[ใหม่] หมอนใบชาเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับเป็น ของชำร่วยในทุกโอกาส ของรับไหว้ ของพรีเมี่ม ของฝาก ของขวัญ ราคาส่ง

397 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด - คนดู 941
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ หมอนใบชาเพื่อสุขภาพ +++ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท+++

เหมาะสำหรับเป็น ของชำร่วยในทุกโอกาส ของรับไหว้ ของฝาก ของขวัญ ไว้เป็นที่ระลึกแถมยังมีประโยชน์ใช้สอยเพื่อคนที่เรารักและเคารพ
เช่น งานแต่งงาน , งานทำบุญบ้าน , งานทำบุญกิจการ , งานบวช , งานบุญมงคลต่างๆ , ของแจกลูกค้า , ของที่ระลึกงานโชว์อีเว้นส์ , โรงแรม สปา รีสอร์ท , งานเกษียณ , ของแจกลูกค้าจากต่างชาติ บุคคลสำคัญ , ของขวัญของฝากบุคคลที่เคารพรัก ฯลฯ นำไปจำหน่ายในสถานที่่่ท่องเที่ยวต่างๆ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยว
สรรพคุณ : กลิ่นหอมของหมอนใบชา จะช่วยทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย คลายเครียด เมื่อนำมาหนุนนอนจะช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตกลิ่นหอมของหมอนใบชาจะช่วยบรรเทารักษาโรคหวัด และ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจทำให้หายใจคล่องสามารถ ระงับกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นกาย และในที่ๆมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นต่างๆ  เช่น ดับกลิ่นภายในรถยนต์ ห้องแอร์ ห้องรับแขก ห้องนอน ตู้เสื่อผ้า ตู้เย็น ฯลฯ อื่นๆตามต้องการ
วิธีใช้ : ใช้วางในที่ต่างๆที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตามความต้องการ
ข้อแนะนำ : ใช้ในที่แห้ง ไม่ให้โดนน้ำ หากมีความชื้น หรือ กลิ่นหอมของใบชาจางลงให้นำไปตากแดด กลิ่นหอมของใบชาจะกลับมาอีกครั้ง
ส่วนประกอบ : ผ้าไหมจีนแท้ 100% , ใบชาอบแห้งคัดพิเศษ 100%
สินค้าหมอนใบชา ของร้านเรามีขนาดดังนี้ขนาด 3x4 นิ้ว  |  ราคาส่ง 100 ชิ้นขึ้นไป , 50 คู่ขึ้นไปขนาด 4x4 นิ้ว  |  ราคาส่ง 100 ชิ้นขึ้นไป , 50 คู่ขึ้นไปขนาด 4x7 นิ้ว  |  ราคาส่ง 100 ชิ้นขึ้นไป , 50 คู่ขึ้นไปขนาด 5x9 นิ้ว  |  ราคาส่ง 30 ชิ้นขึ้นไป , 15 คู่ขึ้นไปขนาด 7x14 นิ้ว  |  ราคาส่ง 30 ชิ้นขึ้นไป , 15 คู่ขึ้นไปขนาด 9x20 นิ้ว  |  ราคาส่ง 30 ชิ้นขึ้นไป , 15 คู่ขึ้นไป
สินค้ามีทั้งแบบ แพ็คเดี่ยว , แพ็คคู่ , ใส่ถุงผ้าแก้ว (พร้อมติด Tag card ให้ฟรี ) , และไม่ใส่ถุงผ้าแก้ว
***นอกจากนี้เรายังรับผลิตตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ

จำหน่ายทั้งปลีก และ ส่งบ้านปูหมอนใบา & แฮนด์เมดเราเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ใน จ.เชียงใหม่ และในภาคเหนือสนใจติดต่อโทร : 081-6974215 , 053-043365
Line ID : banpuhandmade
Email : banpushop@gmail.comwww.banpushop.comhttps://www.facebook.com/banpuhandmade