[ใหม่] โทนเนอร์สําหรับผิวแห้ง โทนเนอร์สําหรับผิวแพ้ง่าย คอลลาเจนสกินโทนเนอร์สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย Collagen Skin Toner for

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 123

650 ฿

  • โทนเนอร์สําหรับผิวแห้ง โทนเนอร์สําหรับผิวแพ้ง่าย คอลลาเจนสกินโทนเนอร์สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย Collagen Skin Toner for  รูปที่ 1
รายละเอียด

โทนเนอร์สําหรับผิวแห้ง โทนเนอร์สําหรับผิวแพ้ง่าย คอลลาเจนสกินโทนเนอร์สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย Collagen Skin Tonerfor dry skin & sensitive skin จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดคอลลาเจนสกินโทนเนอร์สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย Collagen Skin Toner for dry skin & sensitive skin ที่สตรีชาวอเมริกันผู้มีผิวหน้าแห้งนิยมใช้มากที่สุดในปัจจุบัน โดยจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้างเครื่องสำอางสิ่งสกปรกได้หมดจดโดยไม่ระคายเคืองผิว พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแก่ผิว เพิ่มยืดหยุ่นเพิ่มความสดชื่นแก่ผิว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นเรียบเนียนเปล่งปลั่ง รักษาความสมดุลของความเป็นกรดด่างของผิว ต่อต้านชะลอริ้วรอยความเสื่อมของผิว ข้อสำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สเตอรอยด์ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่มีพาราเบน(Paraben Free สารกันเสียราคาถูกซึ้งเป็นต้นเหตุหนึ่งของมะเร็ง) ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวใดๆทั้งสิ้น
ขายปลีกราคาขวดละ 950 บาท (ขนาด 118 ml/4 oz)
ขายส่งราคาขวดละ 650 บาท (ต้องสั่งครั้งละ 3 โหล)
ค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา