[ใหม่] โรงแรมในภูเก็ต

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 373
รายละเอียด

โรงแรมมัทรี ป่าตอง โฮเทล (Mussee Patong Hotel)

Patong Beach - ภูเก็ต - ประเทศไทย

เว็บไซต์โรงแรม: http://www.musseepatongresort.com เบอร์โทรศัพท์: +6685-170-7015, +662-617-2264, +6676-512-430

โรงแรมระดับ: 3 ดาว
สถานที่ตั้ง: 34/44 ถนนประชานุเคราะห์ ป่าตอง กระทู้ ภูเก็ต 83150

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม มัทรี ป่าตอง โฮเทล (Mussee Patong Hotel) ซึ่งเป็นโรงแรมในภูเก็ต ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่มัทรี ป่าตอง โฮเทล ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ

มัทรีป่าตองรีสอร์ท (Mussee Patong Resort) สามารถเดินด้วยเท้าเป็นระยะทางสั้นๆ ไปยังหาดป่าตอง หรือแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงให้เลือกมากมาย ห้องพักราคาถูก พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และศูนย์บริการธุกิจ

ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็ก โทรทัศน์แอลซีดีพร้อมเคเบิลทีวี และเครื่องชงกาแฟ/ชา รวมทั้งมีบริการอาหารถึงห้องพัก

แขกผู้มาเยือนสามารถหย่อนกายในสระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่น หรือผ่อนคลายในอ่างน้ำวน โดยจัดส่วนสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแยกไว้ต่างหาก รวมทั้งให้บริการข้อมูลท่องเที่ยว การจัดการเดินทาง และบริการเช่ารถจักรยานยนต์หรือรถยนต์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ร้านอาหารพาธแอนทีค (Pathe Antique Restaurant) มีอาหารยอดนิยมให้เลือกหลากหลายชนิดทั้งไทยและยุโรป

ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์ และอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าจังซีลอน (Jungceylong Shopping Mall) และซอยบางลา ซึ่งเป็นสถานบันเทิงที่ได้รับความนิยม

ห้องพัก: 60.