[ใหม่] บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 7,564

500 ฿

  • บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา รูปที่ 1
  • บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา รูปที่ 2
  • บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา รูปที่ 3
  • บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา รูปที่ 4
  • บริการนวดอีโรติกคู่สามีภรรยา รูปที่ 6
รายละเอียด

คำเตือนรายการสำหรับ 20+ (ห้ามอ่าน)

บริการนวดน้ำมันอีโรติก สำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ต้องการเพิ่ม ความสดใสซาบซ่าให้กับคู่ครองของคุณ  ในและนอกสถานที่ !!! เรายินดีตามใจลูกค้า
ด้วยบริการรูปแบบใหม่ Erotic Massage ไม่ซ้ำใคร บริการนวดให้กับสุภาพสตรี คู่ สามี-ภรรยา ที่ต้องการผ่อนคลายและเพิ่มสีสันให้ชีวิต สาวโสด หรือ คู่ ในการนวดได้ตามสไตล์ ที่ท่านต้องการและชื่นชอบ !!! สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ในรูปแบบการนวด อีโรติก oil massage หลีกเลี่ยงการ จราจรติดขัดและเหนื่อยล้าจากการเดินทาง สัมผัสได้โดยตรง บ้าน โรงแรม คอนโด ออฟฟิศ อพาร์ทเม้นท์ หรือในสถานที่ ที่คุณเองปรารถนา!! ที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่!! ทั้งนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ ทั้งอโรม่า และอีโรติก รับประกันความผ่อนคลายและความสุข โดยหมอนวดชายหน้าตาดี บุคลิกสุภาพเรียบร้อย สูง 175/65 สะอาด ผิวสีแทนผิวเดียวกับพี่เวียร์ สัดส่วนความเป็นชาย (7.2 นิ้ว) ยินดีให้บริการนวดน้ำมันนอกสถานที่(สำหรับสุภาพสตรี)ด้วยความนุ่มนวล สุภาพ บริการด้วยความประทับใจ ยินดีทำตามกติกาทุกอย่าง เน้นเรื่องนวดอีโรติกผสมผสานกับความต้องการของท่านเอง แบบไหนได้หรือไม่ได้ เพราะเราคือมืออาชีพจากประสบการณ์นวดกว่า2ปี เราจึงเข้าใจความสุขของคุณเพราะความต้องการของเราคือทำให้คุณและภรรยารักกันตลอดไปและเป็นคนที่ไว้ใจได้อย่างยั่งยืน
ค่าบริการ  ครั้งละ 500 บาทเท่านั้น (ลิมิต6ชม.) 
สอบถามรายละเอียดโทร 080453219 สี่ (Dtac)
085502067 เก้า (True) 
น้องเต้ย 27 ปี หน้าตาดีและนิสัยดีมาก บริการเป็นกันเอง+และไว้ใจได้+ปกปิดความลับลูกค้า+ไม่มีเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด+ไม่มีการโทรรบกวนหลังงาน+
***สามีจะต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง***

 (ทำให้ได้ทุกอย่าง) 
*โปรดตรวจสอบตารางเวลาก่อนเข้างาน2 ชม. และกรุณาตรวจสอบทรัพย์สินมีค่าทุกครั้งหลังการใช้บริการ*ขอบคุณครับ