[ใหม่] makeup เพิ่มความออร่า ให้กับผิวหน้า ด้วยเนื้อเบสบางเบา สัมผัสสบายผิวไม่อุดตันไม่ไหลเป็นคราบ ทาแป้งช้ำได้ ปรับสีผิวให้ดู

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 733
102271823151792.gif

www.beautygoodly.com

www.facebook.com/sangdawyoubeauty

Makeup Base SPF 25 PA +++

เพิ่ม ความออร่าให้กับผิวหน้าด้วยเบสสูตรพิเศษ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิว รับรองหน้าเด้งจนคนข้างๆต้องมองตาม ไม่เกาะกันเป็นก้อน อย่างเบสทั่วไป ด้วยสารสกัดจาก ธรรมชาติ อควา ยีส ให้เนื้อ เบส แตกตัว ลื่นไปกับกับ แบบไม่ต้องกังวล ว่าเบส จะเคลือบผิวหน้า  เพราะ ส่วนผสม อัน เลอค่า จากประเทศ เกาหลี ช้วยให้ผิว ได้รับความ เหมาะสม กับ สภาพผิวแต่ละคน ไม่มัน ไม่แห้ง สามารถ ปรับสภาพ เข้ากับผิวได้ แบบ เหนือ ชั้น ไม่ว่าจะระหว่างวัน จะเติม แป้ง กี่รอบ ก็ ไม่หลุด ออกมากับ แป้งที่เราเติมไปแน่นอนคะ 

(เพราะ หลายคน อาจจะเคยใช้ แบบ ทั่วไป ตาม ท้องตลาด แรกๆๆเนียนจริง แต่พอระหว่างวัน จะเติมแป้ง กลับ เลอะ เป็นคราบ จนต้องเอา กระดาษ เช็ด ออกไป แล้วเติมใหม่ ใช่ไหมคะ  )

ของเราตระหนักถึงความต้องการของหญิงสาว และ ชายหนุ่ม ที่ ต้องการสร้างเสน่ห์ให้ตัวเอง มั่นใจได้ กับ MCARE คะ

 

วิธีใช้  หลังล้างหน้า ชับหน้าให้แห้ง ใช้ โทนเนอร์ ที่เราใช้เป็นประจำ เช็ด  แล้วทาเบส อควา ทันที คะ

 

อควา เบสสีชมพู เหมาะสำหรับ ผิวผสม หรือผิวขาว ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่าง พร้อมเปล่งประกายเจิดจ้าให้กับผิวหน้า ใช้แล้วดูออร่า ปกปิดรอย แดง รอย ไม่พึงประสงค์ บนใบหน้า

อควา เบสสีเขียว เหมาะสำหรับทุกสีผิว ช่วยให้หน้าดูสว่าง กระจ่างใส ปกปิดรอยแดงจากสิว ผิวหน้าเรียบเนียน สร้างมิติให้ผิว เด่น เหนือรองพื้น หรือกันแดด ทั่วไป

อควา เบสสีเบสอ่อน เหมาะสำหรับสาวๆผิวที่มี รอย ดำ รอยกระ ต้องการความเนียนเป็นพิเศษ ออร่าได้แบบมั่นใจ

ปริมาณสุทธิ20 กรัม ราคา399 บาท

กรุณาระบุ สีเบส ที่ต้องการ ลงใน รายละเอียดการสั่งชื้อ นะคะ ขอบพระคุณมากคะ