[ใหม่] กาแฟคอลลาเจน,P5,Collagen Coffee P5 ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น,นุ่มนวล,เต่งตึง,ป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่น และรอยตีนกา

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 292
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533,087-4507483 

BB:PIN 27056CE0

great-health@hotmail.co.th

กาแฟคอลลาเจน P5 (Collagen Coffee P5)

คอลลาเจนคืออะไร 

คอลลาเจน  จัด เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งซึ่งมีกรดอะมิโนครบถ้วนกว่า 20 ชนิด เป็นสารตั้งต้นของโครงสร้างหลัก ของผิวพรรณ, เล็บ, กระดูก เนื้อเยื่อและผนังหลอดเลือดต่างๆ  มีประมาณร้อยละ 6 ของน้ำหนักตัว หรือ 1/3  ของโปรตีนทั้งหมดที่มีในร่างกาย

 

ทำไมต้องรับประทานคอลลาเจน

มีผลการวิจัยด้านโภชนาการค้นพบว่า ร่างกายมนุษย์เราจะลดการสังเคราะห์คอลลาเจนเมื่อ อายุ 25 ปี  และปริมาณจะลดลงร้อยละ 1  ในทุก ๆ ปี  ซึ่งจะเกิดชัดเจนในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

 

หน้าที่หลักของคลอลาเจน

- ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น, นุ่มนวล, เต่งตึง

 

- ป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่น และรอยตีนกา

- สารคอนดรอยติน (Chondroitin)  ใน Collagen  ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซม

กระดูกอ่อน

- บรรเทาอาการเสื่อมของไขข้อในผู้สูงอายุ

- รับประทานเป็นประจำสามารถช่วยในการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากไขมันสะสมในร่างกา

จะถูกเผาผลาญเป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรือนร่างจึงกระชับได้สัดส่วน

 

   
 

 
   
   
 

 
   

 

 

 

ประโยชน์ของกาแฟในเชิงโภชนาการ 

      กาแฟมีแร่ธาตุโปแทสเซียมและไนอาซีน ซึ่งเป็นวิตามินบีชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์   คาเฟอีนในกาแฟช่วยกระตุ้นการใช้ พลังงานของร่างกายทำให้ไขมันสลายตัวได้ดี จึงอาจดื่มกาแฟเป็นเครื่องดื่มสำหรับการลดน้ำหนักได้ กาแฟช่วยกระตุ้นการหลั่งกรดและน้ำย่อย กาแฟจึงช่วยในการย่อยอาหาร คาเฟอีนในกาแฟช่วยขยายหลอดเลือดแดง ทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจ และสมองได้มากขึ้นซึ่งช่วยลดอาการปวดหัวจากไมเกรนในบางกลุ่มได้ กาแฟช่วยให้ร่างกายหลั่งสารเอนโดร์ฟีนส์ ซึ่งเป็นสารระงับความเจ็บปวดได้เพิ่มขึ้น กาแฟช่วยให้ร่างกายหลั่งสารคอร์ติซอล ซึ่งเป็นฮอร์โมนต้านความเครียดได้

 

 

 

คาเฟอีนในกาแฟ

        เป็น สารอัลคาลอยล์ช่วยกระตุ้นระบบประสาทกลางทำให้ไม่ง่วงซึม หายอ่อนเพลียทำให้สดชื่นช่วยย่อยอาหารและขับสารพิษ คาเฟอีนสามารถเร่งแคลเซียมและคอลลาเจนให้ซึมกลับเข้าไปในร่างกายได้ง่ายขึ้น และการที่ร่างกายได้รับคาเฟอีนในปริมาณที่พอเหมาะจะทำให้มีการสังเคราะห์คอ ลลาเจนได้เพิ่มขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

กาแฟคอลลาเจนP5     

 

 

เป็นกาแฟที่เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ ที่ต้องการดูแลความงาม และสุขภาพเป็นพิเศษ (Beauty Formula)ใช้คอลลาเจนที่ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นสารสกัดจากปลาทะเลน้ำ ลึก (Marine Collagen)  ซึ่งปราศจากมลภาวะเป็นพิษ “จึงเป็นคอลลาเจนที่มีคุณภาพดี ใล้เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีโมเลกุลเล็กมาก ละลายน้ำง่าย  ไม่มีกลิ่นคาว ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที” ใช้ครีมเทียมจากถั่วเหลือง และไม่มีน้ำตาล

 

 

 

                     ดื่มกาแฟคอลลาเจนเป็นประจำ  คุณ สามารถสัมผัสได้ถึงความงามเปลี่ยนแปลงแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณที่เนียนเรียบ รูปร่างกระชับได้สัดส่วน สุขภาพที่แข็งแรงกระฉับกระเฉงและความมั่นใจในแบบฉบับของคุณ  ทดสอบด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้