[ใหม่] ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม.

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 455

100 ฿

  • ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม. รูปที่ 1
  • ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม. รูปที่ 2
  • ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม. รูปที่ 3
  • ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม. รูปที่ 4
  • ABA-SHOP ร้านค้าออนไลน์ 24 ชม. รูปที่ 5
รายละเอียด

ABA-SHOP คือระบบ ร้านค้าออนไลน์ สำเร็จรูป โดยสินค้าทั้งหมดเป็นของ บริษัท USA-ABA ่ได้รับการออกแบบ มา เพื่อให้ ผู้ที่สนใจ อยากจะทำธุรกิจ อีคอมเมิร์ช แต่ไม่มีความรู้ ทางด้านเทคนิค ในการสร้าง และ ออกแบบ เว็บไซต์ รวมทั้ง ผู้ที่ไม่ต้องการลงทุนสูงในการจ้างบุคคลากร หรือ บริษัทออกแบบเว็บไซต์ เพื่อผลิตเว็บไซต์ ของตนเอง

ปัญหาส่วนใหญ่ ของการทำธุรกิจ อีคอมเมิร์ช คือ เรื่องของความยุ่งยาก ทาง เทคนิค ในการจัดทำเว็บไซต์ จำหน่ายสินค้า และ ระบบแคตตาล็อค ต่างๆที่หากใช้ บริการ จ้างบริษัท หรือ ผู้ชำนาญการ มาดำเนินการ นั้น จะมีค่าใช้จ่ายสูงมาก ตัวอย่าง เว็บไซต์ ที่มีคุณภาพ หนึ่งๆ อาจต้องมีการลงทุน เริ่มต้น ตั้งแต่ หลายหมื่นบาท จนไปถึงหลายแสนบาท มีหลายคนไม่สามารถลงทุน ในงบประมาณที่สูงนี้ได้ ก็อาจจะไปใช้วิธี ในการเรียนรู้ หรือ อบรม การเขียนโปรแกรม เพื่อจัดสร้างเว็บไซต์เอง เช่นเดียวกับโปรแกรมเมอร์ ซึ่งงานส่วนใหญ่ จะเกี่ยวข้องกับ การเขียนโปรแกรม หรือ ออกแบบระบบฐานข้อมูล ที่ยุ่งยากและไม่เหมาะกับบุคคลทั่วไป

แต่ วันนี้ คุณมีทางเลือกใหม่คือ ระบบร้านค้าออนไลน์ ABA-SHOP ที่มีความเข้าใจในปัญหาต่างๆ เหล่านี้เป็นอย่างดี เราจึงได้ออกแบบระบบที่เป็น ระบบร้านค้าสำเร็จรูปพร้อมใช้ ที่ใครๆ ก็สามารถจะทำเว็บไซต์ด้วยตนเองได้ ไม่ต้องมีความรู้ในการเขียนโปรแกรม หรือ ออกแบบกราฟฟิค