[ใหม่] colly pink คอลลาเจน 6000 มล. ขาว ใส โดยไม่ต้องฉีด

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 864
รายละเอียด

 COLLY PINK คอลลาเจน 6000 กรัม

  สวย ใส โดยไม่ต้องฉีด ของแท้รับประกัน 100% ถ้าไม่แท้ยินดีคืนเงินทันที EMS ฟรี  colly pink คอลลาเจน 6000 กรัม เพียงราคา 1800 บาทเท่านั้น

เลขที่ อย.10-1-04741-1-0701

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยฟื้นฟูหน้าที่โทรม นอนดึก มีริ้วรอย รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว
ผิวขาวใสเด้งเร่งด่วน รสชาติอร่อย รสผลไม้ ไม่มีกลิ่วคาว ทานง่าย

 

Colly Pink (คอลลี่พิงค์) คอลลาเจน 6000 มิลลิกรัมแท้ 100%

รับประกันคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ค่าจัดส่งฟรี
ราคา ส่ง 1 กล่อง 1800 บาท
ราคาส่ง 3 กล่องละ 1700 บาท
ราคาส่ง 5 กล่องละ 1600 บาท ถ้ามากกว่านี้โทร 085-1117295

ช่วยปรับผิวให้ขาวและใสขึ้นดุจดั่งดาราและพริตตี้เพราะสินค้าตัวนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง มาแรงแซงทางโค้งทุกผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ด้วยประสิทธิภาพของคอลลาเจนยังช่วย กระชับรูขุมขนให้เล็กลงปรับผิวให้เรียบลื่น ลดรอยหมองคล้ำ ยับยั้งความมันบนใบหน้า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวสวยอมชมพูจากภายในสู่ภายนอก ไม่ต้องพึ่งการฉีดหรือสารเคมีใดๆ คอลลี่พิงค์ คอลลาเจนเป็นแบบชนิดผง รับประทานง่าย หมดปัญหาเรื่องการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย 1 กล่องผสมดื่มได้ 30 วันคุณสมบัติเรียบพร้อมขนาดนี้ระวังความเนียนนุ่มของผิวระดับพริตตี้จะไปกระแทกตาใครต่อใครเข้าแล้วกัน!

ประโยชน์ของคอลลาเจน
คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ช่วยเสริมความเรียบเนียนให้แก่ผิวหนัง นุ่มลื่นเหมือนผิวเด็ก คอลลาเจนในร่างกายจะค่อยๆเสื่อมสลายไปตามกาลเวลา เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเพิ่มคอลลาเจนเข้าไปด้วยปริมาณคอลลาเจนที่มากถึง 6000 มิลลิกรัมที่มีอยู่ใน คอลลี่พิงค์จึงช่วยเรียกความอ่อนวัยต่างๆเหล่านั้นกลับมาได้อย่างรวดเร็ว หมดปัญหาผิวเหี่ยวย่นค่อยๆปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นเรื่อยๆตามธรรมชาติ
ลดรอยตีนกาแห่งวัย การรับประทานคอลลาเจนจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนังและเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแคลเซียมป้องกันโรคกระดูกพรุนได้


วิธีการทาน
สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 7 วันแรก ควรรับประทาน 1 ซองก่อนนอน และอีก 1 ซอง หลังตื่นนอนตอนเช้า หลังครบ 7 วันแล้ว ให้รับประทานคอลลี่พิงค์ คอลลาเจน 1 ซองก่อนนอนในทุกๆวันเป็นประจำติดต่อกัน กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เหมาะสมเป็นประจำออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ