[ใหม่] Welovetopup.com ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 469

100 ฿

  • Welovetopup.com ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์ รูปที่ 1
  • Welovetopup.com ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์ รูปที่ 3
รายละเอียด


Welovetopup.com ระบบเติมเงินมือถือออนไลน์ Welovetopup.com ให้บริการรับเติมเงินออนไลน์หลากหลายบริการ ตั้งแต่ เติมเงินมือถือออนไลน์ ซื้อบัตรเกมส์บัตรเงินสดออนไลน์ รับชําระค่าสาธารณูปโภคออนไลน์ รวมทั้งเรายังให้บริการส่ง SMS ราคาถูกให้กับสมาชิกได้รับบริการเพื่อสร้างรายได้


- เติมเงินมือถือได้ส่วนลดสูงสุด 8%


- ซื้อบัตรเกมส์ออนไลนส์ได้ส่วนลดสูงสุด 9%


- ส่ง SMS ราคาถูกเพียง 0.4 บาทต่อข้อความ


- ใช้ SSL ทั้งระบบตั้งแต่หน้าแรกของ Website ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งาน


- ใช้ระบบ OTP ยืนยันตัวตนในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสำคัญ


- เราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง เราไม่ใช่ MLM เราไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย และเราไม่มีระบบการสร้าง                   Downline 1 ชั้น 2 ชั้น 3 ชั้น ทั้งนั้น เราทำธุรกิจให้บริการเติมเงินออนไลน์เท่านั้น


- เราไม่โกง ไม่หลอกลวง สามารถตรวจสอบรายการเดินบัญชีเติมเงิน รายการเดินบัญชีกำไรได้อย่างชัดเจนที่สุด เหนือกว่าคู่แข่งทุกราย


- มีระบบ API สำหรับเชื่อมต่อบริการ Web รับเติมเงินออนไลน์ , ตู้เติมเงินออนไลน์แบบหลายระบบ, API สำหรับ SMS บริการ Website ที่ต้องการใช้ OTP (One Time Password)


รายได้หลักของ welovetopup


เราไม่ได้มุ่งหวังรายได้จากส่วนลดค่าบริการที่เราให้กับสมาชิก (ซึ่งจะเห็นว่าเราให้ส่วนลดค่าบริการกับลูกค้าได้มากหรือเท่ากับผู้ให้บริการรายอื่นๆ) welovetopup.com จะมีรายได้จากค่าเปิดใช้บริการและค่าเช่าใช้บริการรายเดือนจากสมาชิกมากกว่า ซึ่ง สมาชิกจะต้องชำระเมื่อเริ่มเปิดใช้งานดังนี้
 
- ค่าเปิดใช้งานระบบ ชำระครั้งเดียวจำนวน 100 บาท


- ค่าเช่าใช้ระบบรายเดือน ชำระเป็นรายเดือนจำนวนเดือนละ 50 บาท


คุณสามารถเริ่มธุรกิจเติมเงินออนไลน์ได้ทันทีโดยใช้เพียงคอมพิวเตอร์ 1 เครื่องที่ต่อ Internet เอาไว้ตลอดเวลา Login เข้ามาแล้วก็ใช้บริการเติมเงินได้ทันที


การชำระค่าสาธารณูปโภคส่วนใหญ่จะไม่มีส่วนลด (เว้นแต่บริการของทรู) สมาชิกจำเป็นต้องเก็บค่าบริการดำเนินการเพิ่มเติมจากราคาชำระ ยกตัวอย่างเช่น ชำระบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ให้ลูกค้าจำนวน 1000 บาทระบบจะคิดค่าดำเนินการ 6 บาท สมาชิกอาจจะขอเก็บค่าดำเนินการเป็น 10 บาทจากลูกค้าก็ได้


สำหรับสมาชิกที่แนะนำเพื่อนเข้าใช้งานจะได้รับค่าแนะนำจำนวน 50 บาททันที


สมัครสมาชิค https://www.welovetopup.com/?ref=1407