[ใหม่] Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 396

2,000 ฿

  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 1
  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 3
  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 4
  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 5
  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 6
  • Bio Spray ไบโอสเปรย์ ราคาถูก ขวดละ 2000 บาท ซื้อ 2 ขวด 3800 บาท นวัตกรรมใหม่ ลดเซลลูไลท์ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว รูปที่ 7
รายละเอียด

 

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533,087-4507483 

BB:PIN 27056CE0

great-health@hotmail.co.th

 

Bio spray “ไบโอ-สเปรย์” นวตกรรมใหม่ ชลอความชรา ย้อนวัยหนุ่มสาว ด้วย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม nano technology

 

วิทยาศาสตร์การ แพทย์ได้ค้นพบว่าสารอาหารกรดอะมิโน (Amino Acid) เมื่อนำมาจัดสัดส่วนให้เหมาะสมแล้ว ก็เปรียบได้กับการปรุงอาหารที่เหมาะสมให้ต่อมใต้สมอง ให้สามารถหลั่ง โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาในปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกาย เพื่อชะลอความแก่ได้และซ่อมแซมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงได้

ผลิตภัณท์ “ไบโอ-สเปรย์“ เป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ 100% ลิขสิทธิ์สหรัฐอเมริกา โดยบริษัท I linkage สกัดจากน้ำนมช่วงหลังคลอดภายใน 72 ชั่วโมง ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ สารสกัดจากโปรตีนของพืช อุดมไปด้วย วิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโนต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น อาร์จินีน ออนิทีน กลูตามีนและ ไลซีน, ผ่าน อ.ย., สคบ และการทดสอบจากสถาบัน SAMM Laboratory (Skim Akreditasi Makmal Malaysia) ว่าปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง

โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) นี้จะหลั่งจากต่อมใต้สมองของเราเอง จึงไม่มีผลข้างเคียงและไม่มีอันตรายใดๆต่อร่างกาย ในทางตรงข้ามจะฟื้นฟูและชลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงและชะลอความแก่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ไบโอ-สเปรย์ และไบโอ-สเปรย์พลัสไม่ใช่ยาและไม่ใช่สารเคมี แต่เป็นสารอาหารในรูปของกรดอะมิโน มีความจำเป็นและสำคัญต่อการสร้างเสริมสิ่งดีๆ ให้กับร่างกาย

วัตถุดิบที่นำมา ผลิต ไบโอ-สเปรย์ และไบโอ-สเปรย์พลัส ในรูปของกรดอะมิโน คือ ถั่วขาวที่ปลอดสารพิษ ทางบริษัทผู้ผลิดไม่ใช้เนื้อสัตว์ในการผลิดเนื่องจากในเนื้อสัตว์มีสารปน เปื้อนค่อนข้างมาก เช่น ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต , สารเร่งเนื้อแดง, การใช้ยาปฏิชีวนะหรือยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันมิให้สัตว์ป่วยหรือเกิดโรคระบาด ถั่วขาวปลอดสารพิษ ย่อยสลายเป็นสารอาหารโปรตีน จากนั้นใช้กรรมวิธีนาโนเทคโนโลยี ย่อยสลายเป็นสารอาหาร กรดอะมิโนนาโนเทคโนโลยีคือ การย่อยสลายโมเลกุลของกรดอะมิโนให้มีขนาดเล็กลงในระดับเซลล์ หมายความว่า เวลาที่ใช้ไบโอสเปรย์ หรือไบโอสเปรย์พลัส กรดอะมิโนนั้นจะถูกนำไปใช้ประโยชน์ได้เลย ไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยอีกแล้ว

Bio Spray (ไบโอ-สเปรย์) และ Bio Spray Plus (ไบโอ-สเปรย์ พลัส) เป็น สารอาหาร กรดอะมิโนในสัดส่วนที่เหมาะสมด้วยนาโนเทคโนโลยี่ (Nano Technology) ย่อยโมเลกุลของกรดอะมิโนให้เล็กถึงระดับเซลล์ หมายความว่า กรดอะมิโนของไบโอ-สเปรย์ และไบโอ- สเปรย์ พลัส เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วกรดอะมิโนเหล่านี้ ไม่ต้องผ่านขบวนการย่อยอีกแล้ว สามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้เลย เมื่อถึงต่อมใต้สมองทำให้หลั่ง GH แล้ว GH นี้ก็ไปที่ตับเพื่อทำปฏิกิริยากับน้ำตาลในตับ เปลี่ยนสภาพเป็นฮอร์โมน IGF-1 (Insulin Like Growth Factor- 1) แล้ว IGF-1 จะไปดูแลเซลล์ต่างๆทั่วร่างกาย ก่อให้เกิดผลต่อร่างกาย ดังนี้

1. ระบบภูมิต้านทานร่างกายดีขึ้น

2. ซ่อมแซมร่างกายส่วนที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น

3. แก้ไขและฟื้นตัว โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ในร่างกายให้ดีขึ้น หายเร็วขึ้น

4. ฟื้นฟู และชะลอความเสื่อมของร่างกายให้ดีขึ้น (ชะลอความแก่)

นอกจากนี้ ยังให้ผลต่อความสวยงามของร่างกาย ดังนี้

1. ผิวพรรณเนียนรื่น การเรียงตัวของเม็ดสีดีขึ้น ป้องกันการเกิดฝ้า กระ แเละสิวได้ ใบหน้าสดใสขึ้น

2. ร่างกายสร้างคอลลาเจน (Collagen) ได้ดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อ กระดูกแข็งแรงขึ้น รอยเหี่ยวย่นลดลง ความเต่งตึงของผิวหนังและกล้ามเนื้อดีขึ้น เกิดความกระชับและหย่อนยานน้อยลง รูปร่างทางกายจะกระชับขึ้น

3. เผาผลาญไขมันใต้ผิวหนังและไขมันที่แทรกตัวในกล้ามเนื้อจะสลายไป ลดเซลล์ลูไรด์ (Cellulite) ออกไป เป็นการควบคุมน้ำหนักตัวและกระชับร่างกายให้สวยงามขึ้น

ไบโอสเปรย์ , Bio spray , ไบโอสเปรย์ ราคาถูก , Bio spray ขายส่ง , nano technology , กรดอะมิโน , อาหารเสริมพ่นใต้ลิ้น , ไบโอสเปรย์ พลัส , ลดเซลลูไลท์ , thegreathealthy