[ใหม่] บำรุงผิวสวยกระจ่างใสลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยแผลเป็นผิวแตกลายใน 14 วัน ด้วยสุดยอดอาหารเสริมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา ขอแน

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 96

6,890 ฿

  • บำรุงผิวสวยกระจ่างใสลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยแผลเป็นผิวแตกลายใน 14 วัน ด้วยสุดยอดอาหารเสริมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา  ขอแน รูปที่ 1
รายละเอียด
บำรุงผิวสวยกระจ่างใสลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยแผลเป็นผิวแตกลายใน 14 วัน ด้วยสุดยอดอาหารเสริมธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดชุดอาหารเสริมฟื้นฟูบำรุงผิวสวยกระจ่างใสลดริ้วรอยฝ้าจุดด่าง ดำรอยแผลเป็นผิวแตกลายคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าและผิวพรรณทั่วเรือนร่าง ที่ได้ผลดีที่สุดและยั่งยืนที่สุดในปัจจุบัน
สรรพคุณ:
1. ล้างพิษในร่างกายทั้งระบบไม่ว่าจะล้างพิษในเลือด พิษในตับ พิษในไต พิษในลำไส้และระบบทางเดินอาหาร เพราะตราบใดที่ร่างกายสกปรกมีสารพิษ ไม่มีวันที่ผิวพรรณจะสวยได้แท้จริง
2. ฟื้นฟูบำรุงโครงสร้างเซลล์เนื้อเยื่อผิวที่เสื่อมโทรมหมองคล้ำให้ฟื้นกลับมาสวยกระจ่างใสมีสุขภาพดี ต่อต้านอนุมูลอิสระและความชรา
3. ลดริ้วรอยฝ้าจุดด่างดำรอยแผลเป็นผิวแตกลายอย่างมีประสิทธิภาพ
** เห็นผลชัดเจนใน 1 ชุด ทั้งชายและหญิงไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวพรรณแย่แค่ไหนก็ตาม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ต้องการผิวสวยใสดูดีเร่งด่วน **
ข้อมูลสำคัญ: ส่วนผสมจากพืชและสารอาหารธรรมชาติ 100% คุณภาพเกรด A จากสหรัฐอเมริกา ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
1 ชุดมี 4 ชิ้น ราคาชุดละ 6890 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ)
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา