[ใหม่] ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 421

5,000 ฿

  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 1
  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 2
  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 3
  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 4
  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 5
  • ที่พักพัทยา พัทยาวิลล่า - บ้านพักหรูสำหรับวันอันแสนพิเศษของคุณ รูปที่ 6
รายละเอียด
ที่พักพัทยา วิลล่าในไทยของเรา ถูกสร้างขึ้นอย่างสวยงามและลงตัว ผสมผสานคุณค่าทางสถาปัตยกรรมยุโรปกับงานฝีมือคนไทย การใส่ใจด้วยความรักและความสนใจรายละเอียดในการเลือกสรรสิ่งของมา ตกแต่งภายในและตกแต่งวิลล่าของเราซึ่งล้วนแต่ครอบคลุมสำหรับทุกรสนิยม ราคา และความพึงพอใจ

ด้วยอัตลักษณ์ รูปแบบ และความสะดวกสบาย วิลล่าของเราครอบคลุมทั้งพัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ กระบี่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะช้าง และจะเพิ่มขึ้นอีกต่อไป เราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าทำไม วิลล่าของไทยแลนด์โอลิเดย์โฮมส์เป็นสิ่งที่สวยที่สุดแห่งนึงในโลก

ทั้งนี้เรายังมีบริการ บ้านพักตากอากาศพัทยา , พัทยาอพาร์ทเมนต์ , พัทยารีสอร์ท , ที่พักพัทยา จอมเทียน , ที่พักพัทยาติดชายหาด , บ้านพักพัทยา , บ้านพัก พัทยา จอมเทียน , บ้านเช่า รายวัน พัทยา , บ้านเช่าพัทยาราคาถูก , บ้านเช่าพัทยารายวัน , บ้าน เช่า ใน พัทยา ไว้คอยบริการท่านด้วย 

ถ้าท่านต้องการพักบ้านพักที่เป็นส่วนตัว หากไม่ชอบโรงแรม บริการของเราจะเหมาะที่สุดค่ะ บ้านส่วนตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน ถึง 9 ห้องนอน พักเป็นรายวัน(ขั้นต่ำ 2 คืน 3 วัน) รายสัปดาห์ หรือรายอาทิตย์
มาเป็นกลุ่ม มาเป็นครอบครัวใหญ่ จัดสัมนา บ้านพักหรู ที่จะให้ความเป็นส่วนตัว ให้ท่านได้อยู่รวมทำกิจกรรมด้วยกันอย่างมีความสุข

ติดต่อสอบถามเพิ่มแติม เกี่ยวกับราคาบ้านพักแต่ละหลัง ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพัก หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมขั้นตอนการจองเข้าพัก เงื่อนไขการชำระเงิน และ รูปภาพมุมต่างๆได้ที่ตัวแทนของบริษัท ตามอีเมลล์ และหมายเลขโทรศัพท์ในหน้าประกาศนี้ค่ะ