[ใหม่] รับจัดชุดของขวัญของฝาก ของพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คุณภาพ otop premium 5 ดาว เกรด A

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 929
รายละเอียด

    veerawatshop.comจำหน่ายผลิตภัณฑ์ธรรมชาติออนไลน์คุณภาพ otop premium5 ดาว เกรด Aรับรองจากกรมส่งเสริมการส่งออก และ มผช.ได้แก่สบู่สมุนไพร มากถึง 21สูตร , โลชั่น , ครีมแก้ฝ้า , โคโลน , scrub, ครีมหน้าเด้ง , Massage Oilและเซรั่มเป็นต้นสินค้าทุกตัวมีส่วนผสมธรรมชาติพบกับสินค้าคุณภาพเรือสำเภาจีน ปรับฮวงจุ้ยและตุ๊กตาบาร์บี้ แต่งชุดไทย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง" สบู่ธรรมชาติ" ทำด้วยมือทุกขั้นตอนใช้วัสดุธรรมชาติ การผลิตแบบ Cold   Processโดยคัดเลือกน้ำมันพืชบริสุทธิ์ ผสมด่างกวนส่วนผสมภายใต้อุณหภูมิห้อง กับสมุนไพรไทยเทลงพิมพ์ แล้วนำสบู่มาตัดด้วยมือ เก็บไว้ 1 เดือนสบู่ที่ได้จะมีกลีเชอรีนธรรมชาติ (ซึ่งสบู่ทั่วๆไปจะไม่มี)ที่มีประโยชน์ต่อผิวผู้ใช้มากโดยจะช่วยปรับสมดุลย์ความชุ่มชื่นของผิวได้ดี

รับจัดทำชุดของขวัญ ของฝาก ของพรีเมียม ของชำร่วยให้แก่ผู้ใหญ่ และคนที่คุณรักในราคายุติธรรมเราสามารถจัดทำตามงบประมาณที่คุณกำหนดได้ หรือสินค้าที่คุณต้องการหากรับจำนวนมาก ราคายิ่งถูก

ตัวอย่างสินค้ายอดนิยม

 

1.Gold Soapสบู่ใสทองคำทำจากทองคำแท้ 100%

 

2.Mangosteen Peel Soapสบู่สมุนไพรสูตรมังคุดลดสิวอักเสบ ลดรอยด่าง

 

3.Facial Firming Serum Gold & Marigoldเซรั่มกระชับหน้าทองคำ 

 

4.Shea ButterBody Lotionโลชั่นเนื้อเนียนบำรุงผิว และรักษาผิว

 

แนะนำสินค้าคุณภาพสบู่ใสทองคำ ,สบู่สมุนไพร 21 สูตร , โลชั่น , ครีมขจัดฝ้า , โคโลน , น้ำมันนวดตัว , เซรั่ม , ครีมลดสิว , ครีมหน้าเด้ง , แชมพู , เจลอาบน้ำ, โทนเนอร์ , เจลว่านหางจรเข้ , เจลหัวไชเท้าบำรุงผิว และสครับ

 

และเตรียมพบสินค้าคุณภาพอื่น เร็วๆนี้พร้อม Promotion ประจำเดือน

 

สนใจสินค้าหรือต้องการเป็นผู้แทนจำหน่ายได้ที่คุณวีรวัฒน์087-3221286 , 083-0268188

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.veerawatshop.com