[ใหม่] Lipo8DUG แผง 10 เม็ด แผงละ 150 บาท มี อย. สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผล และ ปลอดภัย ดักจับ แป้ง น้ำตาล ไขมัน เผาผลาญไขมั

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 516

150 ฿

  • Lipo8DUG แผง 10 เม็ด แผงละ 150 บาท มี อย. สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผล และ ปลอดภัย ดักจับ แป้ง น้ำตาล ไขมัน เผาผลาญไขมั รูปที่ 1
รายละเอียด
แผง 10 เม็ด แผงละ 150 บาท
มี อย. สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผล และ ปลอดภัย ดักจับ แป้ง น้ำตาล ไขมัน เผาผลาญไขมัน อย่างได้ผล ช่วยให้ระบาย(อ่อนๆ)
ทานแค่มื้อละ 1 เม็ด ถ้าทานมื้อหนักเช่น บุฟเฟ่ หมูกระทะให้เพิ่มเป็น 2 (ทานอาหาร 2-3 คำแล้วทาน LIPO8 ได้เลย ไม่ต้องรอ)

เหมาะสำหรับคนไม่ชอบทานยาลดความอ้วน ไม่ชอบ ผลข้างเคียงของยา ชอบทานมื้อใหญ่มื้อหนัก ช่วยได้ดีที่สุดเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์เสริมหุ่นสวย เพรียวกระชับ “LIPO-8" สำหรับ ผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวจากการรับประทานไขมัน อาหารเสริมลดน้ำหนัก บอกลาไขมันส่วนเกิน ดักจับไขมันไม่ให้ดูดซึม ส่งผลให้ร่างกายสูญเสียพลังงานในรูปของไขมัน ทำให้ร่างกายดึงไขมันส่วนเกินนั้นไปเผาผลาญ ลด การเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาลที่ก่อให้เกิดไขมันสะสม จึงนำไปสู่หุ่นสวยเฟิร์มอย่างที่คุณต้องการได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยสารสำคัญ 3 ชนิดคือ สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากผลส้มแขก และไคโตซานที่สกัดได้จากเปลือกสัตว์ทะเล
Ingradient :

White kidney bean: ยับยั้งเอนไซม์ย่อยแป้ง ลดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลที่นำไปสู่การเกิดไขมันสะสมคุณประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาว :
1.สารสกัดจากถั่วขาว จะไปยับยั้งการทำงานของ amylase ซึ่งอยู่ในน้ำลายและในน้ำลาย, ลำไส้เล็ก, ตับอ่อน ร่วมกับมื้ออาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารหวานหรือคาว เพราะสารสกัดจากถั่วขาวจะช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Amylase ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตให้เป็นน้ำตาล เมื่อแป้งไม่ถูกย่อยเป็นน้ำตาลก็จะไม่ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันส่วนเกินเมื่อมีการรับประทานมากเกินความจำเป็น
2.ใน ทางตรงกันข้ามการที่เอ็นไซม์ไม่ย่อยคาร์โบไฮเดรต ร่างกายก็จะต้องนำเอาไขมันที่เก็บสะสมออกมาใช้งาน จึงทำให้ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของสารสกัดตัวนี้มีน้ำหนักตัวลดลง ทั้งนี้ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอควบคู่กับการควบคุมอาหารและการบริโภคอย่างถูก ต้องคือกุญแจสำคัญสำหรับการมีสุขภาพที่ดีด้วย
------------------------------------------
Garcinia extract : ยับยั้งการเกิดไขมันสะสมใหม่และการนำไขมันสะสมเก่าออกไปใช้เป็นพลังงาน
ส้มแขกเป็นพืชที่ผลที่มีรสเปรี้ยวจัด และให้สารสกัดสำคัญที่มีชื่ อว่า กรดไฮดรอกซีซิตริค (Hydroxycitric Acid) หรือที่เราเรียกกันย่อๆว่า HCA ในปริมาณสูง มีผลในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์เอทีพีซิเตรทไลเอส (ATP Citratelyase) คุณประโยชน์ของสารสกัดส้มแขก :
1. มีผลในการยับยั้งกระบวนการในการเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสเป็นไขมันสะสม ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ ต้องการควบคุมน้ำหนัก
2.สาร HCA ยังมีผลในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอซิลทรานสเฟอร์เรส ซึ่งทำให้มีผลในการย่อยสลายไขมันจากแหล่งสะสม
3. มีคุณสมบัติเป็นยาระบายอ่อนๆ
------------------------------------------
Chitofresh : ดูดซับไขมันจากอาหาร และยังเป็นไฟเบอร์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดลำไส้ได้ดี คุณประโยชน์ของไคโตซาน
1. ไคโตซานเป็นสารสกัดจากเปลือกของกุ้งขนาดกลางและเล็ก กุ้งกร้ามกราม หรือปูซึ่งเป็นสารลดน้ำหนักธรรมชาติโดยใช้เป็นใยอาหาร (ไฟเบอร์) เพื่อทำให้อิ่ม และใช้ในการทำความสะอาดสำไส้ มีคุณสมบัติพิเศษสามารถลดความอ้วน
2. ดูดซับไขมันและสารพิษบางชนิดได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเพิ่มของน้ำหนักตัว
3. ป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง และการมีไขมันสะสมในตับมากเกิน อันเนื่องจากการบริโภคอาหารที่มีไขมันสูง
4. ประจุบวกอันมหาศาลของไคโตซาน จะเป็นตัวดึงดูดของเหล่ากรดไขมันอิสระ และคอเลสเทอรอลที่มีประจุลบ ดังนั้นตัวต้นเหตุของความอ้วน ก็ จะเกาะติดกับไคโตซาน และเมื่อร่างกายมนุษย์ไม่สามารถย่อย ไคโตซานทั้งหมดจึงถูกขับออกมาพร้อมกับอุจจาระโดยที่มีคอเลสเทอรอลและไขมัน ส่วนเกินตามออกมา ทำให้น้ำหนักตัวลดลงเนื่องจากไม่ได้รับพลังงานส่วนเกินที่เป็นไขมัน