[ใหม่] ถั่วขาว Wealthy Healthy มหัศจรรย์สมุนไพรลดน้ำหนัก

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 582
รายละเอียด

"ถั่วขาวป่น Wealthy Healthy "ผลิตจากเมล็ดถั่วขาวแท้ 100 % ที่ได้มาจากการปลูกถั่วขาวปลอดสารพิษ คัดเลือกเมล็ดถั่วขาวพันธุ์ดี นำมาคั่วให้สุก โดยเครื่องคั่วที่ควบคุมเวลามาตรฐาน แล้วนำถั่วขาวที่ได้มาบดแล้วร่อนโดยเครื่องร่อนตระแกรงถี่ จนเป็นผงถั่วขาว ก่อนนำมาบรรจุภัณฑ์ ทุกขั้นตอนผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ถูกหลักอนามัย ได้รับมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์บรรจุอย่างดีในถุงพลาสติกทึบแสง หนัก 500 กรัม จำหน่ายในราคาถุงละ 160 บาท

ถั่วขาวป่น (whitekidney Bean powder) ประโยชน์ทางโภชนาการ – "ถั่วขาว" มีคุณสมบัติพิเศษ เพราะมีสารสำคัญที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง ดังนั้น แป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่เราบริโภคเข้าไป จึงไม่สามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลได้ หากได้รับ "ถั่วขาว" เข้าไป นั่นคือร่างกายจะได้รับพลังงาน (แคลอรี) จากแป้งลดลงในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลเป็น ไขมันลดลงด้วย เมื่อร่างกายได้รับพลังงานน้อยลง ไม่เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวัน ร่างกายจึงต้องเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้มากขึ้น จึงทำให้น้ำหนักลดลงโดยไม่ต้องใช้วิธีอดอาหาร"

วิธีรับประทาน -ใช้ผสมในนมสดหรือเครื่องดื่ม,หรือชงร้อนๆ ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะรับประทานโดยผสมในเครื่องดื่มก่อนรับประทานอาหารอย่างน้อย 15- 30 นาที (อย.เลขที่ 57-2-03950-2010)

สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 5 ถุงขึ้นไป ไม่รวมค่าจัดส่ง