[ใหม่] คุณแม่หลังหลอด!! ชุดโอนามิ Micro Magnet Infared กางเกงขายาวสลายไขมันระบบพลังงานแม่เหล็ก 6 จุด กระชับน่อง ต้นขา สะโพก แบบซัมมิท

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 380

Micro Magnet Infared long legging anti-cellulite

กางเกงขายาวสลายไขมันระบบพลังงานแม่เหล็ก 6 จุด

 

 

ไซส์รอบเอว

น้ำหนักโดยประมาณ

 

L

 

67-73 cm

 

45-55 กก.

 

XL

 

73-79 cm

 

53-62 กก.

 

XXL

 

79-86 cm

 

60-70 กก.

 

XXXL

 

86-94 cm

 

70-80 กก.

 

สินค้ามาจากไต้หวัน ฝีมือดีและประณีตมากคะ คุณภาพทน คุ้มค่า คุ้มราคา หมดแล้วหมดเลยนะคะ เพราะเอาเข้ามายากมากเลยคะ :)

 

ระบบแถบแม่เหล็กอินฟาเรด  ฝังอยู่ด้านหลังของตัวเสื้อ ช่วยในเรื่องปรับสรีระเคลื่อนย้ายไขมัน กระชับกล้ามเนื้อ สามารถใช้ควบคู่ไปกับการลดน้ำหนัก เช่นการควบคุมอาหาร หรือใส่เป็นชุดออกกำลังกาย ทำให้รูปร่างสมส่วน สวยงาม เพิ่มส่วนโค้งเว้าให้กับสรีระอย่างเห็นได้ชัด

ชุดกระชับ Micro Magnet มีความเหนียวของเส้นใยและแรงดีดตัวสูง ช่วยในการปรับสรีระเคลื่อนย้ายไขมัน กระชับเซลลูไลท์  เนื้อผ้าไลคราผลิตจากแรงดันน้ำ ช่วยให้ใส่สบาย ไม่ร้อน และสามารถระบายอากาศได้ดี ป้องกันความชื้นและการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

ชุดกระชับสัดส่วน Micro Magnet infared ใช้กรรมวิธี 3D Waveใน การเรียงร้อยเส้นใย ช่วยเผยรูปร่างและสัดส่วนของคุณเอง พร้อมอำพรางเซลลูไลท์และกล้ามเนื้อที่เป็นชั้นไขมัน ควบคู่ไปพร้อมกับการเคลื่อนย้ายไขมันให้ไปอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระ ขอบคุณผู้หญิง

พลังงาน ระบบแม่เหล็กช่วยให้การสลายไขมันเป็นไปได้ง่ายมากขึ้น เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการความกระชับช่วงหน้าท้อง ต้นขา สะโพก โดยเฉพาะเรียวขาให้สวยงาม ปกป้องคุณจากเส้นเลือดขอดระยะยาว ลดการปวดเมื่อยน่อง

เหมาะสำหรับบุคคลที่ชอบมีอาการปวดหลัง หลังคด ต้องการจัดระเบียบรูปร่างให้ตรง ช่วงเอว สะบักท้องน้อย หรือปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ บุคคลที่มีปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนเลือดที่ไม่ดี หรือกลุ่มที่ต้องการปรับสมดุลหลังการคลอด

ใช้ เพื่อกระชับหลังคลอด ปรับจัดระเบียบรูปร่าง ให้เข้าที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยระบบพลังงานแม่เหล็ก สลายไขมัน ควบคู่ไปกับการให้นมบุตรได้ ปลอดภัย 100%

 

คุณสมบัติ


- ช่วยปรับสรีระ เคลื่นย้ายไขมัน ให้รูปร่างดูสมส่วน (อกสวยได้รูป-เอวคอด-หน้าท้องแบนราบต้นขาเรียวเล็ก-ยกก้นและสะโพก)

 

- เพิ่มส่วนเว้าโค้ง (S-Line) ช่วงเอว-หน้าท้อง ให้สัดส่วนดูเย้ายวน ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

- กระชับส่วนที่ห้อยย้อย หรือส่วนที่มีเซลลูไลท์ให้แตกตัวเร็วยิ่งขึ้น กระชับผิวส้มให้เรียบเร็วมากขึ้น(หรือผู้ที่หน้าท้อง-ต้นขา-สะโพกแตกลายงา)