[ใหม่] เขากวางอ่อนเดียเพาเวอร์ DEER POWER  & เขากวางอ่อนผสมถังเช่า

211 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบางรัก - คนดู 1,738
รายละเอียด
เขากวางอ่อนเดียเพาเวอร์ DEER POWER  & เขากวางอ่อนผสมถังเช่า
 
เขากวางอ่อน  เป็นสมุนไพรประเภทที่ได้มาจากสัตว์  มีประวัติการใช้ในทางด้านยาสมุนไพรและอาหารเสริมของคนจืนมาอย่างยาวนานนับพันปี  ซึ่งอาศัยหลักการ ที่ช่วยควบคุม และสร้างความสมดุลย์ในกระบวนการของการชีวิต  จึงทำให้ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติสุข   ทั้งนี้จากผลการวิจัยในแพทย์ปัจจุบันพบว่า สาเหตุหลักก็คือ โกร๊ธฮอร์โมน(Growth hormone)ของคนเราลดลงตามอายุขัยที่มากชึ้น เป็นเหตุให้เกิดความไม่สมดุลขึ้นสุขภาพก็จะเสื่อมโทรม และเจ็บไข้ได้ป่วยมากขึ้น  ทั้งนี้ในเขากวางอ่อนนั้นอุดมไปด้วย ฮอร์โมน IGF-1,IGF-2 และยังมีสารสำคัญอาทิเช่น
-  โปรตีนขนาดเล็กทีร่างกายดูดซึมได้ง่าย
-   กลูโคซามีน ( Glucosamine )
-  โอเมก้า 3,6 ( Omega3 ,Omaga6 )
-   คอลลาเจน (Collagen  )
-   และสารอื่นๆที่มีประโยชน์  
การรับประทานเขากวางอ่อนนั้นจะช่วยบำรุงสายตา  บรรเทาอาการเสื่อมของข้อต่างๆ และอาการชาตามปลายประสาท ช่วยลดอาการวัยทอง เพิ่มภูมิคุ้มกันทำให้ไม่เป็นหวัดง่าย อีกทั้งยัง ปรับสมดุลย์ ทำให้ร่างกายมีสุขภาพดีและแข็งแรงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเริ่มย่างเข้าสู่วัยกลางคน ทำให้กลับมาดูเป็นหนุ่มเป็นสาวมากขึ้น      ทีมงานเภสัชกรของ Deer power เล็งเห็นว่าหากได้นำเอาสมุนไพรถั่งเช่าแท้ๆ ( แหล่งที่มาจากต้นกำเนิดในเทือกเขาหิมาลัย  ) มาปรุงเข้ากับเขากวางอ่อนด้วยแล้ว จะช่วยบำรุงธาตุหยินและธาตุหยาง บำรุงปอด บำรุงไต ลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มความแข็งแรงในระบบทางเดินหายใจ  เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต บำรุงสมรรถนะทางเพศ  ฯลฯ อีกทั้งยังช่วยเสริมให้สรรพคุณของเขากวางอ่อนดีขึ้นอีกด้วย. จึงมั่นใจได้ว่า เขากวางอ่อนสูตรผสมถั่งเช่า (Deer power gold) ย่อมจะยังประโยชน์ให้กับผู้บริโภคเขากวางอ่อน Deer power ได้อย่างครบถ้วนมากยิ่งขึ้น


เขากวางอ่อน , กลูโคซามีน, Glucosamine ,  Growth hormone , คอลลาเจน , Collagen ,โกร๊ธฮอร์โมน, ปรับสมดุลย์, IGF,อาหารเสริม, Deer power gold ,  เดียเพาเวอร์ , ถังเช่า , Cordyceps , โอเมก้า , Omega , สมุนไพรจีน , บำรุงร่างกาย , บำรุงปอด , ลดอาการภูมิแพ้