[มือสอง] แจกลูกกระต่ายนิวซีแลนด์ ไวท์ อายุเดือนกว่าๆ ค่า

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 548
รายละเอียด

เริ่มแรกที่บ้านเลี้ยงกระต่ายนิวซีแลนด์ ไวท์ อยู่ 3 ตัวค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนน้องกระต่ายออกลูกมา 7 ตัว และเมื่อวานซืนออกมาอีก 7 ตัว เลยเลี้ยงไม่ไหวค่ะ

ลูกกระต่ายน่ารักมา เชื่องมากด้วยค่ะ เพราะให้อาหารกับมือ และจับเล่นทุกวันค่ะ ถ้าใครสนใจติดต่อได้นะคะ โดยตอนนี้แจกได้เฉพาะคอกแรกค่ะ ซึ่งน้องกระต่ายกินอาหารเม็ดได้เอง และน้ำจากกระบอกได้แล้วค่ะ ถ้าใครสนใจติดต่อได้นะคะ บ้านอยู่โรงพยาบาลหัวเฉียวค่ะ หรือนัดรับแถวมหาวิทยาลัยจุฬา ก็ได้ค่ะ

อ้อ ขอเพิ่มเติมนะคะ

กระต่ายที่บ้านเลี้ยงด้วย smart heart เพราะเลี้ยงด้วย cuni ไม่ไหว เนื่องจากน้องๆที่บ้านกินจุค่ะ ทั้งนี้ทุกวันจะมีผักสดให้ เช่น กะเพรา คะน้า ข้าวโพด(ชอบมาก) ผักชีฝรั่ง เซอลารี่ ประมาณนี้ค่ะ น้องนิสัยน่ารักค่ะ อยากรู้อยากเห็น ไม่กลัวคน พอไปใกล้ก็จะวิ่งมาดูแล้ว (ว่ามีอาหารเปล่า ฮิๆ)

โดยตอนเล็กๆ กระต่าย (จริงๆก็สิ่งมีชีวิตทุกอย่างแหละค่ะ) จะน่ารักมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเมื่อน้องโตแล้ว จะมีขนาดกลางค่ะ ไม่ได้เล็กเหมือน ND แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มากนักค่ะ มีสีขาวทั้งตัวและตาสีแดงค่ะ ส่วนขนนี่แล้่วแต่ตัวค่ะ ที่บ้านบางตัวขนเรียงตัวเลย แต่บางตัวออกฟูๆ ค่ะ

ทั้งนี้ถ้ามีเวลาก็ควรเอาน้องออกมากรงมาวิ่งเล่นสักอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงค่ะ (กระต่ายเค้าก็อยากเล่นนี่เนอะ) แล้วก็แปรงขนให้เค้าบ้าง โดยกระต่ายที่บ้านจะขนไม่ค่อยหลุดค่ะ ขนาดแปรงยังไม่ค่อยหลุดติดแปรงเลย

นี่เป็นรายละเอียดคร่าวๆ ค่ะ ถ้าสนใจรับน้องไปเลี้ยงก็ตอต่อมาได้นะคะ ถ้าเลี้ยงไม่เป็นก็สอบถามได้ค่ะ หรือหาอ่านเอาเพิ่มเติมก็จะดีมากค่ะ