[ใหม่] Radiance เดียนซ์ มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการบำรุงผิวหนังและเส้นผม ให้มีสุขภาพดี และเงางาม สลวย นุ่มนวล โทร.084-2061619

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 188

1,500 ฿

  • Radiance เดียนซ์ มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการบำรุงผิวหนังและเส้นผม ให้มีสุขภาพดี และเงางาม สลวย นุ่มนวล โทร.084-2061619  รูปที่ 1
  • Radiance เดียนซ์ มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการบำรุงผิวหนังและเส้นผม ให้มีสุขภาพดี และเงางาม สลวย นุ่มนวล โทร.084-2061619  รูปที่ 2
  • Radiance เดียนซ์ มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการบำรุงผิวหนังและเส้นผม ให้มีสุขภาพดี และเงางาม สลวย นุ่มนวล โทร.084-2061619  รูปที่ 3
รายละเอียด

สนใจติดต่อ NaturalHerbsShopping

www.naturalherbsshopping.com

e-maill : ong_888@hotmail.com

โทร. 084-2061619

     083-0829943

 

เรเดียนซ์ (Radiance)

ซินเนอร์จี้ เรเดียนซ์ คือ ส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติหลากชนิด ที่มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการบำรุงผิวหนังและเส้นผม ให้มีสุขภาพดี และเงางาม สลวย นุ่มนวล ตัวอย่างเช่น สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล หญ้าหางม้า ใบของต้นเสจ ( Sage ) ใบของต้นโรสแมรี่(Rosemary)


Benefits

สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล
- เป็นพืชที่มีปริมาณแร่ซิลิคอนสูงมาก จึงสังเกตได้ว่า สาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่มักพบตามชายฝั่งทะเล จะมีความเหนียวแน่นทนทานต่อการฉีกขาด
- เป็นพืชที่อุดมด้วยแร่ไอโอดีน ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อระบบการทำงานของต่อมไทรอยด์ ซึ่งมีอิทธิพลควบคุม สุขภาพของผม, เล็บ, ผิวหนัง

หญ้าหางม้า
เป็นพืชอีกชนิดหนึ่งที่มีปริมาณแร่ซิลิคอนสูงมากๆ บางคนเรียกว่าหญ้าปล้อง เพราะมีลักษณะเป็นเส้นยาวเรียวต่อตัวกันเป็นปล้องๆ เราสามารถดึงลำต้นให้ขาดจากกันบริเวณปล้องได้อย่างง่ายดาย แต่ลำต้นระหว่างแต่ละปล้องจะเหนียวมากจนไม่สามารถดึงให้ขาดได้ ความเหนียวแน่นมากเหล่านี้ มาจากคุณสมบัติพิเศษจากแร่ธาตุซิลิคอน

ใบของเสจ (SAGE)
เป็นพืชสมุนไพรที่ใช้กันมาแต่โบราณ ใช้นวดผมให้ผมมีสีเงางาม, ใช้ระงับเหงื่อและระงับกลิ่นกาย

ใบของต้นโรสแมรี่
เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่มักใช้ผสมภายในแชมพูสระผม มาแต่ดั้งเดิม เพราะมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้น การไหลเวียนโลหิตภายในหนังศรีษะ และเสริมให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดี

 


ส่วนประกอบสำคัญ :

  • ดัลซ์ 40%
  • ฮอร์สเทล 30%
  • ใบเสจ 20%
  • ใบโรสเมรี่ 10%

    วิธีบริโภค :

    ครั้งละ 3 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง พร้อมอาหาร

     

    บรรจุขวดละ 60 เม็ด

 

 
ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ซินเนอร์จี้ นูทริชั่นแนล ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกมีพลัง ด้วยคุณค่าทางโภชนาการและแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับร่างกายของเรา เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นทุกวัน ...