[ใหม่] รับสอนพิเศษ ม1 ม2 ม3 เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ เลข สอบเข้า ม4 เตรียมทอุดมฯ มหิดล ตัวต่อตัวที่บ้าน โดยติวเตอร์จุฬาเก่ง+ใจดี

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 710

180 ฿

  • รับสอนพิเศษ ม1 ม2 ม3 เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ เลข สอบเข้า ม4 เตรียมทอุดมฯ มหิดล ตัวต่อตัวที่บ้าน โดยติวเตอร์จุฬาเก่ง+ใจดี    รูปที่ 1
  • รับสอนพิเศษ ม1 ม2 ม3 เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ เลข สอบเข้า ม4 เตรียมทอุดมฯ มหิดล ตัวต่อตัวที่บ้าน โดยติวเตอร์จุฬาเก่ง+ใจดี    รูปที่ 2
  • รับสอนพิเศษ ม1 ม2 ม3 เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ เลข สอบเข้า ม4 เตรียมทอุดมฯ มหิดล ตัวต่อตัวที่บ้าน โดยติวเตอร์จุฬาเก่ง+ใจดี    รูปที่ 3
รายละเอียด
ทีมติวเตอร์จุฬา รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน น้องๆมัธยมศึกษาตอนต้น-ปลาย ม1 ม2 ม3 ม4 ม5 ม6 รับสอนทุกรายวิชา ทั้งเลข คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ภาษาไทย สังคม ภาษาอังกฤษ สอนการบ้าน โดยพี่ติวเตอร์ใจดีจากจุฬา มธ. เกษตร มหิดล และ ม.ดังต่างๆ ที่มีประสบการณ์ในการติวสอบมากมาย เข้าใจเด็ก ใจเย็น มีรูปแบบการสอนที่อธิบายให้เข้าใจง่าย เน้นสอนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเทคนิคขึ้นสูง จัดส่งติวเตอร์ทั่วกรุงเทพ และจังหวัดข้างเคียงทั่วทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ

เข้ามาดูผลงานสอนได้ที่ --->> http://www.TheChulaTutor.com
สมัครเรียนโทรเลย--->> 086-817-1384

เนื้อหาคณิตศาสตร์ ม.ต้น มีดังนี้ การเขียนตัวเลขแทนจำนวน,ระบบจำนวนเต็ม,สมบัติของจำนวนนับ,เศษส่วน,ทศนิยม,อัตราส่วนและร้อยละ,คู่ลำดับและกราฟ,การนำเสนอข้อมูล,เส้นตรงและมุม,เส้นขนาน,ความคล้าย,ความเท่ากันทุกประการ,วงกลม,การวัดและการประมาณ,ความยาวพื้นที่และปริมาตร,ปริมาตรและพื้นที่ผิว,จำนวนจริง,เลขยกกำลัง,พหุนาม,สมการและอสมการ,สมการกำลังสอง,ระบบสมการเชิงเส้น,พาราโบรา,สมบัติของสามเหลี่ยมมุมฉาก,อัตราส่วนตรีโกณมิติ,ความน่าจะเป็น,สถิติ

เนื้อหาคณิตศาสตร์ ม.ปลาย มีดังนี้ เซต,การให้เหตุผล,จำนวนจริง,เลขยกกำลัง,ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน,ตรีโกณมิติ,ตรรกศาสตร์,จำนวนจริง,ทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น,สมการเชิงเส้น+เมทริกซ์,เรขาคณิตวิเคราะห์และภาคตัดกรวย,ฟังก์ชัน,ลำดับและอนุกรม,ความน่าจะเป็น,เวกเตอร์ในสามมิติ,สถิติและข้อมูล,การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น,ฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการิทึม,ตรีโกณมิติ,จำนวนเชิงซ้อน,ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น,ความน่าจะเป็น,การแจกแจงปกติ,ความสัมพันธ์เชิงฟังก์ชันระหว่างข้อมูล,ลำดับอนันต์และอนุกรมอนันต์,แคลคูลัสเบื้องต้น,กำหนดการเชิงเส้น

TheChulaTutor สถาบันสอนพิเศษตามบ้าน ที่ได้รับความเชื่อถือมากสุดจากทั้งผู้เรียนและผู้ปกครอง ยืนยันด้วยจำนวนน้องๆที่เราได้คัดสรรติวเตอร์ไปสอนกว่า1,000คน และติวเตอร์ในสังกัดที่มากกว่า3,000คน!!!

TheChulaTutor รับสอนพิเศษตามบ้าน ติวตัวต่อตัว-กลุ่มเล็ก นอกสถานที่ สามารถเลือกวัน เวลา สถานที่ได้เอง
เรารวมติวเตอร์จากหลายๆคณะ ของมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมายทั้งที่ศึกษาอยู่ และจบการศึกษาแล้ว ซึ่งมีความเชื่ยวชาญการสอนในทุกๆวิชา เช่น วิชาเลข อังกฤษ ไทย สังคม วิทย์ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ แคลคูลัส สอนการบ้าน หลักสูตรไทย อินเตอร์ ซึ่งติวเตอร์แต่ละคนก็มีความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันไป เพียงแค่คุณบอกมา เราจะติดต่อหาติวเตอร์ส่งให้ถึงบ้านคุณ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สอนทุกวิชา ทุกหลักสูตร ด้วยติวเตอร์คุณภาพที่เราคัดสรรมา สอนพิเศษตัวต่อตัว รับสอนตั้งแต่ อนุบาล ประถม ม.ต้น ม.ปลาย มหาวิทยาลัย ปริญญาโท สอบแข่งขัน ชิงทุน เรียนต่อ สอบต่อนอก  เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณ

เข้ามาดูผลงานสอนได้ที่ --->> http://www.TheChulaTutor.com
สมัครเรียนโทรเลย--->> 086-817-1384

อัตราค่าเรียนเบี้องต้น (เรียนพร้อมกันหลายคนมีส่วนลดให้)
อนุบาล .............................180 บาท/ชั่วโมง 
ประถม..............................200 บาท/ชั่วโมง 
ม.ต้น................................220 บาท/ชั่วโมง 
ม.ปลาย ............................250 บาท/ชั่วโมง 
มหาวิทยาลัย.......................300 บาท/ชั่วโมง 
ภาษาต่างประเทศ ................300 บาท/ชั่วโมง

การสอน 
- สอนเน้นความเข้าใจตั้งแต่พื้นฐานให้แน่นจนถึงขั้นประยุกต์ใช้ 
- สอนเน้นฝึกการคิดมากกว่าท่องจำ และเสริมเทคนิคคิดลัดเพื่อทำข้อสอบได้ถูกต้องและรวดเร็ว 
- ฝึกทำแบบฝึกหัดและโจทย์ข้อสอบต่างๆ 
- สามารถซักถามได้ทั้งในขณะเรียนและนอกเวลาเรียน 
- ปรับเปลี่ยนบทเรียนตามเนื้อหาที่โรงเรียนกำหนดมาได้ตลอดเวลา 
- รับประกันคุณภาพผู้สอนทุกคน หากไม่พอใจสามารถเปลี่ยนผู้สอนได้ทันที

เข้ามาดูผลงานสอนได้ที่ --->> http://www.TheChulaTutor.com
สมัครเรียนโทรเลย--->> 086-817-1384