[ใหม่] FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order)

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 236

3,000 ฿

  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 1
  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 3
  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 4
  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 5
  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 6
  • FUCO PURE - ฟูโก้ เพียว (Pre-Order) รูปที่ 7
รายละเอียด

สกัดจากมา FUCOXANTHIN ในสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปละลายไขมันขาว เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกาย ไม่ต้องอดอาหาร

ทานหลังอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด

ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด

ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างการ
เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ

เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเทริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว

FUCOPURE: พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก

องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียวคือ สาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว ( WAT ) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี ( BAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก

ปริมาณ1 กระปุก บรรจุ 90 แคปซูล 225 mg.  ,1แคปซูล  2.5 mg.   /อายุการเก็บ 4 ปี

สภาวะร่างกายของเรา

ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันขาว กับน้ำตาล ไขมันน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวแต่ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวเยอะซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคุณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

การทำงานของFUCO

 FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา

เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วน โดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

วิธีทาน

ทานก่อนอาหาร 3 มือ มื้อละ 1 เม็ด(ก่อนประมาณ 5-10 นาที หรือถ้าลืมสามารถทานพร้อมอาหารหรือหลังอาหารได้ทันที) ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ด

ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

***ถ้าทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มอีกมื้อโดยทาน FUCO แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย แนะวันนึงไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม(ระบบการเผาผลาญพลังงาน)ทำงานได้ดีตลอดทั้งวันระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ และควรทานน้ำมากๆ/วัน เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น เวลาทาน FUCO ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม(ยกเว้นนมถั่วเหลือง)และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่

*** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างการจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ

เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้นำด้านการลดน้ำหนักของโลก ให้ทางเรามีสิทธิ์ในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว 


หมายเหตุ:

-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ

-การทาน FUCO ควรทานอาหารตามจะเห็นผลได้เร็วกว่าเพราะอาหารจะเป็นตัวพาสารอาหารเข้าสู่ร่างกายได้ทั่วถึง

-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก

-ช่วงแรกน้ำหนักจะไม่ลดนะแต่สัดส่วนจะกระชับขึ้นสังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมขึ้นไม่ก็ลองเอาสายวัดวัดรอบเอวดูจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน  ขาและหน้าท้อง

- ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปีระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่องระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

-คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำ

-สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะ FUCO ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ ในการให้นมลูก

-คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCO

-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำเว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะเด็กระบบการเผาผลาญในร่างกายมันดีอยู่แล้ว

- FOCO ยังช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีแต่ไม่ได้ช่วยรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง

-บางคนรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้นแต่ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจแต่จะเป็นลักษณะการวิ่งออกกำลังกายบางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย

-มีอย.รับรอง

-ข้อดีของ FUCO  คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเพละไม่กระชับ

-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN  2.4 mg./วัน แต่ของเรามีปริมาณ2.5 mg/เม็ด จึงเพี่ยงพอต่อการนำไปใช้งาน