[ใหม่] ประหยัด กว่า 30% ส่ง เอกสาร พัสดุ ทั่วโลก TNT FEDEX DHL

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,511
รายละเอียด

Ebay ! พิเศษ สุด ขนส่ง สำหรับพ่อค้าไทย

 

 

ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มีควาสนใจขายของใน eBay
อยากแนะนำเพื่อนๆ สมาชิก ebay ที่มีปัญหาเรื่อง cost ต้องการลดต้นทุน ในการ courier / ส่งสินค้า เอกสารและพัสดุภัณฑ์ ไปต่างประเทศ ถึงลูกค้าที่แพงเกินควร

อยากเสนออีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับเพื่อน ebay กับบริการของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ซึ่งการันตีความสะดวก (มีเจ้าหน้าที่วิ่งไปรับสินค้าถึงที่ ฟรี !! ), ประหยัด Cost ค่าใช้จ่าย (ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่าย ต่างๆเพิ่มเติ่ม หรือแอบแฝงให้ต้องคอยกังวลใจ) , รวดเร็วปลอดภัยและเชื่อถือได้ ( เป็น Global freight forwarder ) มีสาขากว่า 200 ประเทศทั่วโลก
ผมยินดี ส่งใบเสนอราคา แต่ละ Zone ประเทศ  ให้เพื่อนสมาชิกที่สนใจจริงๆ ดูเปรียบเทียบก่อนได้ ฟรี.. [/b] -----


 ด้วยการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับกับบริษัทชั้นนำของโลก DHL EXPRESS, FEDEX EXPRESS และ TNT EXPRESS , ไม่ว่าจำนวนสินค้าจะมาก หรือน้อยเราก็พร้อมจัดส่งให้  ด้วยครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 800,000 จุดทั่วโลก  ท่านสามารถติดตามสถานะสินค้าการจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางเว็บไซต์ และศูนย์บริการของ DHL, FEDEX และ TNT ได้ทุกประเทศทั่วโลก 

สามารถตอบสนองความต้องการ สำหรับองค์ธุรกิจ , E-Commerce และ eBay ได้อย่างประหยัดต้นทุน มากกว่า 60 %

พร้อมบริการไปรับสินค้าถึงบ้าน หรือบริษัทของคุณ  (Door to Door Services)

บริการแพคกิ้ง (Packing) เพื่อทะนุถนอมสินค้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด ลดปัญหาสินค้าชำรุดหรือเสียหายจนถูกตีกลับ


    เรายังให้บริการขนส่งสินค้าทางเรือแบบ FCL, LCL, Consolidation, Break bulk  ทั้งนำเข้าและส่งออก โดยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ ที่จะแนะนำเส้นทาง และผู้ขนส่งที่ดีที่สุด  ตามเงื่อนไขและความต้องการของลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีขนาดชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ของเปราะบาง เครื่องจักร สารเคมี หรือของแตกหักง่าย และสินค้าอื่น ๆ ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญที่ชำนาญการในสินค้าแต่ละประเภทไว้คอยดูแลสินค้าของท่านให้มีความปลอดภัยและส่งถึงที่หมายตามที่ท่านต้องการได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่ายในการส่งออกและนำเข้า


[b]****ติดต่อ คุณ John
Tel: 081 9229710

E-mail: