[ใหม่] ครีมพริมโรสไวท์เทนนิ่งครีม ครีมนมแพะนาโน

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - จันทบุรี - คนดู 684

150 ฿

  • ครีมพริมโรสไวท์เทนนิ่งครีม ครีมนมแพะนาโน รูปที่ 1
รายละเอียด

ครีมพริมโรสไวท์เทนนิ่งครีม ครีมนมแพะนาโน ( Nano Goat Milk Facial Moisturizer Cream) ผลิตจากฟาร์มแพะในประเทศไทยโดยตรง
ทำไมครีมบำรุงผิวต้องเป็นครีมนมแพะ มีงานวิจัยและรายงานจากทั่วโลกว่า นมแพะเป็นนมที่มีคุณภาพและเหมาะสมต่อมนุษย์มากกว่านมจากสัตว์ให้นมทุกชนิด คุณประโยชน์ต่าง ๆ ของน้ำนมแพะ เช่นวิตามิน ในนมแพะมีวิตามินเอสูง ซึ่งมีส่วนในการช่วยสร้างเซลล์ผิวหนัง และมีเกลือแร่ แร่ธาตุ โปรตีน AHA ในปริมาณที่สูงมาก และสารประกอบสำคัญต่าง ๆ ที่เข้มข้น น้ำนมแพะ มีค่า PH อยู่ในระดับต่ำ ซึ่งใกล้เคียงกับค่า PH ธรรมชาติของมนุษย์ กรดคาปริลิคในน้ำนมแพะช่วยขจัดผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุด ออกอย่างอ่อนโยน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทำจากน้ำนมแพะมีความอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ครีมนมแพะนาโนซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีด้วยอนุภาคนาโนไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน
ครีมนมแพะนาโน เป็นสารสกัดจากน้ำนมแพะเข้มข้นธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าของวิตามิน A , C , D , E
มอยส์เจอร์ไรเซอร์ โปรตีนต่างๆจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองจากสารเคมี
ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น เปลี่ยนผิวที่หยาบแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม กระชับผิวให้เต่งตึงขาวกระจ่างใส ด้วยสารอาหารบำรุงเซลล์ผิว เมื่อใช้เป็นประจำ ทำให้ใบหน้าและผิวกายเต่งตึง นวลเนียน ดูอ่อนกว่าวัย
ผู้ขายทดลองใช้ด้วยตนเองก่อนตัดสินใจจำหน่าย ผู้ขายเป็นผู้ที่ไม่ชอบใช้เครื่องสำอางค์เพราะกลัวสารเคมีจะเป็นอันตรายต่อ ผิวในระยะยาว แต่เนื่องจากต้องสัมผัสแสงแดดและรังสี UV บ่อยครั้ง ใบหน้าจึงแลดูคล้ำ หลังจากใช้เพียงสัปดาห์เดียว ส่วนที่ดำคล้ำดูดีขึ้นทันที และผิวหน้ายังเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย จากการศึกษาคุณประโยชน์ของนมแพะจากเวปไซต์ต่างๆ มั่นใจว่าคุณประโยชน์จากนมแพะในระยะยาวจะช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ชะลอความชราได้แน่นอน


ครีมพริมโรสไวท์เทนนิ่งครีม ครีมนมแพะนาโน


ราคาขาย


1   กระปุกละ  150     บาท

 

6   กระปุกละ   130 x 6 =780  บาท
 

12 กระปุกละ    120 x 12 = 1,440   บาท


สั่งมากกว่านี้

ติดต่อคุณ น็อต  โทร. 087-3366134 (d-tac)