[มือสอง] บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ บางพลี บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 208
  • บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ บางพลี บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รูปที่ 1
รายละเอียด

"บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์" ระบบเครื่อข่าย(Network) หรือ IT Outsourcing เป็นบริการซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในการช่วยเหลือให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนในการดำเนินงานด้านการนำระบบคอมพิวเตอร์ หรือระบบไอทีมาใช้งานในองค์กร โดยระบบงานด้านคอมพิวเตอร์นั้นไม่ใช่เป็นกิจกรรมหลักของธุรกิจ แต่นับว่ามีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก และเป็นระบบงานซึ่งองค์กรจะขาดไม่ได้ในปัจจุบันนี้

บริษัท เอ็นโฟร์ไอที จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและมีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า จึงขอนำเสนอ"บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์" บริการดูแล Server"พร้อมทั้งบริการวางระบบคอมพิวเตอร์ วางระบบ Network ตลอดจนการให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือมีความต่อเนื่องทางด้านระบบคอมพิวเตอร์ หรือระบบ Network ตลอดจนการออกแบบและพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ หรือระบบไอทีในรูปแบบ ไอทีเอาน์ซอร์ส (IT Outsourcing) เป็นสิ่งสำคัญมากในการดำเนินงาน ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ ลูกค้านั้นลดต้นทุน หรือมีความสะดวกในการเริ่มต้นนำระบบคอมพิวเตอร์มาประยุกต์ใช้กับกิจการของบริษัท

บริษัท เอ็นโฟร์ไอที จำกัด ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.บางเสาธง จ. สมุทรปราการ และให้บริการในพื้นที่ บางพลี บางบ่อ บางเสาธง ถ.บางนา-ตราด ซึ่งเป็นพื้นที่ให้บริการของทางบริษัทฯ

สอบถามเพิ่มเติมที่
บริษัท เอ็นโฟร์ไอที จำกัด
โทร.027052906
email. info@n4it.com

http://www.n4it.com/it-outsource/บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์-บางพลี-บางเสาธง-สมุทรปราการ.html