[มือสอง] ขายนิยายมือสอง ลด 50-60% สภาพเกือบ 100%

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 766
รายละเอียด

1>>>อลวนกลเกมรัก เล่ม 1
เปียแชร์ และ ก้านเกล้า สองคู่อริ ซึ่งเกาเหลากันมาตั้งแต่เด็ก ดั๊น...หมายตาตำแหน่งประธานรุ่นด้วยกันทั้งคู่ จึงต้องเกิดศึกแย่งตำแหน่งขึ้นมา กติกาเกมที่ก้านเกล้ากำหนดนั้นแปลกแสนแปลก เพราะต่างฝ่ายต่างต้องพยายามขโมยหัวใจของอีกฝ่ายมาให้ได้ภายในระยะเวลา 3 เดือน...แต่ถึงเกมจะแปลกอย่างไร เปียแชร์ก็หลวมตัวตกปากรับคำเล่นไปจนได้
เรื่องราววุ่นวาย แสบสันต์ บังเกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน เมื่อต่างฝ่ายต่างต้องสวมหน้ากากเข้าหากัน ก้านเกล้า หนุ่มหล่อเพลย์บอย ยอมทุ่ม วาดลวดลาย หยอดคำหวานจีบสาวสุดตัว...ฝ่ายเปียแชร์ ไม่น้อยหน้า งัดมารยาหญิง 100 ตู้คอนเทรนเนอร์มาฟาดฟันไม่มีอ่อนข้อ ในขณะที่มี "กิ๊ก" ของใครบางคนเข้ามาขวางกลางกลเกมรักครั้งนี้ของสาวเซี้ยว หนุ่มซ่า ครั้งนี้ จะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งได้ยังไงหนอ...ติดตามกันได้ในเล่มเลยค่ะ


2>>>game hunter ลักพาหัวใจคุณชายตัวร้าย

อ๊ากกก~ ลุงเจ้าของหอพักมาทวงค่าเช่าห้องอีกแล้วเหรอเนี่ย ชิ! ค้างไว้แค่สามเดือนทำเป็นมาทวง T[]T ลุงบอกว่าถ้าฉันหาเงินมาจ่ายไม่ได้ภายในสามวันก็ต้องย้ายออกทันที โหย! เงินตั้งเจ็ดพันบาทแน่ะ ฉันจะไปหาเงินมากมายขนาดนั้นมาจากที่ไหนกันเล่า กระซิกๆๆ Y_Y
ไม่อยากบอกเลยว่าจริงๆ แล้วฉันเนี่ยรวยมากเลยนะ เป็น ‘คุณหญิง’ อยู่ในคฤหาสน์หรูหราแสนสุขสบาย >O< แต่เป็นเพราะฉันไม่ต้องการสืบทอดกิจการอันยิ่งใหญ่ของครอบครัว ก็เลยย้ายออกมาใช้ชีวิตตกระกำลำบากเพียงลำพัง ฟังดูเท่และมีจุดยืนใช่มั้ยล่ะ แต่จริงๆ แล้วลำบากมากเลยนะ (-_-*) อ้อ แล้วก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าฉันมียศเป็นคุณหญิงนะ คือพอดีว่าฉันชื่อ ‘หญิง’ น่ะ แหะๆๆ >///<
โชคดีที่ระหว่างกำลังกลุ้มใจเรื่องหาเงินอยู่นั้น ฉันก็ได้เจอกับ ‘ฮันเตอร์’ คุณชายตัวแสบที่เบื่อชีวิตสุขสบายของตัวเอง เขาเลยจ้างให้ฉันลักพาตัวเขาแลกกับการที่ฉันจะได้เงินไปจ่ายค่าห้อง *O* ว้าว งานง่ายๆ อย่างนี้หญิงชอบค่ะ ตกปากรับคำทันทีเลย โฮะๆๆ ^_^ แต่... อะไรๆ มันก็ไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ เพราะงานนี้มีจุดไต้ตำตอเข้าจนได้ ฮือออ~ TT_TT

3>>>CRAZY IN PINK จุ้นรักยัยซุปเปอร์สตาร์ตัวร้าย
เด็กศิลป์หน้าตาดี ๆ ใช้ชีวิตติดดิน อย่างผมโชคร้ายมาเจอะกับยัยดาราซุปเปอร์สตาร์นามว่า เมพิงค์ ที่โด่งดังคับฟ้า คับประเทศ และผมว่ายัยนี่แหละสุดแสนจะคับโลก ถ้าไม่มีเธอสักคนโลกคงสูงและสวยงามน่าอยู่กว่านี้อีกเท่าตัว ! เฮอะ... ด้วยความหน้าตาดีอันหาที่เปรียบมิได้ของผมทำให้เธอจ้อง (เล่นงาน) ตะครุบผมทุกวิถีทางให้ผมมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอให้จงได้ แต่ผมว่าเธอน่ะมีเบื้องลึกเบื้องหลังบางอย่างปิดซ่อนอยู่แน่ ๆ ทำไมเธอต้องมาอยากได้ผมไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอด้วยนะ... แบบนี้นายจุ๊นคนนี้ต้องค้นหาคำตอบซะแล้ว !!! 

3>>> สะกิดศรใส ปักใจกามเทพ
ชีวิตวุ่น ๆ ของสาวคิวปิดฝึกหัดได้เริ่มขึ้นเมื่อถูกหนุ่มมนุษย์โลกเก็บศรใสอาวุธคู่กายของเธอไป ไหนจะต้องแก้อาการยิงศรพลาดให้เข้าไปเป้าเพื่อให้ได้เลื่อนชั้นเป็นคิวปิดขั้นสูง ซ้ำยังถูกสั่งให้ไปเข้าโครงการคิวปิดแลกเปลี่ยนอีก 
เธอจะเลื่อนขั้นเป็นคิวปิดขั้นสูงได้หรือไม่ แล้วจะแก้แค้นตามนุษย์บ้าที่เก็บลูกศรของเธอไปได้รึเปล่า ติดตามได้ใน สะกิดศรใส ปักใจกามเทพ เล่มนี้เลยค่ะ

4>>>ซ้ายนิด ขวาหน่อย กว่าหัวใจจะตรงกัน เล่ม 1+2
คำว่า อ้วน คือศัตรูตัวฉกาจของเธอ ครีเอ ทีฟสาวร่างอวบ แต่สำหรับคุณนายสายหยุด รูปร่างแบบนี้นี่แหละว่าที่ลูกสะใภ้ของฉัน แต่ลูกชายสุดที่รักกลับหนักใจ แผน ความ หล่อ ล่อใจและคำว่า งาน จึงถูกงัดมาใช้ เพื่อข่มขู่ให้เธอตอบตกลงการว่าจ้างอุ้มบุญ ...งานก็รัก คะแนนหล่อให้เต็มร้อย ส่วนค่า จ้างรับอุ้มบุญก็ไม่น้อย แล้วแบบนี้เธอจะทำ ยังไงกับหัวใจและความอวบของตนดีน้า

5>>> เกลียดนักเชียว...นายจอมเซี้ยวของฉัน
        โจทย์ความรักเรื่องนี้มีอยู่ว่า...ถ้าเกิดผู้หญิงที่มีแต่หัวใจที่แหลกสลายจนพัง เพราะความรักที่ผิดหวังในอดีต ทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชา ไร้หัวใจ ถูกผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบทำหน้าตาใสซื่อ แต่มีหัวใจที่ไม่เคยรักใครจริงนอกจากตัวเอง โคจรให้เจอกัน เพราะต้องการที่จะทำลายหัวใจของเธอให้ย่อยยับ คุณคิดว่าเขาทั้งสองจะมารักกันได้หรือไม่? คำตอบ คุณอย่าเพิ่งรีบร้อนด่วนตอบคำถามนี้ถ้าคุณไม่เคยเจอปรากฎการณ์ความเป็นไปได้ของความรักที่คาดไม่ถึง!! แต่จะเป็นอย่างไรนั้นติดตามได้ในเล่ม

6>>>รักร้าย...คุณชายปีศาจ
น้ำแข็ง"...ถูกแม่บังเกิดเกล้าจิ๊กเงินค่าเทอมที่เธอสะสมไว้ แปรเป็นค่าตั๋วเครื่องบินบินเดี่ยวไปเที่ยวอเมริกา เมื่อวันเปิดเทอมใกล้เข้ามา "น้ำแข็ง" ที่ว่าก็กลายเป็นน้ำร้อนเพราะหาเงินไม่ได้
แต่จู่ ๆ คนบนฟ้าก็ปรานี...ส่งงานที่มีรายได้งามมาให้เธอ ทั้งยังได้ไปอยู่ร่วมบ้านกับหนุ่มหล่อที่ทำให้สาว ๆ ทั้งโรงเรียนหัวใจหยุดเต้น เงื่อนไขมีแค่...เธอต้องทำให้ "ฟาร์" นายปีศาจหน้าตาย...หลานชายสุดหล่อคนโปรดของเศรษฐินีหันมาสนใจผู้หญิงให้ได้ "น้ำแข็ง" จึงต้องขนกลเม็ดเคล็ดลับ และมารยาหญิงหลายล้านเล่มเกวียนที่ (คิดว่า) มี...ออกมาวาดลวดลาย เรื่องยุ่ง ๆ มากมายจึงเกิดขึ้น มาติดตามกันว่าภารกิจนี้...นายปีศาจฟาร์จะเปลี่ยนใจ...หรือยายน้ำแข็งจะเป็นฝ่ายใจละลายเสียเอง...

7>>>Devil or Angel
ลิเลียhellip วิญญาณครึ่งนางฟ้าครึ่งปีศาจผู้กุมชะตาสรวงสวรรค์และแดนนรก...กับภารกิจการตามหา 12 ผู้วิเศษแห่งตำนาน เพื่อปลดปล่อยตัวเธอจากพันธสัญญาระหว่างองค์มหาเทพกับราชันย์ปีศาจ เมื่อถึงเวลานั้นเธอจะเลือกอะไร ระหว่าง quotแสงสว่างquot กับ quotค...

หมายเหตุ : ค่าส่ง 30 บาท >>> 3 เล่มขึ้นไปฟรีค่าส่งค่ะ