต่อ 1 แผ่นพิมพ์)

หากท่านต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของท่าน หรือมีสินค้าใหม่ที่ต้องบรรจุกล่อง หรือต้องการเปลี่ยน supplier ใหม่ด้านบรรจุภัณฑ์ เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการ ท่านสามารถติดต่อเพื่อนำตัวอย่างกล่องที่ต้องการผลิตมาให้ออกแบบเพิ่มเติม หรือต้องการให้เข้าไปรับตัวอย่างก็ได้ โดยท่านต้องระบุรายละเอียดของบรรจุภัณฑ์แล้วส่งมาตามที่อยู่ด้านล่าง                            

 

รายละเอียดของบรรจุภัณฑ์ที่ต้องส่งข้อมูลเพื่อให้เราเสนอราคา

กล่องลูกฟูก (กล่องลัง , กล่อง 4 ฝา)

1. ระบุว่าต้องการพิมพ์ระบบไหน พิมพ์เฟล็กซ์โซ่ หรือ ออฟเซ็ท

2. ลักษณะของกล่อง : เช่น กล่องฝาชน (กล่องลัง) , กล่องไดคัท , กล่องผลไม้ หรือ อื่นๆ (เป็นไปได้ ขอไฟล์ die line หรือ รูปถ่ายกล่องจริง)

3. ขนาดกล่อง : อาจเป็นการวัดภายในหรือภายนอกก็ได้ แต่ต้องระบุให้ชัดเจน และขอให้ระบุหน่วยเป็นมิลลิเมตร (mm.)

4. ประเภทกระดาษที่ต้องการ : เช่น KS170 (กระดาษขาว มีคุณสมบัติกันความชื้นได้ดี สามารถเข้าห้องเย็นได้) , KA125 (กระดาษสีส้มทอง มีคุณสมบัติกันความชื้นได้พอประมาณ นิยมใช้ส่งออก) , KI125 (กระดาษสีน้ำตาลอ่อน นิยมใช้ใส่สินค้าทั่วไป) , CA125 หรือ CA105 (กระดาษสีน้ำตาลหม่น นิยมใช้ทำเป็นแผ่นรองกล่องหรือไส้กล่อง เพราะราคาถูก)

5. ระบุความหนาและจำนวนชั้นของกระดาษ : ความหนาเช่น KS170/KA125 , KA150/CA125 , KI125/CA105 เป็นต้น จำนวนชั้นของกระดาษ ได้แก่ 3 ชั้น (ลอน B , C , E) และ 5 ชั้น (ลอน BC)

6. การพิมพ์ : ระบุว่าต้องการพิมพ์กี่สี พิมพ์กี่ด้านของกล่อง หากมีการพิมพ์ที่ฝากล่องให้ระบุด้วย (หากเป็นไปได้ ขอไฟล์แบบพิมพ์ หรือรูปถ่าย)

7. step ราคาที่ต้องการ : เช่น 300 , 500 ,1,000 ใบ เป็นต้น

8. สถานที่จัดส่งสินค้า : ชื่อบริษัทหรือชื่อบุคคลที่ต้องให้เสนอราคา เบอร์โทรและอีเมลเพื่อใช้ในการติดต่อกลับ

 

กล่องอื่นๆ

1. ระบุว่าต้องการพิมพ์ระบบไหน พิมพ์เฟล็กซ์โซ่ หรือ ออฟเซ็ท

2. ลักษณะของกล่อง : เช่น กล่องฝาเสียบก้นขัด , กล่องฝาเสียบหัวท้ายสลับ (เหมือนกล่องยาสีฟัน) , กล่องฝาครอบ (กล่องผลไม้) หรือ อื่นๆ (เป็นไปได้ ขอไฟล์ die line หรือ รูปถ่ายกล่องตัวอย่าง)

3. ขนาดกล่อง : อาจเป็นการวัดภายในหรือภายนอกก็ได้ แต่ต้องระบุให้ชัดเจน และขอให้ระบุหน่วยเป็นมิลลิเมตร (mm.)

4. ประเภทกระดาษที่ต้องการ : เช่น กระดาษแป้งหลังเทา (CCNB) , กระดาษแป้งหลังขาว (WBB) , กระดาษอาร์ตมัน 1 ด้าน , กระดาษอาร์ตมัน 2 ด้าน , กระดาษคราฟท์ หรือ กระดาษอื่นๆ

5. ระบุความหนาของกระดาษที่ต้องการ : เช่น 300 แกรม , 350 แกรม , 400 แกรม , 450 แกรม , 500 แกรม

6. การพิมพ์ : ระบุว่าต้องการพิมพ์กี่สี หากมีรูปภาพบนกล่องให้ระบุเป็น 4 สี process , หากเป็นลายกราฟฟิคให้นับตามจำนวนสี (หากไม่แน่ใจให้ส่งไฟล์หรือรูปถ่ายแล้วส่งมา ทางเราจะพิจารณาความเหมาะสมให้)

7. step ราคาที่ต้องการ : เช่น 1,000 , 3,000 , 5,000 ใบ เป็นต้น

8. สถานที่จัดส่งสินค้า : ชื่อบริษัทหรือชื่อบุคคลที่ต้องให้เสนอราคา เบอร์โทรและอีเมลเพื่อใช้ในการติดต่อกลับ

 

รุ่งนภา วิมลทรัพย์ (เกท)

บริษัท ไทยเปเปอร์คาร์ตอนส์ จำกัด

บริษัท สหไทยการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ จำกัด

ที่อยู่ : 200/2 จรัญสนิทวงศ์ 42 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. 10700

เบอร์ติดต่อ : 085-199-8596 , 02-433-6888 , 02-424-3468

แฟกซ์ : 02-433-3744

อีเมล : gate.thaipaper@hotmail.com

เว็บไซต์ : http://www.sahathaigroup.com

 

"ผลิตภัณฑ์มาตรฐาน บริการเป็นหนึ่ง เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ส่งมอบทันเวลา พัฒนาต่อเนื่อง"