[ใหม่] ขายถูกกันซึมชนิดเซรามิคสะท้อนความร้อน

210 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 539
  • ขายถูกกันซึมชนิดเซรามิคสะท้อนความร้อน รูปที่ 1
รายละเอียด

ขายถูกกันซึมชนิดเซรามิคสะท้อนความร้อน

ระบบกันซึมชนิดทา มีความยืดหยุ่นสูง มีส่วนผสมหลักที่สำคัญสองส่วนคือ ส่วนน้ำยาอะครีลิค และผงเซรามิค ซึ่งจะทำหน้าที่สะท้อนความร้อน และเป็นวัสดุกันซึมได้ดีเยี่ยมและตัวผงเซรามิคนั้นยังเป็นส่วนช่วยให้เกิดความเป็นฉนวนกันความร้อนไปในตัวด้วย ดังนั้นเมื่อใช้ภายในอาคารจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการลดค่าไฟฟ้าสำหรับเครื่องปรับอากาศได้ วัสดุเซรามิคมีการใช้มายาวนานตั้งแต่การผลิตกระสวยอวกาศ

ลักษณะการใช้งาน

 

·  ระบบกันซึมคอนกรีตดาดฟ้า

·  ระบบกันซึมรางน้ำคอนกรีต

·  ระบบกันซึมรางน้ำเหล็ก

·  ระบบกันซึมผนังภายนอก

·  ระบบกันซึมหลังคาเหล็ก metal sheet

·  ระบบกันซึมถังน้ำโลหะ

·  ระบบกันซึมไซโล (silo)

·  ระบบกันซึมห้องอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องกล

·  ระบบกันซึม ห้องที่ต้องการการควบคุมอุณหภูมิ

คุณสมบัติ

 

·  สะท้อนความร้อนได้มากถึง 80%

·  ลดความร้อนในตัวอาคาร

·  ทำหน้าที่ดั่งฉนวนกันความร้อน

·  มีความยืดหยุ่นสูง

·  สะท้อนความร้อนและรังสียูวี

·  ติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

·  ปิดทับร้อยร้าวได้

·  สามารถลดค่าใช้ไฟฟ้าได้

·  ทาป้องกันสนิม

·  มีอายุยาวนาน

·  ผิวหน้าสวยงาม

·  ทนทาน

 

วิธีการติดตั้งและใช้งาน

 

การเตรียมพื้นผิว

พื้นผิวคอนกรีตต้องสะอาดและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ไม่มี ฝุ่น ผงซีเมนต์ ขยะ น้ำมัน น้ำยาทาแบบ หรือเศษซีเมนต์หลงเหลืออยู่ ถ้ามีต้องทำการ ล้างออกให้หมด พื้นผิวจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแห้งสนิท และต้องทำการวัดความชื้นในคอนกรีตต้องมีค่าไม่เกิน 5% ถ้าเกินกว่าค่านี้ไม่สามารถ ทำการติดตั้งตัววัสดุกันซึมได้ต้องทำการรอให้แห้งสนิท

ตรวจสอบรอยร้าว รูพรุน โพรง บริเวณผิวหน้าคอนกรีต และทำการซ่อมแซมก่อนการติดตั้งวัสดุกันซึม รอยต่อต่างๆ ตะเข็บ มุม ของพื้นผิวต้องทำการ ซ่อมแซมให้เรียบร้อย โดยสามารถใช้ยาแนวรอยต่อชนิดโพลียูรีเทนได้

 

วิธีการทารองพื้น

ทำการผสมตัววัสดุกับน้ำในอัตราส่วน 1:1 กวนด้วยเครื่องกวนให้เข้ากันประมาณ 1 นาที ใช้เป็รองพื้นในกรณีพื้นผิวมีความพรุนมาก ทาโดยใช้ลูกกลิ้งในอัตราการใช้งานประมาณ 0.2 กิโลกรัมต่อตารางเมตร ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 1-3 ชั่วโมง ก่อนการติดตั้งเนื้อผิวจริง

 

วิธีการติดตั้ง

ทำการกวนวัสดุให้เข้ากันโดยใช้เครื่องผสมกวนสารประมาณ 1 นาที ตรวจสอบว่าวัสดุเข้ากันดีเป็นเนือเดียวกัน หลังจากนั้นให้แบ่งตัววัสดุ เพื่อใช้งานในการทาต่อครั้ง ทำการทาโดยใช้ลูกกลิ้ง โดยทาเป็นแนวตามยาว อัตราการใช้งานประมาณ 0.3 – 0.4 กิโลกรัมต่อตารางเมตร ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 2-4 ชั่วโมง ทำการทาชั้นที่สองและสามตามกระบวนการข้างต้น ทิ้งไว้ให้แห้งสนิท

 

การบ่ม

ทำการปิดกั้นบริเวณที่ทำการติดตั้งระบบกันซึมให้ดี ห้ามเข้าภายในบริเวณ เป็นเวลา 7 วัน ใช้พลาสติกคลุมในกรณีฝนตก

ขนาดบรรจุ

23 กิโลกรัม

 เพชรกัลยา (พาย)Tel: 087-6099979 080-1052023Email:pechkanlaya@hotmail.comใครให้ถูกเราให้ท่านถูกกว่าอย่าลืมโทรมาสอบถามหรือเช็คราคาก่อนจะตัดสินใจนะค่ะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแก้ปัญหาของท่านทุกโอกาส