[ใหม่] FUCOpure เผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนัก 2-6 กิโลกรัมใน 1 เดือน

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 276
รายละเอียด
คำเตือน!! กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนกระทำการโอนเงิน , Be2hand.com จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้น คลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ... หากพบเห็นประกาศใดหลอกลวง กรุณาแจ้งมาที่ support@be2hand.com พร้อม หลักฐานการแจ้งความ เพื่อการป้องกันการกลั่นแกล้งทางธุรกิจ หากตรวจสอบแล้วเป็นความจริง Be2hand.com จะนำข้อมูลของมิจฉาชีพ ประกาศให้ทราบผ่านทาง รายชื่อ และ บัญชีอันตราย เพื่อแจ้งเตือนบุคคลอื่น ๆ ต่อไป หรือ คลิกที่นี่ หากไม่ต้องการให้ขึ้นคำเตือนนี้ในประกาศของคุณ
FUCOPURE - ฟูโก้เพียว (พุงหาย แขนลด ขาเล็ก)

อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก
เป็นสารสกัด FUCOXANTHIN จากสาหร่ายวากาเมะ ทำหน้าที่เข้าไปเผาผลาญแคลอรี่จากไขมันขาว เป็นการทำงานระดับเซลล์ ไม่ต้องอดอาหาร 
สาหร่ายวากาเมะ คือสาหร่ายที่เราทานในสุกี้

ไม่มีฤทธิ์กดประสาทส่วนที่ควบคุมความรู้สึกอิ่ม จึงไม่มีปัญหาแบบคนอดอาหาร 
ไม่มีฤทธิ์กระตุ้นประสาทที่ทำให้ต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงไม่มีปัญหาเรื่องใจสั่น ไม่เบลอ ไม่มีอาการความจำเสื่อมชั่วคราว

องค์ประกอบหลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว คือ สารสกัด FUCOXANTHIN จากสาหร่ายวากาเมะ ( Wakame Seaweed ) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน ( Tasman Sea ) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสาระสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ คือสารฟูโก้แซนทีน ( FUCOXANTHIN ) ให้เป็นชนิดเข้มข้นเพื่อทำหน้าที่คล้ายกับไขมันดีสีน้ำตาล ( BAT ) คือการเผาผลาญแคลอรี่จากไขมันเลวสีขาว ( WAT ) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้น ต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก
 
ปริมาณ  1 กระปุก บรรจุ 90 แคปซูล 225 mg., 1 แคปซูลขนาด 2.5 mg.   / อายุการเก็บ 4 ปี
 
สภาวะร่างกายของเรา
ร่างกายของคนเราจะมีไขมัน 2 ชนิดคือไขมันสีขาว กับไขมันสีน้ำตาล ไขมันสีน้ำตาลมีหน้าที่เผาผลาญแคลอรี่จากไขมันสีขาวเพื่อให้ความอบอุ่นในเด็กแรกเกิด ช่วงอายุ 1-3 เดือนแรก ซึ่งความสามารถในการปรับอุณหภูมิของร่างกายยังไม่พัฒนาเต็มที่ เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ที่ร่างกายมีการปรับตัวเข้ากับอุณหภูมิภายนอกได้ดีแล้ว ไขมันสีน้ำตาลนี้จะมีจำนวนลดลง และเหลือน้อยมาก ทำให้เกิดการสะสมไขมันสีขาวได้มากขึ้น ตามบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน และต้นขา  ในสภาวะของคนอ้วน จะมีปริมาณไขมันขาวมาก ซึ่งจะแตกตัวแบบทวีคูณ ขณะที่การออกกำลังกาย หรือเข้าคลีนิคลดความอ้วนจะทำให้ขนาดของไขมันขาวเล็กลง แต่ไม่ได้ลดจำนวน เมื่อเราทานอาหาร ไขมันกลับมาพองอีกครั้ง จึงเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
 
การทำงานของFUCOPURE
FUCOPURE จะทำงานคล้ายกับการทำงานของไขมันสีน้ำตาล คือการเผาผลาญแคลอรี่จากไขมันสีขาว ทำให้ไขมันสีขาวค่อยๆสลายไป ซึ่งเป็นกระบวนการเมตาโบลิซึ่มที่ทำให้เกิดพลังงานความร้อน ความรู้สึกคล้ายๆกับหลังทานอาหารที่เรารู้สึกร้อน เมื่อไขมันสีขาวถูกเผาผลาญสลายไปแล้ว ก็มีผลในการลดหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา โดยไม่ต้องอดอาหาร และไม่ต้องออกกำลังกายเพิ่มเติมจากที่ออกเป็นประจำ หรือท่านที่ไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำ ก็ไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเพิ่มขึ้น
การทำงานในลักษณะนี้ ทำให้ไขมันสีขาวสลายไปไม่ได้ทำให้ขนาดของไขมันสีขาวลดลง จึงไม่เกิดโยโย่เอฟเฟ็คซึ่งเป็นผลของไขมันสีขาวที่ถูกทำให้เล็กลง ไม่ได้สลายไปจากการเผาผลาญ จึงกลับพองขึ้นมาใหม่ได้จากไขมันในอาหารที่ทานเข้าไปภายหลัง
 
วิธีทาน
ทานก่อนอาหารทันที 3 มื้อ มื้อละ 1 เม็ด ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ให้ทานครั้งละ 2 เม็ด
สามารถทานพร้อมอาหาร หรือทานหลังอาหารทันทีได้ เพราะกระบวนการเมตาโบลิซึ่มของการย่อยอาหารตามปกติ มีส่วนเสริมการทำงานของ FUCOPURE 
ท่านที่ทานอาหารวันละ 2 มื้อ ให้เพิ่มมื้อที่ 3 โดยทาน FUCOPURE แล้วตามด้วยขนมเล็กน้อย 
วันหนึ่งไม่ควรทานเกิน 6 เม็ด 
เวลาทาน FUCOPURE ควรทานเว้นช่วงจากพวก ชา กาแฟ นม (ยกเว้นนมถั่วเหลือง) และแอลกอฮอล์ ประมาณครึ่งชั่วโมงเพราะจะทำให้กระบวนการทำงานได้ไม่เต็มที่
ถ้าช่วงเช้าทานแล้วได้เดินออกกำลังกายจะทำให้ระบบเมตาบอลิซึม (ระบบการเผาผลาญพลังงาน) ทำงานได้ดีตลอดทั้งวัน

  
เราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตร จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้นำด้านการลดน้ำหนักของโลก ให้ทางเรามีสิทธิ์ในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียเป็นของบริษัทไฮไลฟ์แต่เพียงผู้เดียว 
 
 
 หมายเหตุ:
-คนที่ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ห้ามรับประทาน FUCOPURE
-ลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกาย เริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ 
-ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อน ซึ่งเกิดจากกระบวนการเผาผลาญแคลอรี่จากไขมันสีขาว ทำให้รู้สึกกระหายน้ำ
-ระหว่างวันเหงื่ออาจจะออกมามากกว่าปกติ ควรทานน้ำมากๆ เพราะเป็นองค์ประกอบของกระบวนการเผาผลาญพลังงาน และจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลไม่เหี่ยวย่น 
-การทาน FUCO จะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเหมือนกับการอดอาหารหรือทานยาลดน้ำหนัก
-ในบางท่าน ช่วงแรกน้ำหนักอาจจะไม่ลด แต่มีผลกับสัดส่วนที่กระชับขึ้น สังเกตจากเสื้อผ้าที่ใส่จะรู้สึกหลวมกว่าเดิม ทดสอบได้ด้วยการลองเอาสายวัดวัดรอบเอว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการลดส่วนเกินเฉพาะจุด เช่นต้นแขน  ขาและหน้าท้อง
-ระบบการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย (ระบบเมตาบอลิซึม) ถ้าอายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ทุกๆ 1 ปีระบบเมตาบอลิซึมจะเสื่อมสภาพลงปีละ 5 % แต่ถ้าเราทาน FUCO อย่างต่อเนื่อง จะช่วยระบบเมตาบอลิซึมในร่ายกายเราให้กลับเข้าสู่สภาวะปกติ
-คนท้องสามารถทานได้แต่ไม่แนะนำให้ใช้ เพราะควรให้ความสำคัญกับการให้สารอาหารสำหรับทารกในครรภ์ก่อน
-สามารถทานหลังคลอดได้ทันทีเพราะ FUCOPURE ไม่ใช่ยาจึงไม่มีสารตกค้างใดๆ ในการให้นมลูก
-อายุต่ำกว่า 15 ปีไม่แนะนำให้ใช้ เว้นแต่มีร่างกายที่อ้วนมากๆ เพราะระบบการเผาผลาญพลังงานในเด็กมีประสิทธิภาพดีโดยธรรมชาติอยู่แล้ว
-FUCOPURE ยังช่วยทำให้ระบบอินซูลินทำงานได้ดีขึ้น แต่ไม่มีผลในการรักษาโรคเบาหวาน และยังช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง
-บางคนอาจรู้สึกใจเต็นเร็วขึ้น ซึ่งไม่ใช่เกิดจากการกระตุ้นประสาท แต่เป็นผลจากการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกาย ลักษณะคล้ายการวิ่งออกกำลังกาย ไม่มีผลต่อโรคเกี่ยวกับหัวใจแต่อย่างใด
-บางคนเหงื่ออาจออกมากกว่าปกติ บางคนรู้สึกร้อนภายในร่างกาย   
-มีอย.รับรอง
-ข้อดีของ FUCO  คือเวลาทานไม่ต้องอดอาหารและยังช่วยลดส่วนเกินที่ลดยากที่สุดคือต้นแขน ขาและหน้าท้องก่อนให้กระชับขึ้น ซึ่งเวลาเราลดน้ำหนักวิธีอื่นส่วนเกินจะดูย้วยหรือเผละไม่กระชับ
-ส่วนคนที่หุ่นดีต้องการดูแลร่างกาย แนะนำให้ FUCO วันละ 1 เม็ดเพราะร่างกายเราต้องการสาร FUCOXANTHIN  2.4 mg./วัน ซึ่ง 1 เม็ดของ FUCOPURE มีขนาด 2.5 mg จึงเพียงพอต่อการนำไปใช้งาน