[ใหม่] ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ลดน้ำหนัก กลูต้าไธโอน เพื่อความสวย-งาม อยากสวยแบบสุขภาพดี ปลอดภัยได้ผล การันตีโดยมาตราฐานระดับโลก ภายใต้แบรนด์ Snatur By ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน)

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - อ่างทอง - คนดู 449
รายละเอียด
Snatur By บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน)

ลิขสิทธ์หนึ่งเดียวของไทย ..จําหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก และ กลูต้าไธโอน ราคาถูก เหมาะสําหรับผู้ที่กําลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย

  ** และไม่เกิดผลข้างเคียง YoYo Effect ทางบริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดจากสมุนไพรจากธรรมชาติ ซริมเชฟ,บีฟีน่า อีเอ๊กซ์,ซีเกรนโปร,กาแฟ 7 days srim และ เอส-เจล ฯลฯ

  *** สินค้าของเราการันตีจากผลลัพธ์จากลูกค้าหลายท่าน สินค้าของเราผ่านมาตรฐาน ฮาลาน อย. GMP สนใจปรึกษาการดูแลผิวกายให้ขาวและ และวิธีการเข้าคอร์สลดน้ำหนัก

>>>> www.zlimshape-center.com/?id=chokulcenter <<<

ผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานระดับโลก P.IC EU.GMP อย. ฮาลาล

ผลิตภัณฑ์ของ Snatur ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหา ทุกเพศ ทุกวัย.

 --- SNATUR เอสเนเจอร์ มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มากมายกว่า 100 รายการ และยังมีผลงานวิจัยจากสถาบันการศึกษาไทยและต่างประเทศ
 

 ---- Snatur มี Genamic Lab คลินิคเทคนิคทางการแพทย์ สามารถให้คำปรึกษา ปัญหาสุขภาพ และตรวจสุขภาพ
มีคลีนิกเทคนิคการแพทย์ ครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญ (Health Coach) สามารถตรวจลึกถึงระดับ DNA ค้นหาและป้องกันโรคที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของแต่ละบุคคล
ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในเอเชีย เช่นเครื่องสแกน MRIT 

   โดยทำบลูปรินท์สุขภาพ และ Health Plan เป็นรายบุลคลเพื่อให้สอดคล้องกับสรีระ และโครงสร้างทางพันธุกรรมของแต่ละบุลคล

 - ตรวจภาวะแพ้อาหารแอบแฝง 221 ชนิด
 - ตรวจมะเร็ง 12 ชนิด

**ศึกษาข้อมูล  หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และปรึกษาปัญหาสุขภาพ เราจะมีเภสัชกร ผู้เชี่ยวชาญให้คำป­­รึกษาได้ ดูข้อมูล และติดต่อ ได้ที่ >>>

  >>> www.zlimshape-center.com/?id=chokulcenter <<< 


หรือ ติดต่อ คุณ โชกุล 086-0491496

อีกหนึ่งผลลัพธ์ ของผลิตภัณฑ์ของ snatur การันตีโดย มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส >>>>> http://www.youtube.com/watch?v=GFqE8Z0OMRk&feature=player_embedded