[มือสอง] ถ้าชอบเกาหลี อยากเต้นKPOP หรือเรียนร้องเพลง สถาบัน Cover Dance Thai Academy ร่วมกับ HEH Entertainment Co.,Ltd. ขอเชิญชวนครับ

592 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 448

5,000 ฿

  • ถ้าชอบเกาหลี อยากเต้นKPOP หรือเรียนร้องเพลง สถาบัน Cover Dance Thai Academy ร่วมกับ HEH Entertainment Co.,Ltd. ขอเชิญชวนครับ รูปที่ 1
  • ถ้าชอบเกาหลี อยากเต้นKPOP หรือเรียนร้องเพลง สถาบัน Cover Dance Thai Academy ร่วมกับ HEH Entertainment Co.,Ltd. ขอเชิญชวนครับ รูปที่ 3
  • ถ้าชอบเกาหลี อยากเต้นKPOP หรือเรียนร้องเพลง สถาบัน Cover Dance Thai Academy ร่วมกับ HEH Entertainment Co.,Ltd. ขอเชิญชวนครับ รูปที่ 4
รายละเอียด

บริษัท เอชอีเอช เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (HEH Entertainment Co.,Ltd.)

เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการเห็นศิลปินที่เกิดจากการเรียน ฝึกฝน ฝึกซ้อมอย่างหนัก จนกลายเป็นบุคคลากรที่มีคุณค่า และคุณภาพออกมาสู่สายตาของผู้ชม

โดยมีสถาบัน HEH Academy และ Cover Dance Thai Academy ทำหน้าที่ฝึกสอน และผลิตศิลปินที่มีความสามารถ และมีคุณภาพอย่างแท้จริงให้กับบริษัท

โดยมีการนำหลักสูตรการฝึกสอนจากต่างประเทศ เช่นประเทศเกาหลีมาพัฒนา และปรับปรุงเพื่อใช้กับศิลปินฝึกหัดของบริษัทอย่างเข้มข้น และเป็นระบบ

ซึ่งปัจจุบัน Cover Dance Thai Academy มีโปรแกรมที่เปิด 2หลักสูตรคือ

1. หลักสูตร Pre-Artist Trainee ซึ่งเป็นหลักสูตรการเตรียมความพร้อม และค้นหาความสามารถก่อนที่จะเป็นศิลปินฝึกหัด โดยจะใช้เวลาซ้อม และฝึกหัด สัปดาห์ละ 1ครั้ง โดยจะแบ่งการฝึกตามความสนใจของนักเรียน เช่น การเต้น, การร้อง และการแสดง

โดยรายละเอียดการรับสมัครมีดังนี้

- อายุ 8ปีขึ้นไป
- ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการเต้นมาก่อน (ครูจะสอนตั้งแต่ Basic Dance และดูการพัฒนาการเป็นรายบุคคล)
- เรียน 8สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1.5ชม. เรียนทุกวันเสาร์ 9.00-10.30น.
- ค่าเรียน 5,000บาท
- เปิดคลาสเดือนธันวาคม
- นักเรียนหลักสูตร Pre-Artist Trainee ที่โดดเด่น มีสิทธิได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนฝึกหัดศิลปินทันทีโดยไม่ต้องผ่านการ Audition

การสมัคร โดยการส่งชื่อ-นามสกุล, ชื่อเล่น เบอร์โทรติดต่อกลับมาทางอีเมล์ Coverdancethai@gmail.com
หรือ Line, What app โทร 089-1077747
ติดตามข่าวสารเราผ่าน www.facebook.com/coverdancethai

2. หลักสูตร Artist Trainee เป็นหลักสูตรที่มีจุดมุ่งหมายให้เกิดการพัฒนาความสามารถอย่างเต็มรูปแบบเพื่อพัฒนานักเรียนขึ้นไปเป็นศิลปินในอนาคต โดยจะใช้เวลาซ้อม และฝึกหัด สัปดาห์ละ 4ครั้ง โดยการฝึกจะทำอย่างครบทุกด้าน คือทั้งการเต้น การร้อง และการแสดง ซึ่งในหลักสูตรนี้ นักเรียนจะต้องผ่านการคัดเลือก หรือการ Audition ที่จะเปิดปีละ 2ครั้ง โดยรายละเอียดการ Audition ติดตามผ่าน
www.Coverdancethai.com