[ใหม่] โอทูฟลาโวเจน สินค้าเกษตรไร้สารพิษนวัตกรรมใหม่ในขวดเดียว กับทีมออนไลน์หนึ่งเดียวของไทย สมัครด่วน ฟรีตัวอย่างทดลอง

699 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 463

100 ฿

  • โอทูฟลาโวเจน สินค้าเกษตรไร้สารพิษนวัตกรรมใหม่ในขวดเดียว กับทีมออนไลน์หนึ่งเดียวของไทย สมัครด่วน ฟรีตัวอย่างทดลอง รูปที่ 1
  • โอทูฟลาโวเจน สินค้าเกษตรไร้สารพิษนวัตกรรมใหม่ในขวดเดียว กับทีมออนไลน์หนึ่งเดียวของไทย สมัครด่วน ฟรีตัวอย่างทดลอง รูปที่ 3
รายละเอียด

 รับสมัครตัวแทนจำหน่ายโอทูทั่วประเทศ

   
ง่ายๆ   เพียงสมัครสมาชิก 100 บาท ก็ได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่มีรายได้มั่นคง รายได้ต่อเดือนอยู่ที่หลักหมื่น ถึง หลักแสนบาท ทำง่ายไม่ต้องมีซ้ายขวา ,  ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน , ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่มีลด 

ระบบการตลาดของโอทู 
     Otwo flavogen   เป็นระบบขายตรงหลายชั้น ได้พัฒนาให้ทำการตลาดง่ายยิ่งขึ้น คุณสามารถส้รางธุรกิจให้เติบโตได้อย่าง รวดเร็ว ด้วยเงินที่เริ่มต้นทำธุรกิจเพียงเล็กน้อย แบ่งออกเป็น
1.ค่าธรรมเนียมในการเริ่มต้นทำธุรกิจ คุณจะได้รับชุดคู่มือในการดำเนินธุรกิจ เพื่อศึกษาถึงแนวางและวางแผนในการดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งคุณยังสามารถบอกเลิกการเป็นสมาชิกได้ คุณจะได้รับเงินค่าธรรมเนียมคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด หากคุณต้องการบอกเลิก
2.การซื้อสินค้าเพื่อสะสมคะแนนหากคุณไม่พอใจในคุณภาพสินค้า สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นไปตามกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภค
3.การขายปลีกให้กับลูกค้า คุณจะมีรายได้จากการขายปลีก และเป้นการสร้างรากฐานในการทำธุรกิจในระบบตลาดของบริษัท 

4.การเชิญชวนบุคคลทั่วไปเข้าร่วมธุรกิจในระบบตลาด เพื่อเป็นองค์กรเครือข่ายการคลาดระบบเน็ตเวิร์ค
คุณสมบัติของผู้สมัคร

1.ค่าสมัครสมาชิกตลอดชีพ 100 บาท 
2.อายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
3.สำเนาบัตรประชาชน
4.สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร

โทร.สมัครได้ที่ 089-562-5052  http://otwo.igetweb.com