[ใหม่] 24payturn รายได้เสริม ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ มีหลักฐานคนได้เงินจริง

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 186

350 ฿

  • 24payturn รายได้เสริม ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ มีหลักฐานคนได้เงินจริง รูปที่ 1
  • 24payturn รายได้เสริม ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ มีหลักฐานคนได้เงินจริง รูปที่ 3
รายละเอียด

24payturn รายได้เสริม ธุรกิจออนไลน์ง่ายๆ ***ที่คนมักมองข้าม***
ลงทุนเพียง 350 บาท แต่ผลตอบแทนเกินคุ้ม....
สามารถได้ผลตอบแทนถึง 98,300 บาท/เดือน....
มีทั้งบริการเติมเงินมือถือ และเกมส์ออนไลน์....
พร้อมได้รับส่วนลดค่าบริการ 2.0-8.5%....
และรับชำระค่าบริการ ทั้งค่าไฟฟ้าค่าน้ำประปา ค่าโทรศัพท์....

*** ไม่ต้องเข้าอบรม
*** ไม่ต้องเดินทาง
*** ไม่ต้อง ขาย ของ
*** มีผมช่วยอีกแรง รับรองได้ลูกทีมแน่นอน !!!

 เว็บไซด์ รายละเอียดhttp://www.totrustme.com/reg/khuanta 
*** E-mail khuan_ji@hotmail.com 

มาร่วมทีมกับเรารับประกันว่ามีสมาชิกมาต่อให้คุณแน่นอน

เปลี่ยนเงิน 350 บาท ให้เป็นเงินเดือนๆละ 98,300บาท

หลักฐานได้รับเงินจริง  http://www.facebook.com/Makemoneycenter  

บริการของ 24payturn สมาชิกสามารถทำได้เองที่บ้านหรือทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ทำเมื่อไหร่ก็ได้จะทำหรือไม่ก็ได้แต่เราจะมาเน้นการสร้างรายได้ด้วยเงิน 350 บาทสร้างรายได้สูงถึงเดือนละ 98,300 บาท ทำได้อย่างไรนั้นมาดูกันครับก่อนอื่นเราอยากให้ดูวีดีโอแนะนำแผนรายได้ก่อนว่าเราได้เงินมาได้อย่างไร

ท่านสามารถดูวีดีโอได้ที่:http://youtu.be/a83xed_zmG4

หน้าที่ของสมาชิกทุกคน คือแนะนำคนให้มาสมัครสมาชิกต่อจากลิงค์แนะนำของท่าน ซึ่งท่านสามารถทำได้แน่นอนครับโดยหลังจาก active ทางทีมเราจะมีเว็บโปรโมทและวิธีสร้างเครือข่ายหาสมาชิกส่งไปให้ (ตรงนี้ถึงหาคนไม่ได้ถ้าเป็นสมาชิกทีมเราก็หายห่วงครับทีมเราช่วยท่านหาคนแน่นอนและรับประกันว่าได้ลูกทีมจากการเป็นสมาชิกทีมเราแน่นอนแล้วถึงคุณจะหาคนมาสมัครต่อได้ทางทีมเราก็ยังจะช่วยเอาสมาชิกไปต่อให้ทั้งคุณและลูกทีมที่คุณหามาเพื่อช่วยสร้างเครือข่ายให้ใหญ่ขึ้นนะครับ)

สรุปสั้นๆ คือหากท่านทำธุรกิจนี้ ท่านมีหน้าที่อย่างเดียวคือ แนะนำสมาชิกใหม่แค่เอาลิงค์สมัครให้คนอื่นๆสมัครต่อแค่นี้ครับยิ่งมีคนสมัครเยอะท่านก็จะได้รับเงินเยอะเช่นกันหน้าที่ต่อไปคือทำตามขั้นตอนในคู่มือนี้ครับ

ค่าแนะนำ หรือ เงินโบนัส คือ
1.ไม่ว่าใครก็ตามที่สมัครผ่านลิงค์สมัครสมาชิกของท่าน ท่านจะได้รับเงินคนละ 150 บาท เช่น มีคนสมัครต่อจากลิงค์สมัครของท่าน 40 คน ท่านจะได้รับเงิน 40 x 150 = 6,000 บาท
2.ถ้ามีสมาชิกใหม่เข้ามาภายใต้สายงานของท่านท่านจะได้รับเงินโบนัสคนละ 20 บาท ไม่ว่าใครก็ตามแนะนำมา เช่นคนข้างล่างสายงานของท่านแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา ท่านก็จะได้รับเงิน คนละ 20 บาทหรือสมาชิกใหม่คนนั้นๆอาจจะถูกคนข้างบนสายงานของท่านแนะนำมาแล้ววางสมาชิกใหม่ภายใต้สายงานของท่านท่านก็จะได้รับเงิน คนละ 20 บาท เช่นกันครับ
3.ตั้งแต่เดือนที่ 2 เป็นต้นไปท่านจะได้รับโบนัสจากสมาชิกในสายงานคนละ 10 บาท

จากข้อมูลด้านบนท่านจะเห็นได้ว่ารายได้มาจากตัวท่านเองที่แนะนำสมาชิกใหม่มาและไม่ว่าใครก็ตามแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาท่านก็จะได้เงินเช่นกัน เป็นเหมือนทำงานเป็นทีมที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะหาคนไม่ได้เพราะถ้าต่างคนต่างแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาท่านจะมีคนมาต่อท้ายในตำแหน่งอย่างแน่นอนและเรามีวิธีการแนะนำง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้และได้ผลที่สุดให้ท่านได้ทำตามด้วย เช่นแนะนำผ่าน Facebook, Hi5, MSN หรือ ตามเว็บบอร์ด ต่างๆ เป็นต้น

สมัครได้ที่ http://www.totrustme.com/reg/khuanta